Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Những Bộ Phim Nên Xem (phần 5)
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26
Mèo béo
Tớ đang xem truyền hình trực tiếp Oscar, các ẻm mặc đẹp, cười tươi hihi mới đến đoạn đó....

Slumpdogs Millionaire, Wall- E có 2 giải ...mình chả thích cả 2 phim này lắm, có vụ Jen đụng Angelie and Brad Pit

La maison en petite cubes heheh 1 anh Nhật nói xanh kiu baby.gif cũng có 1 giải

wow phải đi xem Slumdog Millionaire thôi, lại lĩnh thêm 1 giải nữa

vàigiair nữa hco phim này...hmmmm sao mình ghét phim Ấn độ thế hmmm, ai đã xem rồi????

Kate ẵm 1 giải oscar, tớ thích cô này ạ v.gif

Thôi , tớ chính thức thất vọng về giả cảnh phim đẹp nhất hmmm lại Slumdogs... Thôi chán , ko xem phim này , nhất định không...
Thị Anh
QUOTE(Cuội @ Feb 23 2009, 12:17 AM)

Ủa, có bản đẹp rồi hở? Sao trên mạng tìm không thấy nhỉ?  confused1.gif
*




ờ. nhờ mua hộ rồi. Thế là bạn Kate Winslet đã đoạt giải Oscar sau 5 lần đề cử trắng tay. Phục là phim này lại do ông chồng đạo diễn. Nhiều cảnh hot thế còn gì.

Ít ng viết về cái cậu đóng vai cậu bé nhỉ?
Mr. Smith
Oscar năm này chán thế. Năm ngoái được hai phim quá đỉnh là No country for old men và There will be blood, còn năm nay thì quá tệ. Slumdog sến và đuối thế mà lại 8 giải Oscar, hichic. :(
Mip
@Mèo: slumdog bà con làng đi xem mãi rồi mà. Đoạn cuối hơi sến tí nhưng xem được mà, không phải phim Ấn đâu, làm ở Ấn lấy bối cảnh Ấn với diễn viên Ấn và gốc Ấn thôi hí hí.
Xem được mà..... Trừ người khó tính như ở lv chứ bạn em đi xem đứa nào cũng khen tùm lum hết!

Thế anh Laurent Cantet của Pháp có được giải không vậy?
Mip
À, vừa check rồi, các bạn Pháp đã bị các bạn Nhật xực mất cái giải oscar cho phim nước ngoài.
Hm, cái Reader này thế thì mình lại phải tìm cách xem à? Nhưng mà nghe nó cứ sầu thảm ý, iem sợ lém!!!! Hiện giờ không muốn xem cái gì sầu thảm cả. rolleyes2.gif

em Ex
Thôi rồi đúng cái phim Nhật tên là Departure em tìm mãi mà không thấy ở đâu có để xem. Cả cái Tokyo Sonata nữa.
Giải đáng quan tâm nhất đối với em luôn luôn là Giải phim nước ngoài. Thật chứ cái giải Best Picture em chỉ chưa xem Frost Nixon thôi chứ mấy phim kia còn nhạt hơn cả Slumdog nên nó đoạt giải cũng chả sao, vẫn đỡ hơn Benjamin Button, yay!
Vì cũng chưa xem The Class với cả Departure nên em cũng chả biết so sánh chứ Waltz with Bashir em thấy cũng không phải amazing.
Ôi Mickey Rourke không được Best Actor sad1.gif
Mip
QUOTE(em Ex @ Feb 23 2009, 12:36 PM)
Thôi rồi đúng cái phim Nhật tên là Departure em tìm mãi mà không thấy ở đâu có để xem. Cả cái Tokyo Sonata nữa.
Giải đáng quan tâm nhất đối với em luôn luôn là Giải phim nước ngoài. Thật chứ cái giải Best Picture em chỉ chưa xem Frost Nixon thôi chứ mấy phim kia còn nhạt hơn cả Slumdog nên nó đoạt giải cũng chả sao, vẫn đỡ hơn Benjamin Button, yay!
Vì cũng chưa xem The Class với cả Departure nên em cũng chả biết so sánh chứ Waltz with Bashir em thấy cũng không phải amazing.
Ôi Mickey Rourke không được Best Actor  sad1.gif
*



Ừ, mặc dù phim thì không muốn đi xem nhưng cũng hơi mong mong anh Rourke được Oscar, cho bõ công anh đóng phim không tiền, cố "làm lại cuộc đời" hic hic.
Anh cúc áo không được nhiều giải cũng là hợp lí, giải technique gì đấy là đúng quá rồi còn gì!

Mình cũng chưa xem Departure nhưng so sánh thì Waltz with Bashir làm mình xúc động hơn The class (mang tính đời thường hơn).
Mà sao các bạn dịch tên vậy hơi mất ý tưởng phim sad1.gif .

Bên này đang quảng cáo rầm rộ phim mới Millenium làm theo bộ sách của anh Larson. Mấy tháng nay, đi đâu cũng thấy bà con đọc mấy cuốn này.....
em Ex
Công nhận chưa có năm nào em xem đủ phim Hollywood như năm nay. Hôm qua xem nốt Rachel getting married, cũng nhàn nhạt.
Thế mà giải Phim nước ngoài thì chỉ xem được đúng 1 cái, cơ bản là mấy cái khác mình xem toàn bị loại laugh1.gif . The Class mấy đứa colleague chỗ em không thích đặc biệt, đại loại documentary style đó bọn châu Âu nó xem nhiều rồi, 2 phim Đức Áo của chính chúng nó đều bị nó chê là thường. Cái anh làm Baader Meinhof Komplex (cũng làm Der Untergang) bị bọn nó chê là lúc nào cũng melodrama như phim Hollywood (cái gì mang mùi Mỹ ở đây nó cũng chê laugh1.gif )
Waltz with Bashir nói chung well-done, kết rất brilliant, nổi cả concept lên, phim đó mà không làm bằng hoạt họa thì em ngủ gục luôn rồi.
Mip
QUOTE(em Ex @ Feb 23 2009, 02:15 PM)
Cái anh làm Baader Meinhof Komplex (cũng làm Der Untergang) bị bọn nó chê là lúc nào cũng melodrama như phim Hollywood (cái gì mang mùi Mỹ ở đây nó cũng chê  laugh1.gif )

Waltz with Bashir nói chung well-done, kết rất brilliant, nổi cả concept lên, phim đó mà không làm bằng hoạt họa thì em ngủ gục luôn rồi.
*



Cái phim Baader Meinhof Komplex có phải là nói về băng Baader Meinhof chuyên đi khủng bố ở Đức trong những năm 70 không? Một bọn cực tả cực chuối phải không?
Mình thấy phim đấy làm được, lột tả được khá tốt cái sự chuối, đầy bạo lực dở hơi của chúng nó (chỉ có điều vai trò của Meinhof hình như bị coi nhẹ - hay là bình thường bị thổi phồng?)

Waltz còn hay ở concept nữa, đúng là làm bằng hoạt hình truyền tải được thêm bao nhiêu thứ chứ còn documentary kiểu nỗi buồn chiến tranh mình nghĩ chắc chả hiếm.
em Ex
Baader Meinhof Komplex hân hạnh được cả giới phê bình lẫn nhân dân sành phim chê là thường, tức là xem cũng được nhưng mà chưa đủ đẳng cấp thôi chứ không tệ, là em cũng nghe vậy với lại em cũng không thích anh đạo diễn này nên chắc sẽ không xem. Phim bọn nó thích sẽ là cái kiểu như Cherry Blossom ấy, kiểu hơi đời đời.
Phim đúng là làm về Rote Armee Faktion, tức tổ chức khủng bố cực tả, khởi đầu với một ideology khá dân chủ xã hội và kết thúc bởi bạo lực cực đoan. Thời đấy hóa ra có nhiều bọn thế phết, bên Ý có bọn Red Bridges chuyên đi giết bọn banker thối nát. Em ước gì bây giờ 2 bọn này sống lại giết sạch mấy thằng CEO nhà băng bên Mỹ cho rồi laugh1.gif
Mip
Thời đấy hóa ra có nhiều bọn thế phết, bên Ý có bọn Red Bridges chuyên đi giết bọn banker thối nát.
*

[/quote]

Kekeke, gia đình nhà em Carla Bruni, vì trốn các bạn ý nên mới chạy sang Phớp đó!
Và em Carla, tinh thần thì theo cánh tả socialist nhưng lại lấy anh Sarkozy - rất cánh hữu.

Theo đúng chủ đề phim ảnh nào: Milk sắp công chiếu ở Pháp, Gran Torino cũng mới ra.
Đã ai xem phim này chưa ạ? Nghe nội dung thì không thấy hấp dẫn cho lắm nhưng thấy báo chí khen quá trời....
(Mà có báo thì kể hàng xóm nhà Clint trong phim là dân Hàn Quốc, có báo lại kể là dân H'mong????)
Xốt
Cái phim Waltz with Bashir ấy là một phim có mùi xác thối.
Apomethe
mấy người hàng xóm trong phim Gran Torino là người H'mong, nhưng không hiểu tại sao là người H'mong còn nhân vật chính lại là Polish nữa. Nêu là người Mỹ với Chinenese thì cũng đâu có sao nhỉ
Mip
QUOTE(Apomethe @ Feb 28 2009, 07:18 PM)
mấy người hàng xóm trong phim Gran Torino là người H'mong, nhưng không hiểu tại sao là người H'mong còn nhân vật chính lại là Polish nữa. Nêu là người Mỹ với Chinenese thì cũng đâu có sao nhỉ
*



Người H'mong ở đây mình nghĩ là ở Lào sang chứ không phải H'mong ở TQ hay Việt Nam. Mấu chốt (hình như) là anh Clint đi chiến tranh Triều Tiên và rất ghét dân Triều Tiên (suy ra ghét dân châu Á nói chung).

Ầy, tối nay tớ đi xem phim này đây!!!
Mr. Smith
Người H'mong ở Mỹ đều xuất xứ từ Lào. Họ đứng về phía Mỹ (do CIA tài trợ và huấn luyện) trong chiến tranh Đông Dương, chống lại Việt cộng và Pathet Lào. Khi thua trận, họ được CIA trực tiếp bố trí đưa hàng vạn người sang Mỹ.
Mip
Vừa đi xem Gran Torino về.
Phim được, không có gì đặc biệt xuất sắc (trừ Clint) nhưng xem được.
Anh Clint có quả gầm gừ trong cổ họng đúng như một con chó to (hic dốt nên không biết nên dùng giống chó gì để miêu tả hic)

Đoạn diễn biến nhân vật, chỉ vì hết bia mà quyết định sang chơi nhà hàng xóm, làm nút khởi đầu cho "tiến trình hòa bình" hơi khiên cưỡng chút.

@Apo: anh Clint đóng gốc Balan theo mình là dụng ý nhấn mạnh chuyện đa sắc tộc ở Mỹ. Anh bạn chủ hãng xây dựng thì gốc Ai len, anh barber thì gốc gì quên béng rồi.... Còn tại sao lại chọn Hmong (Hmong mà tên là Thảo/Thao????) thì có lẽ vì cộng đồng này (hình như?) ít được nói đến nên tính exotic cao hơn kekeke.
Mip
Hôm qua đi xem Harvey Milk về, anh Sean đóng gay thật là chuẩn kekeke. Chưa xem Wrester để so sánh nhưng anh được giải Oscar chắc cũng xứng đáng!

Bản thân phim thì không có gì đặc biệt trong cách xử lí, dựng, cắt... cả nhưng cũng làm sống lại được khung cảnh đấu tranh thời đấy!!!!
Rất thích cảnh lúc hai anh mới dọn về khu Castro và đắm đuối hôn nhau trước thềm nhà kekeke

Mình vẫn hay băn khoăn là các anh gay và các chị les bình thường làm sao để nhận ra nhau? Trừ những trường hợp điển hình ra thì làm sao các bạn ý biết là nên tán ai, không nên tán ai nhỉ????
em Ex
Chắc mình không phải người trong giới nên không biết các loại code của họ, kiểu như đeo bông tai một bên (chả biết bên nào), dáng quần, dáng đi, ngôn ngữ cơ thể, tiếp xúc nhiều thì biết...Nhưng nói gì thì nói có nhiều người biểu hiện của họ cũng minimal hoặc chả có mấy khác lạ nên chắc phải ... hỏi mới biết, nếu họ muốn giấu vẫn được, và người thường vẫn cứ nhầm, nên nhiều dân homo vẫn lấy vợ bao nhiêu năm chả có ai nghi ngờ đấy thôi.
Với lại biểu hiện của họ ra bên ngoài nó như một kiểu temperament thôi, như anh architect chỗ em lúc làm việc thì tough (all in black, rất pro), với bạn trai thì nhõng nhẽo gì đâu wub.gif , có đứa người Việt ở đây thì trước gia đình nó không thừa nhận nó có vẻ bị kiềm chế, thấy bảo lúc vừa coming out một cái là chàng dress up trang điểm như con gái luôn, cực flaunting, cực flamboyant, giờ thoải mái sung sướng bên anh bồ ở nhà loft thênh thang rồi thì chàng lại đằm thắm lịch sự trở lại, chỉ hơi đanh đá tí thôi hehe.gif
Milk em xem buồn ngủ quá trời, thấy cũng tẻ tẻ, em thích The Wrestler hơn hẳn, mà em thuộc loại ủng hộ dân homo hết mình và rất ghét trò wrestling đấy nhé.
Mip
Ớ, mình thì xem rất hăng hái, không thấy buồn tẻ chỗ nào keke tuy không coi đấy là một phim lớn.
Tự nhiên nhớ cách đây không lâu trên báo vne còn có bài của chị nào ở bộ y tế bảo là các bạn gay nên đi chữa bệnh sao đó kekeke.
Mình thì càng ngày càng open quá, giờ không những ủng hộ đám cưới gay mà còn ủng hộ cả các bạn gay nhận con nuôi nữa....

(
Dan: But you couldn't have children!!!!
Harvey: No, but God knows how hard we try.
)

kekeke

Đại chiến Xích Bích thì hai tuần nữa ra rồi, đang nghĩ xem rủ ai đi xem đây....

À, còn thấy quảng cáo phim "The Chaser" của Hàn Quốc nữa, có vẻ làm được lắm, (bạo lực kinh) đã bác nào xem chưa ạ?
em Ex
Không biết các đồng chí gay có ham muốn có con mãnh liệt không nhở?
Các bạn ấy chắc cũng tự an ủi là không nuôi con thì đỡ tốn, tập trung sự nghiệp. Anh KTS em kể trên cuối tuần cũng chìm đắm trong công việc luôn, đã có tài rồi còn có điều kiện nảy nở thêm laugh1.gif
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.