Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: (Where2go)
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Du ngoạn
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18
Mip
QUOTE(Thalassa @ Aug 13 2010, 03:11 AM)
QUOTE(Mr. Smith @ Aug 13 2010, 01:46 AM)
Ngay cái quan điểm về hạnh phúc và hưởng thụ cũng không nhất thiết giống nhau. Ví dụ em Míp có thể happy khi đi du lịch bụi và nghỉ phòng $10, nhưng em Mất Dép thì lại chỉ happy nếu đi du lịch sang và ở phòng $600. Vậy thì thế nào cũng được, miễn là happy là tốt rồi.


Happy là sao vậy bác Xơ-mít, có phải orgasm không ?
*



Không phải đâu bác Sỳn porn!
Em Míp khi đi du lịch bụi thì chỉ sướng thôi chứ chưa đến mức orgasm!!!!
em Ex
Chính ra ở các nước có chênh lệch giàu nghèo lớn như nước mình thì giá cả của các dịch vụ luxury nó lại càng quá độ, thế nó mới nhấn mạnh tầm quan trọng và exclusive của sự giàu.
Hiện ở VN còn rất nhiều dự án du lịch trên giấy với độ xa xỉ và giá cả càng ngày càng điên rồ, không hiểu rồi bao nhiêu trong số này sẽ thành hiện thực. Dưới góc độ của người làm công trong các công ty tư vấn nước ngoài thì càng thấy nhiều dự án kiểu này để xây bừa phứa thì bọn em càng sướng nhưng là người dân gốc nước nghèo thì em có phần lo lắng vì chúng ta xây dựng ngày càng nhiều những thứ như thế để tập trung vặt tiền một nhóm dân không đông lắm và không thể đông hơn thì tương lai sẽ ra sao đây.
Đã nghèo mà bị chúng nó nhào nặn thành quốc gia du lịch là chết rồi!
Tit

Ai muốn sang London đợt tới thì tranh thủ vào đăng ký khách sạn 4 sao giá 1funt/ngày kìa scared.gif

Bắt đầu khuyến mại từ 13h ngày mai được book tại http://www.hoxtonhotels.com/the_1pound_sale/
Mip
Hic, mình tẩy chay nước Anh vì tiền visa quá đắt và xin quá lằng nhằng.
Mình tiếc cái visa đi Mỹ của mình, hết hạn cuối năm nay hic hic.
Minh Tí
QUOTE(Minh Tí @ Apr 10 2010, 12:29 AM)
Kế hoạch nhớn năm nay

http://www.ictusvoyages.com/share/pack/imagespro/1951/Tanzanie%20voyage%20culturel%20%286%29.jpg



Mới đi về. Nhưng ko được như cái hình này vì tháng 10 trời mây mù suốt, nên đỉnh Kibo tuyết phủ (sắp tan hết rồi) ko nhìn được.

Voi thì vô kể.
Thị Anh
Minh Tí cho thêm ít xu ảnh nào. Kể thêm gì đi chứ.
biendep
QUOTE(Thalassa @ Aug 5 2010, 05:05 AM)
QUOTE(em Ex @ Aug 5 2010, 02:18 AM)
Nó nói đúng đấy  laugh1.gif
Ngoài ra mình còn là người Việt Nam nữa, những cái đặc biệt mà Cuba có (khí hậu nóng ẩm, biển, trái cây nhiệt đới và chủ nghĩa xã hội) thì mình cũng có, cần gì phải đi  read.gif
*



Uh Ex nói đúng đấy, nhất là Cu mình cũng có cần gì nó laugh.gif laugh.gif laugh.gif
*


hehe.gif sao giờ mình mới đọc được cái này vậy ta.
Minh Tí
QUOTE(Thị Anh @ Nov 4 2010, 02:48 PM)
Minh Tí cho thêm ít xu ảnh nào. Kể thêm gì đi chứ.
*



Đại loại là chạy xe suốt. Quang cảnh thì hùng vĩ và mênh mông. Thú vật thì có gặp, tuy là ko quá nhiều vì bọn mình bị lỡ mất vụ di cư của bon trâu Phi (khác với trâu Á).

Vì rằng lần này đi theo tours, nên ít chuyện nhố nhăng xảy ra. Chỉ có mỗi chuyện con sư tử chạy qua parking làm bà con náo loạn thôi.

À mà lúc mình đến thăm làng thổ dân Masai mới biết các bạn làm nhà bằng củi khô và cứt bò. Đến giờ vẫn vậy, củi khô bó lại thành tường, sau đó bốc cứt bò ẩm trát lên thành tường. Ở trong nhà tuy vậy mà ko thối đâu. Được cái giai ở đó được lấy 3 vợ, không những thế vợ phải tự xây nhà cho mình. Gái Việt chưa phải khổ nhất, nhỉ.

Các bạn Kenya tuy có anh Obama nhưng vẫn nghèo lắm. Nhà xây bằng đất và cứt bò khắp nơi. Đường xá thì toàn tầu khựa xây nên ổ voi đầy đường, đến nỗi là có đường nhưng lái xe thì chỉ chạy 1 hàng bánh trên đường, hàng kia trên vệ đường bằng đất. Sang đấy mới nhận ra là các bạn đen không khoái làm business, ở Pháp cũng vậy. Toàn do Ấn và tầu làm thôi.

Cái cảm giác đứng ở thào nguyên mênh mông cũng vui. Mắt đảo liên hồi đề phòng có ông sư tử hay ông sói nào rình, chân thì luôn luôn tư thế chạy.
Mr. Smith
Buồn chưa này?

Bao giờ thì đến lượt Phú Quốc đây?


Pictures: Worst Beach Destinations Rated
http://news.nationalgeographic.com/news/20...s-2010-pictures

Mip
Ồi;
Buồn gì! Chuyện nhãn tiền!
biendep
Coi vậy mà mình chưa đi PQ, tết này phải đi PQ trước khi quá muộn, ở PQ có resort nào đẹp, hồ bơi liền biển, cát trắng, bãi sạch, hoang sơ cũng được, giá cả phải chăng hả các bạn ?

khoaitayran
Phú Quốc ko có nhiều lựa chọn lắm đâu, chơi thì ở 2-3 ngày là đi hết cả đảo, còn ở thì em book đại đi, tầm tháng 12 đến tháng 3 book mấy chỗ ngon ngon ko dễ đâu.
grass
QUOTE(biendep @ Nov 18 2010, 07:39 PM)
Coi vậy mà mình chưa đi PQ, tết này phải đi PQ trước khi quá muộn, ở PQ có resort nào đẹp, hồ bơi liền biển, cát trắng, bãi sạch, hoang sơ cũng được, giá cả phải chăng hả các bạn ?
*



Hoang sơ thì Mango Bay ý, tớ thấy giá trên mạng giờ là khoảng trên 40 đô/đêm, dạo trước bạn tớ đi về rất là khen. Nhưng cái này thì ở 1 khu khá hẻo lánh, nói chung ra khỏi resort thì đi ăn uống các thứ khá xa. Đi xe máy thì ok nhưng kèm trẻ con thì có thể hơi khó. Nhưng Xì chắc giờ đi xe máy với bố mẹ được rồi chứ gì.

Có 1 cái tớ ở dạo trước là Cassia Cottage, tên Việt là Nhà tranh Hương quế, tớ rất thích. Nó làm kiểu từng cái nhà nhỏ nhỏ rào dậu lại rất dễ thương. Cách đây 2 năm tớ ở đấy giá đâu có 30 đô gì đấy, đi giới thiệu um sùm cho các bạn, giờ mới có 2 năm, giá qua agent giờ thấy để là 75 đô, còn giá walk in 170 shuriken.gif các bạn tăng giá với tốc độ kinh dị, sợ thật.

Hồi cách đây 2 năm tớ ở đấy, thấy nhiều resort đang xây lắm, nên có thể giờ đã thêm nhiều chỗ mới.
em Ex
Đấy cứ chỗ nào hoang sơ các bạn truyền tai nhau một lúc thì lại thành popular, thế làm gì mà một thời gian sau chả thành worst-rated beach leuleu.gif
biendep
Tớ tìm theo tên resort thấy cái Mango Bay giá mềm, đẹp, hoang vu chắc là biển đẹp lắm ha các bạn. Thấy nó có cái "familly bungalow" chắc hợp với gia đình lắm mà tháng 2 ko có loại đó, giá tháng 2 cũng mắc hơn (70usd thay vì 40usd), hoang vu ko sao vì tớ cũng thích ở trong resort, nhưng nếu muốn đi ra ngoài chắc vùng này chưa có taxi đâu hả các bạn ?

Mango Bay

Cái Cassia Cottage có bãi biển đẹp ko Grass ? (à có phải nó chung bãi biển Long beach hay còn gọi là bãi dài, bãi Dương Đông với 1 loạt các resort dọc bờ biển này ko ?) tớ thấy giá cho 1 cái Home cho cả nhà rẻ hơn của Mango Bay, lại gần trung tâm đi chơi được ha ? nhưng chủ yếu tớ thích bãi tắm đẹp, sóng êm, đi từ bungalow là ra tới biển luôn, biển gần bờ cạn, hồ bơi đẹp, có chỗ bơi cho con nít. Nó có mấy thứ trên như tớ thích ko Grass ?

Cassia Cottage

Có cái Hòn Trèm resort có phải hồi trước chị Bến có ở đây ko ạ ? ở đảo Phụ Tử, cái này ở thích ko ?

Hon Trem

Trong liste resort tớ thấy có cái Thiên Hải Sơn, ko biết có cùng chaine với Thiên Hải Sơn Nha Trang và Hội An ko mà sao thấy nó xấu quá trời vậy ko biết, trong khi 2 cái kia thì đẹp bao nhiêu.

Trong cái list này chắc đầy đủ hết các resort ở PQ đó ha, nhưng công nhận coi xong thấy thích hai cái Grass nói tới nhất, có cái Chenla nhưng tớ ko thấy thích lắm vì hình như nó hơi nhỏ hồ bơi nó ko có chỗ cho con nít với bungalow của nó xấu quá.

Vậy nên ở ngoài đảo hay nên ở dọc bãi dài hả các bạn ? (tiêu chuẩn này lựa theo bãi biển đẹp nha), đi lại = taxi có dễ dàng ko ? thị trấn có gì hay ko ? đi chơi cái gì ở đây (tiêu chuẩn phù hợp với con nít nữa) ?


Kinh nghiệm cái hồi đi Nha Trang đó, tớ nghe mọi người bảo ở ngoài ville đi cho vui, cũng ham hố ở ngay đường Trần Phú (ks yasaka) mà chán lắm vì bãi biển xấu, sâu, muốn ra biển phải băng qua đường thảm gì đâu, biết vậy vô đảo nào đó ở còn hơn, vì thực ra ăn uống ở trong resort cũng được, ra ngoài ăn cũng ko khác mấy, buổi tối ở Nha Trang cũng chẳng nhộn nhịp gì để gọi là vui, tóm lại có mỗi thú vui tắm biển thì bị như thế, nên thôi lần này tiêu chuẩn bãi biển đẹp, resort đẹp lên hàng đầu nha các bạn, vui chơi ta có thể thuê taxi đi tới địa điểm ăn chơi nha các bạn rolleyes2.gif
grass
Neu ban Bien uu tien bai bien dep va ho boi thi nen o Mango Bay y. Cassia o cuoi bai Dai nen bai bien hep, ko dep lam va ho boi cung nho nho.

O Phu Quoc cung co taxi, nhung gia cao hon o SG. Dao ma.

Con neu resort dep va dat thi co cai Veranda y, hi hi, thay bao dep lam nhung gia dat qua nen to cung chua o bao gio.
biendep
Tớ còn chưa book vé với resort nữa đó, tớ đang tính đi sau Tết chừng mùng 4 đổ đi mà ko biết lúc đó có bị cháy phòng cháy vé ko, hay nên đi trước Tết ? mà tớ cũng chưa biết ra đó thì chơi cái gì ? đi ở 2 đêm chắc đủ rồi ha ? vậy tóm lại Bãi Dài chắc giống bãi trước đường Trần Phú Nha Trang hoặc bãi trước bãi sau của Vũng Tàu đúng ko, ko đẹp lắm ? quá chung chung ? và khó tắm ?
Mip
Air Asia mới sang Pháp!!! Có vé PAR-KUL có 99€ rồi đến 189€ mà hết nhẵn nhụi, chẹp!
Năm sau đang si nghĩ xem đi đâu.
biendep
Ơ sao tớ lại vừa nhận được liste noir trong đó có Air Asia nhỉ, hay tớ nhìn nhầm để xem lại xem.
grass
QUOTE(biendep @ Nov 23 2010, 03:05 PM)
Tớ còn chưa book vé với resort nữa đó, tớ đang tính đi sau Tết chừng mùng 4 đổ đi mà ko biết lúc đó có bị cháy phòng cháy vé ko, hay nên đi trước Tết ? mà tớ cũng chưa biết ra đó thì chơi cái gì ? đi ở 2 đêm chắc đủ rồi ha ? vậy tóm lại Bãi Dài chắc giống bãi trước đường Trần Phú Nha Trang hoặc bãi trước bãi sau của Vũng Tàu đúng ko, ko đẹp lắm ? quá chung chung ? và khó tắm ?
*



Dot he va tet kho book ve lam do vi may bay nho, it cho. To book mua he ma phai book truoc 2 thang day.

Bai Dai ko phai nhu Tran Phu dau, cac resort o Bai Dai deu co bai bien rieng, khong phai qua duong nhu Tran Phu, nhung may cai to nhu Sai Gon Phu Quoc hay Sasco thi o doan dep hon. La Veranda thi cang dep roi khong noi lam gi.

Bai tam dep nhat o Phu Quoc thi la Bai Sao. Cat trang tinh va nuoc trong xanh. Bai Sao thi ko co resort nao het, phai di xe den.
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Du ngoạn
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.