Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Chuyện Trên Trời Dưới đất
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24
Mip
anh chồng con nhà thuộc dạng danh giá lâu đởi ở Ý, gì chứ được nghiện Porsh, đang lẽ ra phải đi Na Uy Phần Lan gì đấy mà xin đổi được đi NY, nhà bị bạn lừa cho bao nhiêu vẫn mua được cái nhà gần triệu... thì dĩ nhiên là khá rồi.
Bạn ý chê chồng thì cứ chê thế thôi, chứ chắc cũng yêu chồng phải biết, mình nghĩ thế ;-) ;-)
Mà hai đứa con xinh ghê
biendep
Kinh dị, ở VN chán nhất là lâu lâu lại mọc ra cái này có độc, cái kia có độc, sau tin này có lẽ người dân khi đi mua đồ ăn ở ngoài sẽ phải mang theo gà mên để đựng thức ăn cho an toàn :

click here

xanh
Hôm nọ tớ thấy nói là nhà mua 1,28tr cơ mà.
Mip
ờ tớ nhớ đại khái là quanh quanh 1tr hị hị.
nhatminh
http://www.tuanvietnam.net/2010-03-28-khi-...-cap-non-ra-di-

Nói thật ra thì chết, VN mât vị trí dẫn đầu về hạnh phúc đấy, hehe
Thalassa
QUOTE(xanh @ Mar 30 2010, 03:21 PM)
Hôm nọ tớ thấy nói là nhà mua 1,28tr cơ mà.
*



QUOTE(Míp @ Mar 30 2010, 04:54 PM)
ờ tớ nhớ đại khái là quanh quanh 1tr hị hị.
*



Bạn Xanh với bạn Míp đừng có dìm hàng người ta thế, 1T với 1.28T là khác nhau nhiều lắm đấy, 0.28T có khi thêm được cái swimming pool chứ chả chơi rolleyes2.gif
Mip
Có em dìm hàng thôi mà, bạn Xanh có dìm đâu! Oan cho bạn Xanh quá rolleyes2.gif rolleyes2.gif

Hôm nay lọ mọ vào đọc bạn Mất Dép, cứ cười lăn! Mà sao bạn này lắm chữ thế, bài nào bài nấy dài ngoằng! Cơ mà thấy bạn khen Michelle Obama ăn mặc tasteful làm mình ngạc nhiên quá đi mất!
Mình thì thấy chị Michelle trông như khủng long, cơ bắp cuồn cuộn, chẳng thanh thoát gì, mặc đồ những thứ mình thấy cũng chẳng hấp dẫn mấy, được cái đáng khen mặc đồ bình dân thôi!!!!!

em Ex
Đọc blog bạn Dép vì vui là chính chứ bình luận thời trang với cả phim ảnh của bạn ấy thì đọc Cosmo với Elle ba bữa là nói vach vách thôi.
Mip
Hí hí, chị thì Elle với Cosmo với Vogue .. có đọc bao giờ đâu! Đến khi ngồi phòng chờ bác sĩ thì mới vớ, những số cách đây vài ba năm!!!! Có lẽ mình phải đặt Vogue cho nó có thêm tí gout vào người ;-)
Nhưng mà em ý dân sành điệu, mê hàng hiệu, lại làm ngành quảng cáo.. thì mình có expectation thôi (vì khoản này mình biết mình kém).
Thời mình đi Mỹ, bọn bạn mình cứ nhắn "bảo Michelle tuyển thằng stylist khác đêê hê hê"

À, tự nhiên nhớ chị Mèo bảo bạn cún béo mặt trông khắc khổ, mình thấy bạn này đẹp đúng kiểu tây thích hí hí.
em Ex
Em nghĩ có khi vì mình không "đọc" Cosmo với cả Vogue nên mình mới không phát biểu kiểu Michelle Obama ăn mặc đẹp chứ cứ đọc độ chục số Vogue và nghe bọn nó kiss ass vợ chồng nhà đấy mãi rồi cũng thấy vợ thì thanh lịch bậc nhất còn chồng thì sexiest man alive mà thôi.
Mấy thứ phù phiếm đấy kể cũng khó đánh giá lắm, mạnh ai nấy nói, cứ chiếu theo tình trạng chuyên ngành của em thì em đóan chúng nó nói bừa hơi bị nhiều đấy hihi.
Milou
Michelle O thì có vẻ thích mặc đồ phù hợp với nước da trắng. Dân da đen bên này hơi có tí xiền là diện kinh lắm, mặc dù chỉ làm nhân viên vớ vẩn ngồi trong xó không bao giờ được tiếp ai. Có vẻ như họ cũng phân chia giai cấp trong XH da đen của họ.
Mèo béo
Tớ đọc cái này mà choáng quá

Hiện có thông tin các tài xế truyền tai nhau nếu gây tai nạn thà cán chết còn hơn là làm bị thương vì phải nuôi dưỡng nạn nhân rất tốn kém và mệt mỏi. (Câu hỏi của PV trong bài phỏng vấn Cục cảnh sát đường bộ) --> có hay không suy nghĩ như thế này trong giới tài xế ? Sao nó có thể tự cho phép cướp đi tính mạng một con ...người chỉ vì nó không muốn phải nuôi dưỡng người ta sau khi gây tai nạn cho người ta, khốn nạn
em Ex
Chuyện thà cán chết còn hơn để bị thương này em nghe cũng lâu rồi, chắc là thật.
Em còn nghe người ta nói là chủ xe hàng thường dùng dân nghiện làm tài xế vì hội này phê lên thì có thể lái hùng hục nhiều chuyến trong đêm, thế thì lợi nhuận nó mới cao. Nhìn ảnh chú tài xế gây án trên vnexpress trông cũng giống dân nghiện.
Nghe xong em càng có xu hướng nghĩ tin đồn nói trên là thật, người thường có thể giết nhau vì vài trăm nghìn thì người nghiện phê lên biết gì nữa, nghĩ đến cảnh các chú nghiện lái xe chạy ngang chạy dọc em sởn cả gai ốc.
em Ex
Lâu mới vào vnn mục Văn hóa và các headline đầu tiên em đọc được là 2000 gái trẻ phát cuồng vì Robert Pattinson, Chồng của Sandra Bullock mắc chứng nghiện sex... Nhảm thật, thế mà em cứ tưởng vnn cũng ít nhiều có tí nghiêm túc chứ.
Mimi
VNN kém khách xa Vnexpress nên bắt đầu theo kiểu VNE đưa chuyện giật gân vào câu khách. Thành ra dạo này mới có những chuyện đại loại chính trị vận mệnh quốc gia to tát xen lẫn Lê Kiều Như, mặt TBT Mạnh bên cạnh ngực Phi Thanh Vân
xanh
Tớ công nhận tớ có dìm hàng bạn cun béo bằng cách không nói nhà bạn ấy là tính theo euro hí hí.... Nhà với giá tiền thế bên tớ thì gọi là đại gia rồi.
Mip
Trời, giá nhà ở Paris cao ngất ngưởng là vậy mà 1,28tr là cũng phải đại gia lắm rồi. Mình chưa được hân hạnh quen tận tay ai mà có nhà ngần ấy tiền hết á!
em Ex
1 triệu 3 ở Paris được cái nhà như thế nào hả các bạn?
Em nghe nói nhà ở Milan cũng đắt phết, Rome thì em không biết.
Căn hộ ở Đức mà 1 triệu 3 thì là hàng design ngon lành rồi, nhà cùng cấp đấy thì phải 3 triệu.
Quên, không phải ở Đức mà ở Munich, Berlin chắc rẻ hơn.
khoaitayran
Ôi mình thì quen ít ra cũng chục người có trên 10tr E, còn trên 1tr thì vài chục là ít mà chả thấy hân hạnh gì cả. Mình biết Tít cũng quen ít ra ngần ấy mí lị kí anh giai rì dạo nào mặc quần của Phương Tít vào phượt cũng thế, chả hân hạnh rì nhỉ.
Mip
Cách đây hai ba năm mình có nhớ khu Butte aux Cailles trong quận 13, giá 1,3tr-1,6tr là được cái nhà vừa vừa xinh xinh rồi.
Căn hộ thì có thể từ 100m-180m² tùy khu

http://www.pap.fr/annonce/vente-appartemen...os-tri-prix-asc
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.