Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Đồ Dùng Gia đình
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Sức Khỏe & Ẩm Thực
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
em Ex
Mấy chai ở hàng đầu thì Míp mua loại độ 1000/ chai đi, còn 100 chai còn lại thì mua loại 2 đồng/ chai được rồi w00t.gif, tốn tổng cộng hơn 20000 chứ mí !
Mip
QUOTE(em Ex @ Sep 30 2009, 03:04 PM)
Mấy chai ở hàng đầu thì Míp mua loại độ 1000/ chai đi, còn 100 chai còn lại thì mua loại 2 đồng/ chai được rồi  w00t.gif, tốn tổng cộng hơn 20000 chứ mí !
*



Nhờ! muỗi rolleyes2.gif
Có gì mình lại cho mấy chai ý vào danh sách quà cưới (thế này đến phải cưới mấy lần kakaka)
Trộm vía, chai rượu đắt nhất mà mình được hân hạnh uống là con Opus One, vang Cali mới sợ chứ hí hí. Ngon lắm! Nhưng lưỡi mình nông dân, không thẩm được cái vị 200€, thế nên mình chỉ mua loại 10-15€ là thấy vật vã rồi các bạn ạ.
Observer
Ở Việt Nam cách đây 15 năm thì cái máy giặt Elextrolux cũng cỡ gần chục triệu rồi nếu số vòng quay lớn, thế nên chính ra ở VN nhiều các bạn giầu thật.

Nhà tớ giống nhà em Ex, việc rửa bát là cứ sài manual labour thôi, thế nên ước mơ cái máy rửa bát quả là xa vời no.gif
Mip
Tớ xin thú thật là cái máy rửa bát nhà tớ, nó đã chình ình ở đấy khi tớ dọn đến hí hí, chứ không thì tớ đã mua tủ rượu hoặc bét ra thì cũng là con tủ lạnh mới rồi, hơi đâu tốn tiền vào một thứ vô bổ như thế leuleu.gif
Mèo béo
Tớ cũng mê đồ Đức...nhưng bên Mỹ toàn đồ Đức mà Made In China, thành ra chán híc híc
em Ex
Giờ còn có trò Designed in Germany. Ensembled in China nữa mới đỉnh cao chứ chị Mèo!
xanh
Nhà tớ máy rửa bát năm dùng vài lần, có khi chẳng quá 5 lần cũng nên. Tớ chẳng thích rửa máy vì mất thời gian trong khi nhà ăn có mấy cái đâu.

Nói chuyện đồ của Đức. Hồi trước nói chuyện xe cộ, các chú thi nhau nào volvo, nào saab thế là một chú nhảy vào nói đúng câu: Xin lỗi các bạn, chưa bao giờ tớ coi volvo và saab là oto cả, các bạn khác giải tán luôn sp_ike.gif.
Tớ cũng bỏ 1 phiếu cho xe oto Đức.
Observer
QUOTE(em Ex @ Sep 30 2009, 10:39 PM)
Giờ còn có trò Designed in Germany. Ensembled in China nữa mới đỉnh cao chứ chị Mèo!

Cái này ở VN nhiều khi cứ như là lừa đảo, tớ nhớ có lần vào siêu thị o HN mua đồ, thấy 1 cặp vợ chồng đi mua nồi niêu xong chảo, chẳng nhớ của hãng nào mà ở hộp với ở đáy nồi cũng ghi Designed in Germany, 2 vợ chồng hí hửng bảo với nhau là hàng của Đức đấy, mà tớ tin rằng ở VN nhiều người nhầm tưởng thế, quả là ngây thơ, hàng của Đức thì làm gì có 2-300k/chiếc. Bộ 4 nồi nấu ăn thường của fissler ở VN cũng bán cỡ 5mill từ cách đây đến 3 năm rồi. Tớ cũng mê đồ Đức, nhưng mà thấy đồ gì của Đức ở VN cũng đắt no.gif
Mip
Thế mới có chuyện giai Đức sang Pháp cứ lèm bèm than thở chất lượng hàng Pháp.
Nghe muốn ghét rolleyes2.gif
em Ex
Nồi niêu Đức còn bọn Berndes nữa các bạn, nồi 10 đồng cũng có mà 100 đồng hay hơn cũng có, em dùng nồi 10 đồng đây laugh1.gif , tính ra đúng là khoảng 200 - 300k tiền Việt, thấy vẫn chưa thủng, nhưng mà quả là sờ vào có bị nóng tay hơn nồi xịn.
Bọn Đức cũng thường xuyên choáng vì giá cả hàng Đức, chúng ta có thể yên tâm mà nói đây là hiện tượng toàn cầu các bạn ạ laugh1.gif
em Ex
Ở đây còn có thằng Đức tuyên bố kỹ sư Pháp không phải là kỹ sư nữa cơ đấy , máu lửa chưa hehe.gif
Mặt khác trước em có anh bạn Đức lại mê saab mới hay chứ chị xanh laugh1.gif
xanh
Bạn em Ex ngộ nhỉlaugh1.gif, xe của saab đi lúc đầu bốc lắm nhưng 4,5 năm sau thì tã thôi rồi. Design lại xấu nữa chứ laugh.gif.

Tụi bên chị cũng respect dân Đức lắm, trường học Đức xin vào cũng khó vì toàn dạng có máu mặt và gốc gác mới vào được. Dân thường xếp hàng hơi lâu mới có tiêu chuẩn.
Mr. Smith
Không phải hàng nào của Đức cũng tốt đâu. Các bạn tham khảo ở đây nhé.

http://www.telegraph.co.uk/news/newstopics...cond-place.html
A poll of 15,000 women found that Germans are considered "too smelly".

English lovers came second because they are so lazy, while men from Sweden were branded "too quick to finish" and came third.

Spanish men topped the table as the best lovers, followed by Brazilians and Italians.

The poll, carried out by global research site www.OnePoll.com, asked women from 20 countries to rate nations on their ability in bed and give reasons for their answers.

Germans were deemed to have bad body odour, Englishmen were accused of letting women do all the work, whilst Swedes were a bit too quick to finish.
hồn nhiên
Em thì đang cần mua 1 cái ghế sofa thôi ạ laugh1.gif Đúng ra là chưa biết nên mua ở đâu cho rẻ, đẹp mà trông là lạ. Hỏi giá vài nơi thấy đắt quá, định chuyển sang mua vài cái đệm, ngồi bệt xừ xuống đất...
em Ex
Đẹp và lạ mà rẻ thì đến IKEA còn không bói ra ấy chứ sad1.gif, đẹp và rẻ là đã khó lắm rồi đấy em HN laugh1.gif
hồn nhiên
QUOTE(em Ex @ Oct 1 2009, 02:40 PM)
Đẹp và lạ mà rẻ thì đến IKEA còn không bói ra ấy chứ  sad1.gif, đẹp và rẻ là đã khó lắm rồi đấy em HN  laugh1.gif
*



hì, thế mới phải lùng sục tìm xem thế nào chứ chị, tòan thấy sofa >10triệu, có cái mấy chục triệu, tiền đâu ra mà mua...Nên mới thử hỏi xem ai trong làng biết chỗ nào bán đồ gỗ, đồ nội thất giá được hay không. Em không ham hố đồ nhập ngoại, cứ đồ Việt mà xài thôi ạ
nicochiphai
Hồn Nhiên nếu ở SG thì thử xuống Gò Vấp, đi Nguyễn Thái Sơn xuống phía chợ Gò Vấp, qua chợ thì gặp đường Dương Quảng Hàm, quẹo trái, vừa chạy vừa nhìn bên tay trái, có một xưởng đồ gỗ cũ bán nhiều đồ đẹp lắm, không nhớ tên gì. Hôm bữa nico đi mua bàn ở đó hình như thấy vài bộ sofa <10 triệu, chẳng biết giờ còn không.
Mip
Trên vente-privee bán đồ dao dĩa mà mình đang thèm thuồng (nói chung chứ không phải marque này).
Đồ của WMF, giá một bộ 24 chiếc 6 người rẻ nhất là 149€ giảm còn 55€ nhưng đã hết, chỉ còn loại bét nhất là 79€ (giá gốc 199€)
Nghe hời nhỉ nhưng mình hết tiền rồi, lại vừa lên cơn mua hai đôi giày mất tiêu 100€ (căn bản hai đôi bốt da mà một đôi giảm 60%, một đôi giảm 75% nên mình lên cơn tiếc các bạn ạ hị hị)
Observer
Míp chụp ảnh giầy lên khoe các bạn đi, xem có đáng tiếc thật ko sp_ike.gif
Mip
Tiếc là vì tiếc rẻ nên tớ đã.. mua mất rồi còn đâu

Đôi này kể ra màu chì này đẹp hơn nhưng nó hết rồi nên tớ đành lấy màu đen

http://i92.photobucket.com/albums/l18/mupmip2006/botte1.jpg

Đôi này thì sẽ rắc rối thì phải buộc dây lâu nhưng tớ mê nó lắm

http://i92.photobucket.com/albums/l18/mupmip2006/botte2.jpg

Còn mấy đôi đẹp nữa mà không có tiền mua thì không post lên đâu, vì đau lòng huhuhu
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Sức Khỏe & Ẩm Thực
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.