Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Những Bộ Phim Nên Xem
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25
Mip
QUOTE(Mr. Smith @ Jun 9 2010, 01:37 AM)
QUOTE(Míp @ Jun 7 2010, 08:19 AM)
Hôm qua vừa đi xem "Bi đừng sợ. Hay các bạn ạ! Phim làm tốt, quay đẹp, diễn viên đóng nhuyễn, nhạc được (Vũ Nhật Tân) có em Kiều Trinh ngon gớm!
Phim có mấy cảnh làm tình rất hăng, làm mình choáng, không ngờ phim Việt chúng ta tiến bộ thế hế hế
*



Em Míp xem ở đâu thế? Bên đó có chiếu à?
*



Vâng ạ, chiếu có một buổi ở cinémathèque français thôi chứ không được phát hành rộng rãi.
em Ex
Không hiểu mấy phim ở Cannes bao giờ mới lê lết đến được bên em, mỗi cuối tuần em đều nhìn lịch chiếu phim các rạp mainstream và hiện nay thì đúng là không có một phim nào có thể xem được cry1.gif
Tuần rồi em nhấc mông vào bảo tàng định xem triển lãm Kahlo, từ xa đã thấy một hàng dài vài trăm mét, đành phải đi về. Về nhà lên mạng đặt vé thì trời ơi người ta đã book hết sạch vé tham quan từ thứ sáu đến chủ nhật scared.gif.
Mr. Smith
Kahlo nổi tiếng ở Đức đến thế cơ à?
Mip
Kalho ở đâu chẳng nổi tiếng??? scared.gif Nhất là lại ở một nước sính nghệ thuật như Đức!
Cách đây vài năm cũng triễn lãm ở Paris, em không đi nhưng chắc cũng phải xếp hàng cả dãy.
Anh Edvard Munch, đã triển lãm đến mấy tháng rồi mà bà con chen chúc quá lại phải kéo dài thêm vài tháng (làm khéo khi mình cũng phải đi xem sao hic)

Vừa check: chị này lai Đức!!!! scared.gif
em Ex
Ờ, em cũng không biết bà này lai Đức đâu, nhưng em nhớ bà ấy rất nổi, ở đâu cũng nổi, ở nhà quê Úc cũng nổi, có cả phim nên lại càng nổi.
Lần triển lãm này ở Berlin là Retrospective đầu tiên về bà ấy, chắc vì thế nên đông. Bình thường em chỉ đi bảo tàng khi nào miễn phí hoặc vé 1 đồng, lần này vé tận 10 đồng em định hy sinh đi xem thử không ngờ đông quá em phải đi về, kể cũng đỡ tốn hihi.
Mip
Hôm qua đi xem L'illusioniste - phim hoạt hình mới của đội làm Les triplettes de Belleville hồi xưa nhưng kém hơn và depressive hức hức!

Air Doll thì sau bao lần hoãn cuối cùng cũng ra! Tuần sau mình mới đi xem chứ xem hai phim depressive liền nhau thì buồn chít leuleu.gif leuleu.gif
Mip
Hôm qua đi xem The A-team, rất nhảm nhưng tương đối đạt tiêu chuẩn là một phim giải trí cho tối thứ bảy, không phải suy nghĩ gì sâu xa, không có anh nào đẹp trai quá làm mất ngủ khà khà.
Kể cũng hơi tiếc là Liam Neeson biến thành một tay bị thịt chứ trông không mature middle-age man quyến rũ đến nao lòng như trong Chloe!!!!
Mip
Hôm qua đi xem Eyes of War, cũng được tuy không bằng "Brothers", anh Collin Farrel đóng được, nhưng anh Christopher Lee mới gọi là chuẩn, và có em gái TBN (?) trông hấp dẫn gớm!!!

Hôm nay thì đi xem "When you're strange" tài liệu về The Doors, khá tốt, mang tính giáo dục cho đứa mù mờ, chỉ nghe nhạc như mình ;-) tuy nhiên mình thấy phim hơi thiếu chiều sâu (ừ thì Jim uống rượu, ừ thì Jim chích, ừ thì Jim chết!!!) giá nó khơi thêm phần thơ thẩn của Jim và căn nguyên cái sự mal-être của Jim thì tốt hơn!!!

Ngày mai... thôi không đi xem phim nữa, đi bar cho vui ;-) ;-) Hoặc khéo làm ngồi chết dí ở văn phòng cũng nên ...
em Ex
Em vừa xem La Haine. Phim đã mười mấy năm mà có vẻ vẫn relevant, nhất là nếu nhớ lại vụ banlieues 2005. Các khu này ở Pháp giờ có đỡ hơn không các bạn? Xem xong tự nhiên thấy hình ảnh Paris lãng mạn phơi phới bỗng trở nên nguy hiểm tăm tối gấp chục lần và nước Pháp định hướng dân chủ xã hội nổi tiếng bỗng đầy các vấn đề có lẽ đã bị lờ đi nhiều năm giờ chỉ chực bùng nổ, ghê quá scared.gif, chứng tỏ phim làm rất tốt read.gif.
Mip
Hôm qua đi xem Cops out có anh Bruce Willis. Đã chuẩn bị tinh thần là mùa hè chỉ có phim nhảm để xem thôi nhưng hóa ra nó nhảm thậm tệ, nhảm thảm thiết pirate.gif
Con bạn mình thì cứ tưng tưng "nhắng thế vui thế". Chẹp
Tit
Lại có tập 3 phim về em Edward rồi đấy Xanh ơi laugh1.gif Tớ hôm qua đứng chần chừ trước cửa rạp chiếu phim, xong rồi quyết định chọn.... đi về nhà laugh.gif Mặc dù thấy có buổi chiếu 21.30, thấy muộn quá, nên lười.... Đợi tới lúc nó chiếu ồ ạt khắp nơi, xong rồi các cháu a lô xô kéo nhau đi xem chán đi rồi mình đi xem sau cho rạp nó thoáng
em Ex
Cuối cùng để theo kịp thời đại thì hôm nọ em đã xem New Moon, công nhận là cũng dở thật. Phim tập 3 hiện nay đang được 3,3 trên imdb w00t.gif.
Mà sao bên Tít có rồi mà bên em phải 2 tuần nữa mới có là sao, phim nào cũng muộn mấy tuần liền mới cú chứ furious.gif
xanh
Bên tớ cũng chiếu hôm nay nhưng nhà đang có khách. Sẽ chờ khoảng 1,2 tuần nữa cho vãn bọn choai choai rồi mới bon chen hí hí...
Mip
Bên tớ tuần sau mới ra (nhưng mà tớ không đi xem đâu).
Cuối cùng thì cũng đi xem được "In her eyes", xem được các bạn ạ! Mình quên là đợt Oscar năm nay có những phim nào tranh cử hạng mục phim nước ngoài hay nhất rồi nhưng nói chung là chắc cũng xứng đáng (không như hồi xưa "Paradise now" được giải phim nước ngoài xuất sắc nhất ở cái giải nào đó cũng to to mà mình quên rồi!)
em Ex
Hai phim nổi tranh Oscar năm rồi là Das weisse Band với lại A prophet chứ đâu.
Mip
à vậy thì có lẽ mình thích Das weisse Band hơn
Mip
Hôm qua đi xem Shrek IV về, cũng được, hài ra phết tuy dĩ nhiên đã mất tính độc đáo rồi!
Bọn Gaumont trước mỗi lần đi xem 3D phải trả thêm 3€, giờ các bạn tặng đôi kính 3D, nhưng lần sau đi xem vẫn phải trả thêm 2€ nữa.
Xem vài cái 3D rồi thì mình thấy là có những phim không cần xem cũng được vì phim quay 2D, nhìn không sướng mắt!!! Ví dụ sắp tới có con The Last Airbender, chắc mình cũng đi xem 2D thôi!
Nói chung mùa hè, toàn phim nhảm các bạn ạ! Chẹp!
em Ex
Trong cơn lộn xộn vì World Cup em đã bỏ lỡ toàn bộ liên hoan phim ở đây trong đó có các phim quan trọng của Cannes vừa rồi cry1.gif
Trong hơn chục ngày nữa là Pháp có cả Inception và Toy Story rồi còn gì, Đức vẫn tốc độ như mọi khi tức là chậm thêm 2 tuần nữa furious.gif. Em vẫn chưa xem phim nào hè này.
Mip
Ừ ừ, đúng đúng! May thỉnh thoảng cũng được một phim gỡ lại! Hai phim này chắ chắn phải đi xem! Còn phim nhảm nhảm Night and Day của em Diaz và anh Cruise thì thôi!!!!
Tuần này thì đang có liên hoan phim Paris với chủ đề Nhựt Bủn này, em Ex mà ở đây thì tha hồ xem - mình thì tuần này quá bận không thể đi xem phim nào được hết, chán thế!!!!
Bến
Mình sau khi xem hết 4 seasons của Prison Break đã tiếp tục đi thửa 6 seasons của Lost và 10 mini series của The Pacific.
Bọn nó bảo ngu thế, lên mạng mà down xem cả phụ đề tiếng Việt. Đi mua collection làm gì??? Thật mình chả biết trả lời thế nào, chỉ biết đứng trước đống phim đóng hộp cứ thấy tim run cả lên...Điên thế không biết.
Ah, bên PNP chỉ có vài rạp lèo tèo chiếu toàn phim nhảm...nhưng băng đĩa thì ngập tràn, chất lượng hơn phim mua ở VN nhiều.
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.