Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Tiếng lòng xao động ( Không phải chuyện đùa dù viết n
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
kiso_no_aki
[quote author=Hoa Mãn Lâu link=board=13;threadid=845;start=10#8550 date=1034430228]
Hì hì ...bạn Kiso_no_aki này chắc đã bị sét đánh mấy bận rồi ? :P 8)
[/quote]

Dạ thưa bác không dám bị đánh mấy lần đâu ạ ( thế thì chít chứ em sống sao nổi đến nay để ngồi lạch cạch bàn phím buôn chuyện zới các bác ;D ) Cũng xin thưa luôn rằng là bị có mỗi bận và vết thương đến nay vãn chưa lành tại vì chưa đúng thuốc trị , giảm đau bằng cách này đây ???

---------------------------------------------------------------------

Hồi 1 :

Thấy câu chuyện bạn chanqua nói lờ tờ mờ giống chuyện của mình nên em thò cổ vào giãi vài nhời tâm sự chứ thật thà kinh nghiệm cũng chẳng có ??? Cũng tại bởi em đoán chàng của em có lướt qua cái web này, nhòm vào đây, hiểu cho em mà dũng cảm lên tẹo teo hoặc chàng ơi chàng nhường nhịn em một chút , ngạo nghễ vừa vừa thui , khổ em wá :'( chàng là nam nhi cây tùng cây bách kiêu hãnh giữa đất giữa giời , cơ mà cái gót chân Asin của chàng em bít đó chàng nhé laugh.gif :laugh.gif , có thế chàng mí lại bị tia sét có tên LOVE của em đánh trúng tim chàng nhỉ :-X :-*) Nhưng cách xử sự của chàng khiến em đêm ngày thấp thỏm âu lo , ăn không ngon ngủ không yên đó chàng ạ , chàng có hay :-[ :'( . Thui đừng mải mê tận đẩu tẩn đâu ( Theo dõi em mà chi , còn đột nhập vào thư phòng inbox của em để đọc trộm thư của em nữa :( ) rùi để em chờ đợi chàng dài cổ dư thế này ( hay chàng không hiểu ý mình :-[, híc, mà như vậy là chàng không love mình :'( :'( , ứ tin đâu :laugh.gif ) Có nghe em nói chăng chàng hỡi . Em sợ chàng hiểu nhầm ý em ở cái topic chi chi đó mà phải mượn cái topic nì của bạn chanqua để nói với chàng , đừng đẩy our love story ra làm mục sở thị của bàn dân thiên hạ nữa , chàng khiến em xấu hổ đấy chàng có biết không :-[ ??? ( Híc, mà hình như chàng thường xuyên không hiểu đúng ý mình thì phải , chán quá đi :'( :'( ) Ờ thì em không trẻ đẹp như chàng và như các girl xung quanh chàng nhưng chàng lại love me mà không hé mắt đến mí cái ả vịt giời í :laugh.gif , các chị ở Vne cho em lên giọng chút nghe , đững giẫy nảy lên như đỉa phải vôi hay phóng tia lửa điện lườm nguýt mà xém người em gái hiền lành nhút nhát dễ thương các chị há :laugh.gif nên em xung xướng nắm , em cười rõ nà tười dư mí cái bông hoa hồng này :-X :-X :-X . Em tin là chàng chỉ có mình em ??? , còn tại sao chàng lại chỉ để ý có mình em thì để từ từ sau em bit cũng được, nhé chàng , chàng băn khoăn hộ em mà làm gì . Cái làm em băn khoăn là chỗ em luôn thấy chàng là một người rất mực tỉnh táo , thông minh , bản nĩnh ... mà sao chàng cứ đi đường vòng mà không đi đường thẳng ( Em thề có hương hồn của nàng Scalet ranh ma, em không đặt một cái bẫy nào cả , chàng cứ tự nhiên mà tiến , chàng mà tiến không nổi thì chàng là cái tên Asli chán muốn ốm :- ) Chàng của em không như vậy đâu , đúng không chàng :-* ( Chả bít em nói thế này có làm chí khí nam nhi ương bướng , kiêu hãnh vượt quá ocean và bốc lên tận hoả tinh cầu của chàng xao động mà giận dữ buồn tủi em ko , ấy là em lo xa lắm nhá , đừng hiểu nhầm ý em mà lại mệt mỏi thêm nghe chàng .
Vừa đi làm về là em ngồi ngẫm nghĩ và kì cách gõ cho đến lúc này , chàng có hiểu cho lòng em ... :-X :-X :-X

Khi nào rảnh lại tâm sự tiếp :laugh.gif
kiso_no_aki
Vâng ạ ??? :-X :-* :laugh.gif
Toi
Giá mà em cũng suy nghĩ và hành động thế nhỉ ?? :'( :'(
Em nghĩ sao nếu ..?
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.