Langven.com Forum

Full Version: Các địa Chỉ Blog Hay đáng Quan Tâm
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Thư viện địa chỉ
Pages: [<<], [<], 1, [2], 3, 4, 5, [>], [>>]
SyncMaster
QUOTE(tóc xù @ Sep 16 2006, 12:51 PM)
Mà tiêu chí "Hay" của bác là như thế nào nhỉ?
*



"Hay" tức là giao diện phải có bố cục hài hòa về mầu sắc, phản ánh được cá tính của chủ nhân cái Blog đó. Tôi cũng hay lượn qua Blog của các bác trong làng, trừ những cái không có nội dung ra thì không nói làm gì, một số cái có nội dung khá hay nhưng cần phải được quan tâm hơn về mặt hình thức. Nhìn cái Blog đơn điệu quá sẽ có cảm giác chán, như kiểu uống vang đỏ hay sâm-banh bằng chén hạt mít ý. Vang đỏ phải uống bằng cốc tròn, có miệng khum lại để mùi thêm đậm đà, sâm-banh có ga nên phải uống bằng cốc cao, miệng loe để bọt khí thoát ra dễ dàng hơn, chẳng hạn thế.

Hôm nào rỗi sẽ đem một vài ví dụ ra mổ xẻ, phân tích dưới góc nhìn của một user cho vui.
TVinh
Bác Sìn buồn cười thế,ai lại post blog của tôi lên làng,các cụ bẩu: xấu xa thì đậy lại đây bác cứ khoe bó ra mới chết tôi laugh1.gif laugh1.gif laugh1.gif laugh1.gif ,làm Thi anh post nguyên bản cái bài d....tự luận của tôi lên,xấu hổ quá devil2.gif devil2.gif devil2.gif ,upup.gif
SyncMaster
QUOTE(TVinh @ Sep 19 2006, 01:15 PM)
Bác Sìn buồn cười thế,ai lại post blog của tôi lên làng,các cụ bẩu: xấu xa thì đậy lại đây bác cứ khoe bó ra mới chết tôi laugh1.gif  laugh1.gif  laugh1.gif  laugh1.gif ,làm Thi anh post nguyên bản cái bài d....tự luận của tôi lên,xấu hổ quá devil2.gif  devil2.gif  devil2.gif ,upup.gif
*



Tôi có đem Blog của bác ra bao giờ đâu nhỉ, chắc ai đó hâm mộ bác họ tự tìm ra đấy chứ laugh1.gif
root
Cái này mới hay: http://au.blog.360.yahoo.com/blog-pt7kiR09...dA--?cq=1&p=793
tóc xù
Mổ xẻ hoa hậu MPT laugh.gif

(@click here)
Milou
comment: Boong Offline: ko thể so Mai Phương Thuý với Nguyễn Thị Huyền Được ... nhỏ này răng khểnh chắc ko được vào vòng trong của Miss World như NTH đâu sp_ike.gif ...

Saturday September 16, 2006 - 12:58pm (ICT)
http://img67.imageshack.us/img67/4037/4up9.jpg
Thị Anh
Blog quá nổi tiếng- đã lên báo LĐ

http://blog.360.yahoo.com/blog-ZMOTQG87dKNqpNerKypCkL2a
SyncMaster
QUOTE(tóc xù @ Sep 20 2006, 01:38 AM)


Chết cười cái ảnh này hehe.gif

http://img67.imageshack.us/img67/2996/6zb7.jpg
SyncMaster
QUOTE(Thị Anh @ Sep 20 2006, 09:05 AM)
Blog quá nổi tiếng- đã lên báo LĐ

http://blog.360.yahoo.com/blog-ZMOTQG87dKNqpNerKypCkL2a
*



thumbup.gif thumbup.gif thumbup.gif


QUOTE(Joe)
Mình tên là Joe – phất âm giống Mai Văn Dâu http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/tsmileys2/14.gif – và năm nay mình 27 tuổi (tính theo tuổi Tây. Nếu tính kiểu “ta” thì mình đã 28 tuổi rồi.). Chưa có vợ, chưa có người yêu, vẫn đang tìm! (phải quảng cáo tí chứ!). Mình quê ở Vancouver, một thành phố hơi bị đẹp luôn ở phía Tây Canada, và mình đã ở xứ sở này được hơn 3.5 năm rồi.
Minh Tí
QUOTE(Thị Anh @ Sep 20 2006, 09:05 AM)
Blog quá nổi tiếng- đã lên báo LĐ

http://blog.360.yahoo.com/blog-ZMOTQG87dKNqpNerKypCkL2a
*



Thanh niên Joe này rất hài hước. Tớ cười vỡ bụng đoạn Joe tả vẻ đẹp của Julia Robert

QUOTE
Tóm lại, khái niệm của sắc đẹp không khách quan đâu! Theo cái gọi là tiêu chuẩn sắc đẹp của Tây thì má phải cao, mồm phải to, và đôi mắt phải hơi ghê. (Tất nhiên mình đang nói về người con gái – lĩnh vực đặc biệt của mình!) Diễn viên Julia Roberts là một ví dự tiêu biểu. Cô ấy xinh lắm, mồm to lắm, răng khỏe lắm, ăn quả dừa chắc không cần bổ ra đâu!

Với lại da phải hơi đen đen một chút. Có nhiều cô Tây kêu “eo ơi, da em trắng thế, em xấu quá, huhu!” đồng thời có nhiều cô Việt Nam kêu “eo ơi, em đen thế, chắc chắn em sẽ bị ế, huhu!” Cô Việt Nam nhìn cô Tây tắm nắng chắc thấy điên. Trái lại, cô Tây nhìn cô Việt Nam bôi kem làm trắng da chắc thấy dở hơi biết bơi. (Con trai Việt Nam nhìn lại hóa đơn vừa mua kem làm trắng da cho người yêu chắc thấy dở hơi biết bơi, biết nhảy và biết trượt pa-tanh nữa!)

Có một lần mình đi uống bia với một người bạn. Những lúc say bia anh ấy cứ thích phát biểu, càng say bia càng phát biểu hay. Khi đó anh ấy kết luận: “Các cô rất xấu để cho Tây lấy. Các cô rất xinh để cho Việt Kiều lấy. Còn các cô vừa vừa để cho con trai Việt Nam bình thường như mình lấy thôi!” Liệu có quá đúng không?


câu bôi đỏ hơi hơi đúng, không phải là Việt kiều mà là đại gia.
Pages: [<<], [<], 1, [2], 3, 4, 5, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Thư viện địa chỉ
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.