Langven.com Forum

Full Version: Nhắn Tin (no.4)
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Pages: [<<], [<], 4, 5, 6, [7], 8, 9, 10, [>], [>>]
em Ex
Bởi cưới bên Tây cũng phiền vậy nên thấy có đứa nào cưới mấy đâu, nhất là cưới xong bỏ hết một nửa.
Mr. Smith
QUOTE(em Ex @ Nov 27 2009, 12:08 PM)
Nói vậy chứ chắc mình cũng phấn đấu cưới một hay nhiều phát, giờ suốt ngày mình cứ phải mua quà mừng cưới với cả baby shower  mình thấy lỗ quá!
Nhất là ba mẹ bảo có tiền cho mình khi cưới, mình âm mưu lấy tiền này đi Nhật, khổ cái là mình phải về lấy mới được chứ "cưới" ở đây thì không được, cú!
*



Cứ cưới đi, lấy tiền mừng cũng đủ đi Nhật rồi em ạ. Chịu khó chịu khổ mấy ngày sp_ike.gif
Mimi
Các bác cho tớ hỏi một câu hỏi ngu dốt là khi mời cưới mình có nên mời người yêu cũ không nhỉ. baby.gif
Mip
QUOTE(Mimi @ Nov 27 2009, 02:23 PM)
Các bác cho tớ hỏi một câu hỏi ngu dốt là khi mời cưới mình có nên mời người yêu cũ không nhỉ.  baby.gif
*



Thế là Mìn chuẩn bị hết đời trinh tiết đi lấy vợ rồi à?????
Mời hay không thì còn tùy quan hệ với người yêu cũ thế nào.
nhatminh
QUOTE(Mimi @ Nov 27 2009, 08:23 PM)
Các bác cho tớ hỏi một câu hỏi ngu dốt là khi mời cưới mình có nên mời người yêu cũ không nhỉ.  baby.gif
*


Kinh nghiem ban than to rut ra la ko nen moi,bac a, gi thi gi co nguoi yeu cu cung co it tam li tui?...
Nhat la khi co dau cua bac tuoi tre,xinh xan hon va dc bac Yeu hon, nhat la ngay cuoi o VN cu goi la nhao' nhao,bac moi nang den dam cuoi bac cung co tgian rieng danh cho nang dau,dam ba cau cung chang dc y chu. Cung lam thi moi nang va chong nang,hehe,ko thi nang y tui than chet.
Observer
Thực ra chuyện cưới xin đơn giản hay phức tạp là tùy vào mỗi gia đình, nhưng nhìn chung tớ nghĩ bây giờ đôi trẻ cũng coi đám cưới nhẹ nhàng hơn, còn các cụ thì có thể serious hơn đôi trẻ nhưng cũng ko còn quá câu nệ như ngày xưa.

Từ quan điểm cá nhân tớ coi ngày cưới chỉ là 1 ngày mang tính chất hình thức, tất nhiên nó có quan trọng nhưng ko phải là ngày có ý nghĩa quan trọng nhất đời.

Nhiều người quá coi trọng ngày cưới, coi như là chỉ có 1 lần trong đời nên dồn quá nhiều công sức tiền của để chuẩn bị cho nó, mà rồi trong quá trình chuẩn bị nếu ko thống nhất được ý kiến thì có khi còn dẫn đến cãi nhau. Từ quan sát của cá nhân tớ thấy kết quả là ngày đó thì trôi đi cực nhanh trong mệt mỏi, trong khi người tham dự có khi cũng chẳng nhớ/hoặc thậm chí ko quan tâm bộ váy cưới của cô dâu ntn, cho dù có đắt tiền hay rẻ tiền, thiệp mời đám cưới thì cuối cùng xấu đẹp gì cũng cho vào thùng rác hết, ảnh cuới hoành tráng thì rồi xem mãi cũng chán, cỗ bàn cầu kỳ sang trọng thì cũng chủ yếu là nuôi béo các nhà hàng, ks .... thế nên chẳng nên tự hành xác mình làm gì cho khổ, quan trọng là sau đó đôi trẻ ăn ở với nhau ntn và đối xử với gia đình 2 bên thế nào thôi. Tiền đó để dành cho đôi trẻ đi du lịch còn đáng đồng tiền bát gạo hơn ohgirl.gif
em Ex
Những điều bạn Ob nói thì có gì khó nhận ra đâu, thế nhưng đến lúc làm thật mới thấy, không định chụp ảnh thì rồi cũng chụp, định mời 50 người thì thành mấy trăm, định đơn giản cuối cùng vẫn thành phức tạp, bố mẹ thì tưởng thoáng kiểu "bố mẹ chỉ yêu cầu rất đơn giản" hóa ra cũng lắm chuyện lắm đòi hỏi nhiều ý kiến ra phết, và kiểu gì thì cũng over-budget.
MÌnh quan sát mấy đôi thì thấy muốn làm được đơn giản như ý thì đôi đấy phải phát xít quát cho bố mẹ họ hàng hết dám hó hé chứ cứ ngoan hiền như mình ấy mà blushing.gif thì kiểu gì cũng thôi chiều bố một tí thôi chiều mẹ một tí và cuối cùng ta sẽ có một đám cưới ối giời ơi ta hết dám xem lại ảnh chụp luôn vì sao mà nó vừa to vừa sến rụng rời quá thể đáng hihi.
Hoang Yen
Ảnh cưới tớ đây, đám cưới cách đây mười lăm năm rồi các bạn ạ.

http://img.photobucket.com/albums/v680/tthytn/Anh%20cuoi/haidua1.jpg

http://img.photobucket.com/albums/v680/tthytn/Anh%20cuoi/yen.jpg

Hồi đấy người ta có kiểu trang điểm thật hãi, mặt mình nặng trĩu rất khó tả.
Vậy mà xem lại cũng thấy xúc động hihi
xanh
Wow, chị Yến xinh thế. Đánh đấm như thế là quá ổn rồi còn gì. Em cưới cách đây 5 năm mà trang điểm cũng vẫn như thế này thôi. Nói chung hồi em cưới cực đơn giản, nói thật chẳng có cảm xúc gì vì cái kiểu báo cáo quan viên hai họ nên cả 2 gia đình đều không quan trọng hóa vấn đề. Có được điều này phải cực kỳ cảm ơn bố mẹ em đã thông cảm cho hoàn cảnh của bọn em, bố mẹ tân tiến muôn năm laugh.gif
em Ex
Đúng em cũng thấy trang điểm thế là quá ổn vào hồi đấy rồi.
Pages: [<<], [<], 4, 5, 6, [7], 8, 9, 10, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.