Langven.com Forum

Full Version: Cất cánh cùng VNAir
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Pages: [<<], [<], 1, [2], 3, 4, 5, [>], [>>]
Kieuphong
[quote author=Guatamela link=board=1;threadid=1388;start=10#20364 date=1044715839]
Trên Paris By Night dạo này có em Thủy Tiên xinh ra phết. Em này ngày trước là Ô Tét của hàng không VN. Thành tích của em này là thuở còn hàn vi, là trong khi em bay từ VN-Thái, em từng được không tặc Lý Tống ôm em trong tay vừa hôn em vừa dùng em làm con tin khi Lý Tống đòi cướp máy bay đi VN, he he he
[/quote]

Em kô biết bác có nhầm kô chứ cô Thủy Tiên này trước là ca sĩ trong TP HCM mừ lị. Đâu ra làm tiếp viên hàng không. Cô này tuy là ca sĩ nhưng cũng kô nổi lắm. Em chỉ nhớ cô ấy qua 1 lần coi TV, thấy cô ấy hát bài gì mà "Sợi tóc màu mây trắng kể tôi nghe. Ngày xưa mẹ đưa cơm qua vách cấm..." của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện thôi.

Vietnam Airlines em đi chỉ 2 lần. 1 lần vào hè 2000, ra Hà Nội chơi. 1 lần bay qua Đài Bắc. Em thấy cũng được, kô đến nỗi nào. Dĩ nhiên phần thức ăn thì dở rồi. Chỉ có hành khách VN nhà mình thì nhiều người khá là, hihi, chả biết nói sao. Lần em bay ra HN, có 1 ông cũng cỡ trung niên, lúc máy bay sắp hạ cánh, ông này được cô tiếp viên yêu cầu tắt cái mobile. Thế là ổng cứ cằn nhằn cửi nhửi, lại ra vẻ như ta đây từng đi nước ngoài nhiều lần, tụi nước ngoài kô yêu cầu chuyện đó. Mấy người ngồi gần đấy đều phải để ý. Thật em thấy cô tiếp viên cứ nhẹ nhàng giảng giải mà nóng mặt.:hhh- Gặp phải tay em, em quẳng ra ngoài máy bay cho biết đá biết vàng. >:( Cơ mà cũng trung niên rồi đấy các bác ạ! Có khi lớn hơn cả bố em! :bok-
FR
Thuỷ Tiên VNA là cô đóng phim Vị đắng tình yêu tập 1 ấy, không phải Thuỷ Tiên hát "tan trường tan trường, tà áo tung bay tựa mây trắng..." với Thế Sơn hay "Chiều hôm nay vừa tan buổi học..." với Lê Tuấn đâu.
Mr. Smith
Thế Thuỷ Tiên Paris by Night là Thuỷ tiên nào: Tan trường hay Vị đắng?
khoaitayran
Chán cái nhà VNHL, thế người ta dùng suy luận để làm gì? ;D
Mà thôi, chắc lại câu bài ... trong lúc chờ xem ảnh tớ hả? Cẩn thận tớ thông báo trước nhá, tớ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về sự giận dữ của anh giai tớ đâu đấy! Bi giờ tớ muốn tường thuật chuyện gì hay tớ cũng run vì dân làng toàn ... :'( :'( :'(
khoaitayran
Ấy chết quên, chưa đi vào phần chính: em TT ấy là em "vị đắng tình yêu" ( còn đóng một phim được đánh giá cao nữa là " chân dung màu đỏ" )!

( To anh: Em chỉ vào trả nhời thắc mắc của bác ấy thôi anh ạ! Và căn dặn bác ấy, ngăn chặn bác ấy à ơi- nếu có- với các bài viết của em thôi anh ạ! Rất trong sáng anh ạ! )
FR
[quote author=VNHL link=board=1;threadid=1388;start=10#20502 date=1044878920]
Thế Thuỷ Tiên Paris by Night là Thuỷ tiên nào: Tan trường hay Vị đắng?
[/quote]


Không liên quan đến áo phao.

Đây, là Thuỷ Tiên này: http://vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/2003/02/3B9C539B/
Tit
Ngày 17/4 vừa qua, chuyến bay VN 545 của Vietnam Airlines bay đi Frankfurt (Đức) đã bị yêu cầu hạ cánh khẩn cấp xuống lãnh thổ Cộng hòa Czech. Một số nguồn tin cho rằng, nguyên nhân của sự cố là do tổ bay đã ngủ quên, khi chiến đấu cơ của Czech xuất hiện mới tỉnh giấc.

Nguồn http://www.vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doan...06/06/3B9EABCC/

Ngày kia em sẽ cưỡi chuồn chuồn ba con bảy của VNairlines về nhà, thế mà hôm nay đọc tin này cry1.gif Sởn cả da gà ohmygod.gif
Phó Thường Nhân
hưởng ứng phong trào spam ở làng.


VNairline dạo này có nhiều chuyện thật.
SyncMaster
QUOTE(Phó Thường Nhân @ Jun 12 2006, 09:46 PM)
hưởng ứng phong trào spam ở làng.

VNairline dạo này có nhiều chuyện thật.
*




Vầng, đúng vậy, đọc xong em cứ hãi hãi là, lúc mới đọc lần đầu còn quáng gà đọc nhầm tưởng hai ông phi công ý đem bài lên sát phạt nhau trong buồng lái wacko1.gif
Milou
QUOTE(Tit @ Jun 12 2006, 07:12 AM)
Nguồn http://www.vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doan...06/06/3B9EABCC/
*

"Phi công tên Hồng hầu tòa tại Singapore do một nhân viên phục vụ khách sạn kiện cô ta bị quấy rối tình dục. Theo tiết lộ của một số người từng tham gia chuyến bay của Vietnam Airlines thì thực chất đây là một vụ làm trò để kiếm tiền chứ phi công của họ chưa làm gì người phụ nữ kia. Toà ra phán quyết phi công Hồng trắng án, song vụ scandal cũng ảnh hưởng xấu tới Vietnam Airlines.

Mới đây, Vietnam Airlines cũng thừa nhận trường hợp phi công Trần Đình Đan trong chuyến bay Sydney - TP HCM đã bị cơ quan an ninh Australia bắt tại sân bay với lý do vi phạm quy định của hải quan nước sở tại. Theo thông tin ban đầu, phi công này mang ngoại tệ quá quy định (vượt 10.000 USD). Hiện Trần Đình Đan vẫn bị giữ tại Australia, phía Vietnam Airlines chưa tiếp cận được anh."

Sao không thấy 2 cái tin trên khi sợt VNEX, mà tin gì mà bị bưng bít gần 2 tháng lận? Chắc ông Hiển lại "chưa muốn" tung ra vội nốt. Phi công Việt bay từ HN chắc là đã nghỉ ngơi đầy đủ trước khi bay chứ làm sao mà bị hành như phi công bay liên lục địa như phi công Châu Âu hoặc Đài Loan bay sang Mỹ, chỉ được hạ cánh vài tiếng là phải bay về liên tục 10 tiếng + vài tiếng nghỉ ngồi lê la trên ghế chờ của hành khách + 10 tiếng bay nữa. Đang bay thì phi công ra ngoài nói chuyện với khách chứ chẳng đóng cửa ôm nhau ngủ bao rờ.
Pages: [<<], [<], 1, [2], 3, 4, 5, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.