Langven.com Forum

Full Version: Cất cánh cùng VNAir
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Pages: [<<], [<], 1, 2, 3, [4], 5, 6, 7, [>], [>>]
Mìn Trần
Hê hê hê, anh em còn đi máy bay VNA dài dài, các bác nói chuyện rơi rớt nghe dễ sợ quá
Mip
QUOTE(Mìn Trần @ Jun 14 2006, 07:35 PM)
Hê hê hê, anh em còn đi máy bay VNA dài dài, các bác nói chuyện rơi rớt nghe dễ sợ quá
*



Hì hì, Míp tuần sau sẽ là lần đầu tiên bay đường dài với VNAir đây!!!!! Nghe các bác kể, vừa sợ, vừa hồi hộp (hí hí, như kiểu chuẩn bị đi chơi trò mạo hiểm ý!!!)
Chắc phải nghe lời khuyên của bác Milou, xin được sắp chỗ gần emergency exit wá!!!
Milou
Không phải đâu, có lời khuyên nghe từ người khác còn tốt hơn nữa nè. Xin được ngồi gần đuôi vì đuôi bao giờ cũng chạm đất sau cùng nếu máy bay gặp nạn (đôi khi cũng không đụng đất nữa)
phatastic
QUOTE(Milou @ Jun 15 2006, 05:22 AM)
Không phải đâu, có lời khuyên nghe từ người khác còn tốt hơn nữa nè. Xin được ngồi gần đuôi vì đuôi bao giờ cũng chạm đất sau cùng nếu máy bay gặp nạn (đôi khi cũng không đụng đất nữa)
*



Bây giờ mình mới thấy kô ganh tỵ cho mấy người đi First Class và Biz class. laugh.gif
Lật đật còi
QUOTE(Mìn Trần @ Jun 15 2006, 01:35 AM)
Hê hê hê, anh em còn đi máy bay VNA dài dài, các bác nói chuyện rơi rớt nghe dễ sợ quá
*




Hic, em chuẩn bị sang Thái Lan du lịch, nhưng như thế này có lẽ em hoặc ở nhà hoặc đi tàu, otô cho an toàn (ko bít từ VN sang Thái có đường tàu hoả ko?)
SyncMaster
Hi hi, sống chết có số cả rồi các bác ạ, lo làm gì laugh1.gif

Chuyện ngồi ở đâu trên máy bay thực ra chả có gì quan trọng đâu, vì máy bay chạm đầu hay đuôi xuống trước còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như độ cao, tốc độ, trọng lượng, hướng gió, góc các cánh lái, tình trạng đóng/mở của càng... không phải lúc nào máy bay cũng chúc đầu xuống đất, ví dụ như nếu máy bay bị hỏng hết các động cơ tức là không còn lực đẩy nữa thì hầu như không thể dự đoán được nó sẽ rơi như thế nào. Nhất là máy bay to và nặng, còn máy bay nhỏ như máy bay chiến đầu thì khi mất động cơ phi công dày dạn kinh nghiệm vẫn có thể điều khiển được máy bay thêm một thời gian ngắn nữa, hoặc để lấy lại thắng bằng trước khi nhảy dù hoặc để cho máy bay rơi tại một vị trí cách xa khu vực dân cư...

Nói cho vui thế thôi, bác nào hè này đi máy bay cứ yên tâm đi, máy bay là phương tiện giao thông an toàn nhất thế giới đấy, người ta tính ra rằng những phương tiện giao thông nguy hiểm nhất là xe căng hải (*), tầu hỏa và tầu thủy.






(*) tức xe hai cẳng.
phatastic
QUOTE(SyncMaster @ Jun 15 2006, 05:53 PM)
Nói cho vui thế thôi, bác nào hè này đi máy bay cứ yên tâm đi, máy bay là phương tiện giao thông an toàn nhất thế giới đấy, người ta tính ra rằng những phương tiện giao thông nguy hiểm nhất là xe căng hải (*), tầu hỏa và tầu thủy.


Bác Sỳn cho cái chi tiết của cái thống kê này đi. Mình rất là nghi ngờ mấy kết luận kiểu đó.

À, mà cái Avatar mới của bác trông ngứa mắt quá. ohnono.gif boxing.gif
TươngGiang
VNAirlines thì nhiều chuyện rồi. Nhưng mà các bác cũng đừng khéo lo quá. Đi nội địa thì em vẫn phải dùng VNA nhưng đi nước ngoài thì ko bao giờ dùng cái hãng này. Chỉ tội một điều là đi nội địa cũng rất nhiều lần họ cho bay khuyến mại lòng vòng trên không mãi chẳng chịu hạ cánh rồi, nên đi thì cứ đi vậy, chứ chả sợ chết!

Hnay có một cậu ở chỗ em, trẻ hơn em, vừa ra đi. Cậu này làm quay phim, suốt ngày đi công tác xa xôi thì chẳng sao. Hnọ chỉ vì đi chơi bằng xe máy mà bị tai nạn, thế là đi tong! Cho nên, "mệnh giời bắt thế", cái gì được thì kiểu gì cũng được, cái gì mất thì kiểu gì cũng mất. Các bác lo lắng làm gì, già nhanh!
salang he o
Em có mấy người quen và họ hàng làm ở VNA, chắc là thế nên cá nhân em lại chẳng thấy sốc với chuyện con một bác nào đấy được đi học nước ngoài theo nguyện vọng cuối đời của bác ấy. Theo như em biết thì bác sắp mất đấy phải là một bác có thâm niên và chức sắc trong nghành, không phải bác nào sắp đi cũng có thể trăng trối như thế. Giả như bác ấy còn khoẻ mạnh và phục vụ ngành thì sẽ tranh đấu được một chỗ cho con, hoặc là đủ hay thừa tiền đi, để đưa con đi học. Nên mới có cái vụ này.

Hết VNA rồi thì có lẽ các bác Bộ Giáo dục với Bộ Ngoại Giao cần phải được sờ đến. Em biết vô cùng nhiều các bạn con các thầy trong các trường ĐH và con em, cháu các bác ở hai bộ trên đi học nước ngoài bằng học bổng của nước bạn mà lẽ ra khi xin được phải được để cấp cho các thanh thiếu niên ưu tú của VN.
salang he o
Bác Phá, đường không chính xác là con đường giao thông an toàn nhất đấy ạ. Chẳng qua khi có sự cố thì xác suất sống sót mong manh lắm nên có lẽ thảm khốc hơn, với lại chuyện máy bay rơi luôn được đưa ra om sòm nên bản thân mình cũng thấy kinh kinh hơn. Đầu đường nhà em mới có cái biển điện tử bêu số những cuộc tai nạn đường bộ trong nước và khu vực, em đi ban ngày không nhìn vì chói mắt, ban đêm thấy số thì không thấy phần chỉ số bên cạnh ( chữ không có phản quang mà) thế nên không thống kê gì được ạ, chỉ biết là các số đó tăng nhanh chạy vùn vụt lắm.

Em thì ghét nhất VNA vì cái tội tiếp viên tuyển vào phần lớn là do có nhiều tiền và người quen lo lót, cho nên lẽ ra xinh thật xinh thì lại chẳng cao với rất nhiều cô xấu, đã thế mặt mũi còn vênh ngược lên hoặc hết sức lạnh lùng. Mà chẳng qua cũng chỉ là bồi bàn trên không chứ làm cái gì mà phách lối. Em thật sáng suốt đã không đâm đầu vào đó laugh1.gif

Lạc đề tí ạ: Ôi, các anh tiếp viên Thai airway mới charming làm sao!!! Đến giờ em vẫn còn nhớ ạ!

Pages: [<<], [<], 1, 2, 3, [4], 5, 6, 7, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.