Langven.com Forum

Full Version: Lùn+lép=đi Hăng Cải
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Pages: [1], 2, [>], [>>]
hồn nhiên
Hôm qua xem thời sự thấy nói về bộ luật mới cho những người tham gia giao thông. Nghe sao mà oái oăm.
Hôm nay có ng gửi cho cái này:"19h tối. Tại một ngã tư. - Hoét... hoét…! Chào cô. Vui lòng cho xem giấy tờ xe. - Dạ đây ạ. Anh ơi, em phạm luật gì thế? - Tôi nghi ngờ cô vi phạm luật an toàn giao thông. - Ơ... vi phạm gì ạ? - Bước vào đây tôi xem nào. Giơ hai tay lên. Qua khỏi đầu. Thế... - Ui, anh làm gì vậy??? - Tôi đo. Tôi nghi ngờ cô vi phạm điều luật "ngực lép". - Trời! Trông em... thế này làm sao vi phạm được ạ? - Cái cô này! "Trông" là "trông" thế nào? Cái gì cũng phải có bằng chứng cụ thể. Đứng yên nào. Uhm... thế... xem nào.. uhm... Cô chỉ có 71cm. Vi phạm rồi. - Trời, sao thế được ạ? Em mới đo may cái áo đầm hôm kia, 82cm cơ mà? - Thì kết quả rõ ràng đây nè. Tôi đo bằng tay mà lị"
Cái luật mới này thật là vớ vẩn
(Sao mà search mãi k thấy vnexpress đưa tin gì nhỉ confused1.gif )
Nuna
thay bộ đồ của Gok Wan bằng bộ đồ cảnh sát giao thông thì sẽ có hình này

http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2008/10/22/article-1079834-02360D88000005DC-576_468x354.jpg
Milou
Chắc đạo luật này do wonder push up bra & hội BS giải phẫu thẩm mỹ tài trợ.
Thalassa

http://www.kirikoo.net/images/14Anonyme-20081024-040347.jpg



http://www.kirikoo.net/images/14Anonyme-20081024-040359.jpg
hồn nhiên
Ít ra thì cũng phải thế này
Milou
http://www.voanews.com/vietnamese/2008-10-29-voa13.cfm
"Theo tin của nhật báo Vietnam News, Bộ Tư Pháp đã yêu cầu Bộ Y Tế tạm ngưng và duyệt xét lại kế hoạch vừa kể.

Ông Trần Quý Tường, một viên chức cấp cao của Bộ Y Tế, cho biết sau khi nhận được phản ảnh của dân chúng đối với kế hoạch, hai bộ Y Tế và Giao Thông Vận Tải đồng ý là phải có những đổi thay. "

=============
Dân trí của cái mọi người nào đó hơi bị thấp quá, thì dân trí của các chóp bu bộ Y Tế và Giao Thông Vận Tải thì thấp quá xá cỡ thợ mộc.


Skywalker
Cái tiêu chuẩn sức khỏe để điều khiển phương tiên cơ giới này được đưa vào điều kiện thi lấy bằng lái chứ không phải CSGT được quyền khám ngực đâu laugh.gif. Không rõ tiến trình thi hành luật được đề xuất thế nào, chứ cao <140 cm nặng <40kg, dưới góc độ giải phẫu hay nhân trắc học là nhóm trẻ em <16 tuổi, còn người trưởng thành có thể trạng thường xuyên như thế có tỷ lệ rất nhỏ. Về lý thuyết thì chiều cao cân nặng như thế sẽ có cơ khối kém cho các tình huống giao thông có thể xẩy ra (ví dụ nghiêng xe vào cua với tốc độ chậm) khiến rủi ro tai nạn cao hơn. Sai sót của bộ Y tế là chưa cung cấp bằng chứng nghiên cứu về rủi ro này để dọn đường dư luận thôi (loại nghiên cứu này có thể rút từ thống kê tai nạn giao thông và chỉ cần tỷ lệ tai nạn do người thấp bé gây ra lớn hơn 5% là có thể chấp nhận được rồi).

Còn chóp bu bị chửi là chuyện ... bình thường! sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif
Evil
Nói như vậy thì các chú huyết áp cao, huyết áp thấp, động kinh... đều không được lái xe. Dù thống kê có thuận chiều (mà rất nghi ngờ vào cái đó) thì cũng không thể cấm được, chỉ có thể đặt ra thêm những yêu cầu sát hạch để kiểm tra những yếu tố có thể khiến người nhỏ bé lái xe không an toàn thôi. Thằng bé cũng có thằng yếu thằng khỏe, thằng to cũng vậy chứ.

Ngớ ngẩn, đẻ ra cái thi bằng lái để làm gì? để kiểm tra xem người ta có đủ kỹ năng điều khiển xe không, có đủ rồi thì phải cho người ta lái chứ.
Thalassa
QUOTE(Evil @ Oct 31 2008, 06:34 PM)
Thằng bé cũng có thằng yếu thằng khỏe, thằng to cũng vậy chứ.


Ah uh cái này thì Vìu nói đúng rồi laugh.gif laugh.gif laugh.gif
Pages: [1], 2, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.