Langven.com Forum

Full Version: Những Bộ Phim Nên Xem
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Pages: [<<], [<], 8, 9, 10, [11], 12, 13, 14, [>], [>>]
grass
QUOTE(Míp @ Mar 5 2010, 12:06 PM)
QUOTE(Mèo béo @ Mar 5 2010, 10:53 AM)
Mình dạo này lấy lớp French có bài extra credit là bình luận phim Pháp nên toàn vào TV5 xem, hôm qua xem Je l'aime cũng hay phết...nhưng chả biết bình luận gì  vì chuyện này quá bình thường ở VN blushing.gif
*



Hố hố, em thì chẳng mấy khi xem phim Pháp trừ khi mấy thằng bạn mà em tin tưởng khen ngợi (mặc dù hồi xưa thì mài đũng quần ở Alliance Française, một tuần 3 phim đấy).
Je l'aime hình như là có François Cluzot phớ hôn? Anh này đóng tốt!
*



Có hồi suốt 1 năm cứ hễ vào rạp xem phim Pháp là mình ngủ w00t.gif hết phim thì tỉnh dậy, hi hi.

Lâu lắm cũng chả xem phim Pháp nào cả (hoặc xem mà không nhớ).
em Ex
Gần đây nhất em xem phim Pháp A prophet cũng Ok lắm, thật ra cũng có mấy đọan em thấy buồn ngủ vì phim cũng dài nhưng về cơ bản là y như phim Mỹ nên cuối cùng cũng đã chiến xong.
Mip
QUOTE(em Ex @ Mar 5 2010, 11:29 AM)
Gần đây nhất em xem phim Pháp A prophet cũng Ok lắm, thật ra cũng có mấy đọan em thấy buồn ngủ vì phim cũng dài nhưng về cơ bản là y như phim Mỹ nên cuối cùng cũng đã chiến xong.
*



Phim này vừa chiến thằng giòn giã (ròn rã???) ở Cesar, các bạn nhân dịp này lôi ra chiếu lại nhưng mình không đi xem vì không thấy mood ! Hi vọng phim này được con Oscar tiếp cho các bạn phởn!!! Anh cu con đấy lần đầu tiên đóng vai chính đấy!
Mèo béo
Oscar năm nay có gì đặc biệt ko nhỉ, tớ chả thích năm ngoái vì cái phim của bọn Ấn hmmm chả qua vì tớ xấu tính kỳ thị, trên cable đang chiếu lại The Reader, công nhận Kate quá xứng đáng cho Oscar năm ngoái

Năm nay tớ thích Meryl Streep ạ iswear.gif iswear.gif iswear.gif cầu cho Meryl được ạ
em Ex
Mục nữ diễn viên chính em chưa xem Mirren và Streep, em thích Mullligan chủ yếu vì phim An education dễ thương. Favourite năm nay của em là Christoph Waltz mặc dù em cũng chả thích Inglorious Basterds lắm.
Từ thời bắt đầu có điều kiện xem phim trở lại đây chỉ có một năm mà em cảm thấy Oscar có đôi chút provocative đó là năm có Brokeback Mountain, kết quả là chiến thắng của một phim politically correct nhất trong 10 năm em còn nhớ. Oscar năm nay em thấy vẫn như hầu hết các năm khác tức là không có gì đặc biệt.
Mip
tối nay mình đi xem lai Shutter Island đây, để còn chịu khó để ý tiểu tiết!
Chẳng qua vì không tìm được phim nào cả hai đứa cùng thích! Chẹp
em Ex
Rồi rồi, em đã xem Alice, đúng là phim trẻ con, rạp đầy trẻ con (choai choai)!
Mấy nhân vật mèo chuột thì còn khả dĩ ngộ nghĩnh chứ tất cả các nhân vật người đóng đều dị hợm, em ghét nhất là Helena mấy phim liền đều một kiểu, Depp thì đóng weirdo over the top hoài nên cũng chết vai luôn, Anne Hatheway nhập vào một vai như cải lương. À em Mia vai Alice thì không dị nhưng ngơ ngơ nhạt nhạt.
Tất nhiên là phim đẹp lạ như Burton xưa nay vẫn thế, nhưng chỉ có thế thôi, thậm chí hiệu quả của phần visual cũng không mạnh lắm, thua xa Avatar. Có cái may là mấy anh chị diễn viên không gân cổ lên hát như Sweeney Tod.
em Ex
Lần đầu đi xem Shutter và lần đi xem Alice mới đây đều đông, có mấy cái đầu phía trước cứ lố nha lố nhố, nhất là khi xem Alice thì bọn trẻ ăn bắp rang các thể loại ồn ào hết biết rất là khó chịu.
Lần xem Shutter Island thứ hai thì rất thích vì nó vào buổi sáng sớm, rạp vắng, không chiếu quảng cáo nhảm và người xem rất appreciative, mọi người ngồi đến hết closing credit và nhờ đó em đã khám phá ra bài hát ở phần closing credit rất hay. This bitter earth của Dinah Washington thu năm 1960 được edit cho khớp (amazingly) vào bản instrumental On the nature of daylight (nhạc nền trong dream sequence thuộc loại đẹp nhất trong phim khi Williams tan thành tro, tác giả Max Richter cũng là composer làm OST Waltz with Bashir). Lyric rất kiệm lời và bitter cũng fit hoàn hảo với closing dialogue và tinh thần của phim.

May cái hôm đi xem Ghost Writer khán giả cũng rất appreciative, phần lớn toàn trung niên ohmygod.gif và đây là rạp cho cult cinema. Phim có căn nhà nhìn thèm rỏ dãi ohgirl.gif , tasteful từ kitchen accessories trở đi. Đúng là phim châu Âu nên bối cảnh nửa Âu nửa Mỹ thì air vẫn châu Âu kinh khủng, tất cả các diễn viên đều đóng tốt theo kiểu understated (em cũng thích vai vợ Brosnan), nhiều câu thoại hài hước tưởng như vơ vẩn mà sắc sảo. Phim rất well-crafted với chủ đề đối với em khá là chán nhưng vẫn giữ mình tập trung được cả phim, một thriller điển hình dựa trên dẫn dắt cốt truyện và twist. Có điều phim này một khi đã biết twist thì khó mà xem lại được. Phần em không thích là nhạc theo em forgettable, kết luận cũng như twist cuối phim có vẻ rất là ... đương nhiên, no big deal!
Buồn cười trước khi xem phim rạp có thông báo preview A single man vào 22.03 nhưng lại ghi chú MonGay preview , mở ngoặc cult cinema for gay and lesbian đóng ngoặc, thế là em mất cơ hội được xem trước phim này ohmygod.gif
Lại còn có I love PHillip Morris cũng MonGay preview, phim này cũng có Ewan, vậy là cùng thời gian này chú Ewan có tận 3 phim laugh1.gif
Mr. Smith
Sao lại chỉ preview riêng cho dân gay nhỉ? Vì phim có chủ đề là gay à?
em Ex
Phim nào cũng có gay preview, chắc rạp của các bạn ấy. Đằng trước rạp có một cái sex shop to tướng làm em đi qua đi lại mấy lần không thấy lối vào.
Mà họ nói thế thôi chứ ai xem chả được, nhưng mà ngồi giữa bao nhiêu đôi chút chít kể cũng ngại lắm nên là ... thôi.
À nghĩ lại thì cũng có thể như anh Smith nói, các phim đều có tí gay, I love Philipp Morris về gay couple, A single man đạo diễn gay, Precious có mấy cô lesbian
Pages: [<<], [<], 8, 9, 10, [11], 12, 13, 14, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.