Langven.com Forum

Full Version: Những Bộ Phim Nên Xem
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Pages: [<<], [<], 6, 7, 8, [9], 10, 11, 12, [>], [>>]
Mip
QUOTE(em Ex @ Feb 24 2010, 05:25 PM)
Em có đọc một bài trên Guardian thì phải, bà ấy có kể rõ hơn về giai đoạn đó, tại sao lại đi theo affair đó lâu như vậy, đọc thấy đúng là hợp lý hơn trên phim. Phim ngắn quá, affair người ta tận mấy năm mà nó làm xem như mấy tháng.
*



Mình có đọc qua một bài giới thiệu bà này, thấy sao mới 65 mà trông kinh dị quá trời, có lẽ do rượu tàn phá?????
Máma mình hơn bà này mấy tuổi liền mà trông "nõn nà" hơn là cái chắc (con cái, láo quá), hic, vậy là mình có cơ sau này về già cũng đỡ phải đập gương rồi hì hì
em Ex
Em nghĩ bà này thuộc loại bình thường, là gái Tây năm 16 nếu không xinh thì có lẽ cũng ngon, với lại trông thỏ non nên chú kia thích, về già trông cũng không xấu hơn phụ nữ Tây khác là mấy.
grass
QUOTE(em Ex @ Mar 1 2010, 10:35 AM)
Nếu làm thì em phải làm đề tài có giao thoa với ngành của em chứ tự nhiên nhảy vào ngành film thì làm sao mà làm nổi. Chỉ riêng critic online  đã hơn mình quá nhiều. Theo em quan sát thì bọn Tây loại kha khá trưởng thành trong cảm thụ nghệ thuật chắc phải sớm hơn mình ít ra là 10 năm. Từ bé nếu muốn thì chúng nó đã ngập ngụa trong kiến thức, mười mấy tuổi đầu đã kinh qua hết các tác phẩm của các bậc thầy nổi tiếng, sau đó tiếp tục vục mặt vào các tác phẩm obscure hơn, kiến thức đã dồi dào hơn mình, chưa nói đến những đứa trực giác mạnh, thông minh thì thôi quên luôn chuyện nói chuyện ngang hàng.

Làm về các ngành xã hội và nghệ thuật ở nước ngoài quả thật là khó. Vũ khí duy nhất của chúng ta chỉ có di sản văn hóa vốn rất chi là mỏng của chính chúng ta, thường là phải làm mấy đề tài "exotic" mà Tây nó không làm. Tưởng tượng mình phải nghiên cứu điện ảnh cách mạng Việt Nam mà xem, 3 năm ngồi xem phim của Xưởng phim truyện 1 kiểu Đừng đốt với Điện Biên Phủ thì có mà ... nhũn não  cry1.gif
*



BA của em Ex hình như cũng giao thoa phim ảnh mà read.gif cứ thế phát triển lên thôi.

Còn làm về điện ảnh VN thì thôi có khi làm về lighting còn vui hơn w00t.gif

Ặc ặc mình đi mua vé Alice in wonderland 3D trước 2 tuần các bạn ạ, cơn sốt 3D ở Việt Nam bắt đầu.
em Ex
Alice bên em thứ 5 này ra đây này, hôm nọ em đi xem Shutter đúng Press preview, đông nghịt.
Xem phim Tim Burton giờ em thấy thất vọng thế nào ấy, kiểu vẫn spooky thế chả có gì mới, được cái trông vẫn đẹp là lạ.
Mip
Tối qua mình đi xem Shutter Island rồi các bạn ạ!
Rất ấn tượng! Giật mình thon thót mấy lần
Chắc không đi xem lần 2 đâu vì còn muốn xem phim khác (ví dụ The Ghost Writer và A single man và Alice ;-))
em Ex
Ý câu trên của em là em đi xem đúng Press preview của Alice, em hỏi thấy thế nào, các bạn nhà báo bảo ehhh, cũng ... được, thế nên là chắc em cũng đi xem cho sướng mắt.
Em xem Shutter chả giật mình cú nào, chỉ thấy buồn thảm thôi, Scorsese giỏi thật. Ghost Writer dựa trên cách tiếp cận thriller truyền thống hơn, xem cũng được.
Mip
QUOTE(em Ex @ Mar 3 2010, 11:26 AM)
Em xem Shutter chả giật mình cú nào, chỉ thấy buồn thảm thôi, Scorsese giỏi thật. Ghost Writer dựa trên cách tiếp cận thriller truyền thống hơn, xem cũng được.
*



Thế à? Đoạn anh ý vào khu C ý!!!! Chắc mình thuộc dạng thần kinh non kém, cả đoạn chuột nữa, yark
em Ex
Đọan ward C em không sợ lắm chắc vì em có xem trailer rồi, phim này nói chung không có nhiều cảnh tởm (may quá) không sốc đột ngột kiểu Sixth Sense, em chỉ thấy bí bách và disturbing là chính.
Hồi xưa xem Sixth Sense em sợ lắm, nhất là cái đoạn đứa bé gái dưới gầm giường nó nhảy xổ vào mặt, miệng đầy cháo. Phim này em lại còn xem ở rạp, cái mặt con bé đấy to khổng lồ trông kinh ơi là kinh, tối về nhắm mắt là cái mặt nó lại hiện ra không thể ngủ được. Sixth Sense là một kiểu kinh dị khác.

Ừ, chuột, em không giật mình nhưng mà ... ewwwwww!!!!!!
Mip
Đúng là mình thần kinh yếu thật! Đi xem Shutter thôi mà tối về đi bộ 10mn đã thấy hơi rợn rợn scared.gif scared.gif Đèn đường hất bóng mình lên thôi cũng sợ mới tởm chứ!!!!!
Tối nay thì đang nghĩ ngợi, xem đi xem Precious hay The ghost writer....
Hôm nay đọc phỏng vẫn anh Pierce tình yêu một thủa, thấy giọng đố kị với Craig lắm há há
em Ex
Xem Precious xong có khi cũng mất ngủ vì ... nhan sắc của vai nữ chính đấy Míp hihi.
Pages: [<<], [<], 6, 7, 8, [9], 10, 11, 12, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.