Langven.com Forum

Full Version: Những Bản Tin Nhanh Cực Ngắn < 100 Chữ
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Pages: [<<], [<], 28, 29, 30, [31]
NguoiVN
bác MIlou download the way home or face the fire đọc đi bác, hay lắm
Milou
http://sports.yahoo.com/blogs/highschool-p...-170922025.html
Học sinh mẫu giáo không chịu tô màu con ó biểu tượng của đội bóng thù địch. Bị bắt buộc phải tô màu, mang về nhả quẳng ngay vô thùng rác.
traingo
Người Nga bảo dưỡng giỏi thật đấy, sau này làm điện hạt nhân cũng nhớ mua nốt cả Lịch bảo dưỡng & Phương án phòng chống cháy nổ nữa nhé:
http://laodong.com.vn/Tin-Tuc/Nga-thoat-vu...-gang-tac/75603
traingo
Lần sau đừng tin thằng Quyền và đừng đọc những báo này:
http://www.eva.vn/mua-sam-gia-ca/chua-quye...u-c2a91885.html
http://news.go.vn/tin/500564/Bo-Cong-thuon...o-Tai-chinh.htm
http://vn.news.yahoo.com/b%E1%BB%99-c%C3%B...-032352645.html
Cá nhân mình rất mong các cơ quan chức năng đừng để cán bộ phát biểu khi sắp đến tuổi về hưu.
Milou
http://news.yahoo.com/blogs/sideshow/scorn...-150744827.html
Nghiên cứu mới cho thấy bọ ăn trái cây fruitfly bị bồ đá nghiện ngập, uống rượu nhiều gấp 4 lần so với đám không bị đá.

Tin này chắc sẽ mang đi tranh giải Ig Nobel.
Skywalker
QUOTE(Milou @ Mar 17 2012, 12:59 AM)
http://news.yahoo.com/blogs/sideshow/scorn...-150744827.html
Nghiên cứu mới cho thấy bọ ăn trái cây fruitfly bị bồ đá nghiện ngập, uống rượu nhiều gấp 4 lần so với đám không bị đá.

Tin này chắc sẽ mang đi tranh giải Ig Nobel.
*



Vấn đề của bọn làm nghiên cứu bây giờ là thiếu ý tưởng. Những đề tài ứng cứ IgNobel cho thấy dân tình gặp khó khăn trong việc nhận ra quan hệ giữa các hiện tượng và bản chất của chúng. Mặt khác cũng có thể do động lực của nghiên cứu, i.e. ngân sách, không đủ nên chọn đề tài ấm ớ cho vừa vặn.
langtubachkhoa
http://baodatviet.vn/Home/doisong/Gai-bao-.../199992.datviet

Đọc cái này xong chết cười

Các gái bao cao cấp ở Madrid đã tìm ra cách có tiếng nói trong nền kinh tế bằng việc từ chối "phục vụ" nhu cầu sex của các nhân viên ngân hàng.

Hiệp hội thương mại lớn nhất dành cho các gái bao "xa xỉ" tại thủ đô Madrid đã tiến hành một cuộc "tấn công" lớn và dứt khoát vào các dịch vụ sex dành cho các chủ ngân hàng cho tới khi nào họ phải cung cấp lại tín dụng cho các gia đình Tây Ban Nha, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty nói chung.

"Cuộc chiến" được châm ngòi khi một trong số các cô gái này đã buộc các khách hàng của hộ phải đảm bảo một khoản tín dụng và một khoản vay đơn giản bằng cách "hoãn" dịch vụ sex cho tới khi nào anh ta "thực hiện mọi trách nhiệm đối với xã hội".

Người phát ngôn của tổ chức thương mại này đã đề cao thắng lợi của họ bằng cách gây sức ép lên chính quyền và Ngân hàng Tây Ban Nha trước đó đã không thể điều chỉnh dòng tín dụng.

"Chúng tôi là những người với khả năng thật sự để gây sức ép vào lĩnh vực này" - người phát ngôn này nói. "Chúng tôi đã tấn công trong suốt 3 ngày nay và chúng tôi không nghĩ là họ có thể trụ được lâu".
Người phát ngôn này cũng tiết lộ các chủ ngân hàng đã có một số nỗ lực đáng kinh để sử dụng dịch vụ của họ bằng cách giả vờ là các kỹ sư hoặc kiến trúc sư.

Nhưng họ không thể lừa được ai khi mà từ nhiều năm nay, rất ít nghành nghề có thể cho phép người sử dụng dịch vụ này chi trả mức phí khởi điểm từ 30 euro một giờ.

Các chủ nhân hàng được cho là bức bối đến mức họ thậm chí còn quyết định gọi cho chính phủ để hòa giải.

Một website của Mexico là SDPnoticias.com đã bắt đầu đưa tin về câu chuyện này, và dẫn ra rằng Bộ trưởng Kinh tế và Cạnh tranh đã thừa nhận thiếu sót về pháp lý nhằm điều chỉnh lĩnh vực "gái bao", khiến cho chính phủ rất khó can thiệp vào cuộc xung đột này.

"Trên thực tế, thậm chí còn không có một cuộc đối thoại chính thức về cuộc tấn công này - các gái bao này đang tận dụng quyền cho phép hay cấm cửa để ... bạn biết rồi đấy. Do đó không ai có thể thương lượng được" - tờ báo trích lời ông Bộ trưởng.
Milou
(@click here)
Bà cụ 80 tuổi không có chứng chỉ phi công hạ cánh máy bay cánh quạt an toàn. Ông con giai bẩu, "dạy bà dùng computer mãi mà không xong."
Pages: [<<], [<], 28, 29, 30, [31]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.