Chào bác, trông cái mặt bác quen quen ( Đăng nhập | Đăng ký tạm trú )

8 Trang  1 2 3 > »  

· [ ] ·

 Tương Lai Nào Cho TTVNOL ?, Xin mời các bạn dự đoán

Tương lai nào cho TTVNOL ?
 
1. Sập tiệm, đóng cửa rồi lặng lẽ mất tích ! [ 6 ] ** [25.00%]
2. Chuyển giao cho một người khác, bắt đầu 1 thời kì mới [ 17 ] ** [70.83%]
3. VVT tự chèo chống, vực dậy uy tín và đưa TTVNOL tiến lên [ 0 ] ** [0.00%]
4. Quay lại cơ chế cũ: VVT và ATC bắt tay hợp tác tiếp [ 1 ] ** [4.17%]
Kết quả bình chọn: 24
Khách vãng lai không được bình chọn, nhá 
root
post Apr 7 2005, 11:30 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #1

Một người gắn bó và đang xây dựng VENOnline ngày một tốt đẹp hơn
Group Icon

Nhóm: Lý trưởng
Số bài viết: 1.935
Tham gia từ: 12-August 02
Thành viên thứ: 140

Tiền mặt hiện có : 52.125$
Số tuần chưa đóng thuế : 10

Bình chọn :



Nhân lúc TTVNOL đang bị VVT khóa để đối phó với tình hình xấu, tớ mở chủ để này để cho mọi người vào bình chọn cho vui. Gần đây mạng TTVNOL chạy thoi thóp, lỗi thê thảm mà không ai thèm để ý tới. Các chủ đề của Reporter cũng không thèm cập nhật, các admin đa số chẳng còn quan tâm đến việc tổ chức quản lý. Kiểu sống lay lắt như vậy ắt hẳn sẽ phải có kết cục, bài báo "Quỹ tình nguyện" chỉ là giọt nước cuối cùng làm tràn ly. Người xưa có câu: Cùng tất biến, biến tất thông. Có điều là sự việc sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào? Xin mời bà con cũng bình chọn !


--------------------
Cuộc đời không có phím undo!



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
SyncMaster
post Apr 7 2005, 12:30 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #2

Pang...


Nhóm: Trai làng Ven
Số bài viết: 5.214
Tham gia từ: 21-July 04
Đến từ: Cuba
Thành viên thứ: 1.594

Bình chọn :



cái khó không đến từ VVT hay chuyện tiền nong.

cái khó đến từ cơ chế.


--------------------
Quan san muôn dặm một nhà
Năm châu bốn bể đều là anh em.



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
LeVu
post Apr 7 2005, 01:05 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #3

Newbie


Nhóm: Dân làng Ven
Số bài viết: 90
Tham gia từ: 2-April 03
Thành viên thứ: 1.004

Tiền mặt hiện có : 590$
Số tuần chưa đóng thuế : 0

Bình chọn :



Xét từng khả năng :

1. Sập tiệm, đóng cửa rồi lặng lẽ mất tích ! -------> cái này không thể . Bởi như vậy chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ , vứt công sức xuống sông biển
2. Chuyển giao cho một người khác, bắt đầu 1 thời kì mới ---------> cái này thì có thể . Nhưng khó lòng mà trao free được . Phải có tiền trao cháo múc . Khi đã tiền trao cháo múc thì không thể phát triển theo con đường " vì cộng đồng , phi lợi nhuận " được . Lúc ấy TTVN sẽ là 1 cái khác với hiện nay rất nhiều
3. VVT tự chèo chống, vực dậy uy tín và đưa TTVNOL tiến lên ---------> nếu chèo chống thì TTVN cũng sẽ biến thành 1 cái khác ( giống như trường hợp 2 , chỉ khác là không chuyển giao cho ai khác ) . Còn phát triển theo con đường từ trước tới nay gần như bất khả thi . Bây giờ TTVN yếu lắm ,các admins nhão hết cả rồi . Uy tín cũng xuống cấp , thành viên đã mất lòng tin và tâm huyết, có hô hào cũng chẳng mấy ai nghe .
4. Quay lại cơ chế cũ: VVT và ATC bắt tay hợp tác tiếp ----------> dù có quay lại hợp tác mấy thì cũng thế thôi , kết cục sẽ như trường hợp 3 .

Tôi nghĩ trường hợp TTVN bị bán dễ xảy ra nhất ( tạm đồng nhất với th2 nói trên )



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
LeVu
post Apr 7 2005, 01:13 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #4

Newbie


Nhóm: Dân làng Ven
Số bài viết: 90
Tham gia từ: 2-April 03
Thành viên thứ: 1.004

Tiền mặt hiện có : 590$
Số tuần chưa đóng thuế : 0

Bình chọn :



Dạo có gặp con em gái trên mạng , nó bảo anh còn nhớ thằng T. không ( thằng này sinh năm 83 , học chung lớp với con em và chung trường năm cấp 3 với tớ ) . Bảo thằng đó học CNTT , giỏi lắm , có chân trong hội đồng quản trị của 1 công ty gì to to , được bọn nước ngoài bỏ tiền ra đầu tư mua cổ phần cổ phiếu gì đấy . Bảo tiếp là bây giờ nó chững chạc lắm , không như hồi thò lò mũi xanh đâu . Nghĩ bụng : bây giờ VN lắm thằng tài giỏi thật , toàn thế hệ @ không à . Loại như VVT giờ ngày càng nhiều .

Bài viết này được sửa chữa mông má bởi LeVu: Apr 7 2005, 01:15 PM



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
SyncMaster
post Apr 7 2005, 01:47 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #5

Pang...


Nhóm: Trai làng Ven
Số bài viết: 5.214
Tham gia từ: 21-July 04
Đến từ: Cuba
Thành viên thứ: 1.594

Bình chọn :



QUOTE(LeVu @ Apr 7 2005, 06:13 AM)
Dạo có gặp con em gái trên mạng , nó bảo anh còn nhớ thằng T. không ( thằng này sinh năm 83 , học chung lớp với con em và chung trường năm cấp 3 với tớ  ) . Bảo thằng đó học CNTT , giỏi lắm , có chân trong hội đồng quản trị của 1 công ty gì to to , được bọn nước ngoài bỏ tiền ra đầu tư mua cổ phần cổ phiếu gì đấy . Bảo tiếp là bây giờ nó chững chạc lắm , không như hồi thò lò mũi xanh đâu . Nghĩ bụng : bây giờ VN lắm thằng tài giỏi thật , toàn thế hệ @ không à . Loại như VVT giờ ngày càng nhiều .

người giỏi thời nào chả có, có điều là có gặp thời thế hay không mà thôi.

còn nhớ những năm trước 2000 một tý, ở Pháp bùng nổ Internet và thương mại trực tuyến, số lượng các công ty ăn theo phong trào này mọc lên như nấm sau trời mưa, mà PDG (Président Directeur Général - Chủ tịch Tổng giám đốc) toàn những chú ngoài 20, tức là tương đương với tụi 8x của Việt Nam bây giờ, số vốn các công ty nhẹ thì dăm ba triệu USD, xông xênh một tý thì tới hàng trăm triệu USD, mỗi tháng các con giời PDG gặp nhau một lần tại La Défense - Paris, đông như kiến cỏ, chú nào chú nấy táy trái xách notebook, tay phải cầm PDA hoặc mobile phone, ăn to nói lớn, sau mỗi vụ sang tên công ty là lại có vài chú trở thành triệu phú.

sau khi thời kỳ quá độ qua đi 3/4 các công ty biến mất khỏi thị trường chứng khoán không để lại dấu vết, quả bong bóng Internet xì hơi teo tóp nhăn nheo như vú bà già, các nhà đầu tư nặn bóp mãi chả được giọt sữa nào đành ngậm ngùi quay gót, trừ một số nhỏ may mắn đầu tư vào các công ty ăn nên làm ra thì hồi hộp chờ ngày hái quả.

ở một môi trường tự do cạnh tranh nó còn thế, huống chi ở một nơi mà vài đại gia gầm ghè tranh nhau miếng bánh, sẵn sàng đâm lén nhau từ phía sau, ở một nơi như vậy thì sự tham gia của các nhân tố nước ngoài có thể sẽ là cứu cánh để phát triển một môi trường kinh doanh trong sạch, tạo cơ hội cho các ý tưởng lớn.

để có được một môi trường như vậy còn chờ các nhà làm luật nhảy vào cuộc, kinh doanh phải dựa theo luật pháp chứ không thể chỉ dựa vào các thông tư, nghị định mang tính chất nhất thời, chữa cháy.

lan man lạc đề mất rồi, dừng lại thôi...


--------------------
Quan san muôn dặm một nhà
Năm châu bốn bể đều là anh em.



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
root
post Apr 7 2005, 02:27 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #6

Một người gắn bó và đang xây dựng VENOnline ngày một tốt đẹp hơn
Group Icon

Nhóm: Lý trưởng
Số bài viết: 1.935
Tham gia từ: 12-August 02
Thành viên thứ: 140

Tiền mặt hiện có : 52.125$
Số tuần chưa đóng thuế : 10

Bình chọn :



Tất nhiên, ai cũng biết việc làm ăn ở VN hiện nay bị cơ chế bó buộc nên có rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ở đâu cũng vậy, nhân tố con người luôn luôn đóng vai trò quyết định. VVT thuộc loại người quá khôn, chỉ muốn có lợi cho riêng mình nên khó có thể hợp tác được để làm việc với mọi người. Cứ xem cung cách cư xử của cậu ta đối với cộng đồng TTVNOL từ trước đến giờ là đủ biết. Thêm vào đó, cậu này đã không ít lần gây tai tiếng từ các phi vụ lừa đảo như chạy giải TTVN, rồi thì Thánh Gióng... Bởi vậy, nếu như đem TTVNOL chuyển giao cho một người khác, có tư duy mới hơn về cách làm việc thì mạng may ra mới có tương lai sáng sủa lên được. Tình trạng của TTVNOL hiện nay đã tồi tệ đến mức không thể tệ hơn được nữa !

Khả năng thứ nhất khó xảy ra, đúng vậy. Một số diễn đàn nhỏ (như VNE chẳng hạn), sau một thời gian hoạt động có thể đột ngột biến mất, là điều rất thường thấy. Đối với các diễn đàn khác, được công ty bỏ tiền đầu tư, nếu chẳng may gặp khó khăn, đến mức không còn nhá được gì nữa, họ sẽ đem thanh lý tài sản. Điều này sẽ dẫn tới khả năng thứ hai, một trường hợp mà rất nhiều người đang mong muốn.

Những người quen biết VVT thường đánh giá là người có tài, có chí. Vậy, có thể là cái khó ló cái khôn, VVT sẽ phát minh ra một giải pháp cách mạng nào đó chăng? Uy tín của bản thân đã không còn, chắc lần này lại tìm một người khác đứng tên để nấu ra một loại rượu mới đựng trong bình cũ? Đây chính là khả năng thứ ba.

Khả năng cuối cùng là lại quay về cơ chế cũ, vẫn với những con người cũ. Dù đây có thể chỉ là một giải pháp tình thế, nhưng vẫn có thể dùng trong trường hợp chưa muốn “chuyển nhượng”. Chờ cơ chế và luật pháp VN thay đổi rồi hãy làm ăn tiếp, nhỉ?


--------------------
Cuộc đời không có phím undo!



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
yuyu
post Apr 12 2005, 03:26 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #7

Irreplaceable Member
Group Icon

Nhóm: Chánh tổng
Số bài viết: 3.883
Tham gia từ: 30-August 02
Thành viên thứ: 300

Tiền mặt hiện có : 18.479$
Số tuần chưa đóng thuế : 0

Bình chọn :



Vấn đề TTVN theo tôi không liên quan gì đến tài năng hay chuyện làm ăn. Nói là phụ thuộc vào cơ chế cũng hơi mập mờ dễ gây hiểu nhầm đến chuyện làm ăn kinh tế. Tất nhiên có chuyện làm ăn kinh tế, nhưng điều đó không liên quan gì đến bản chất của vấn đề TTVN.
Bởi vì sự xuất hiện diễn đàn tư nhân như TTVN không khác gì việc xuất hiện một tờ báo tư nhân - Điều tối kị đối với một chế độ toàn trị như chế độ ta.
Nghĩa là bản chất của vấn đề TTVN là vấn đề Tự Do Ngôn Luận, Tự Do Báo Chí. Đây là điều hết sức quan trọng đối với sự tồn vong của chế độ ta - một chế độ chủ yếu tồn tại được nhờ tuyên truyền dối trá và bưng bít thông tin.
Sự tồn tại èo uột, phập phù của TTVN suốt từ 4 năm qua phản ánh sự lúng túng của chính quyền trong việc định ra một phương hướng chiến lược để giải quyết vấn đề quan trọng sống còn của chế độ : Làm sao có thể tiếp tục độc quyền thông tin trong thời đại bùng nổ thông tin ?
Do đó, chúng ta thấy TTVN trải qua 3 thời kỳ :
1/ Thời kỳ thứ nhất từ lúc mới thành lập cuối 2001 đến tháng 7-2002. Đây là thời kỳ hoàng kim nhất của TTVN - lúc đó còn mang tên Trí Tuệ Việt Nam. Tuy chưa thực sự xứng đáng lắm với cái tên Trí Tuệ, nhưng quả thực TTVN dạo đó thật sung sức, hào hùng, thu nạp được rất nhiều bạn trẻ có tài năng và tâm huyết và đang đi theo hướng trí tuệ để đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước theo chiều hướng dân chủ, tiến bộ.
Sự xuất hiện của TTVN dạo đó làm chính quyền rất ngỡ ngàng, bối rối vì nó phá vỡ độc quyền thông tin của nhà nước. Lần đầu tiên, một xã hội dân sự dù chỉ trên mạng ảo, đã tập hợp được khá nhiều thanh niên, trí thức phát biểu tự do. Chính vì thế mà TTVN nhanh chóng nổi tiếng trên thế giới và làm nhiều người ngạc nhiên : Ờ Việt Nam bây giờ sao lại có thể phát biểu tương đối tự do như vậy ?
Rõ ràng điều đó tạo ra một tiền lệ nguy hiểm cho việc hình thành một môi trường tự do ngôn luận và thông tin, vì thế phản ứng tự nhiên rất đặc thù của nhà nước ta là làm thịt TTVN.
Tuy nhiên, tiếng tăm của TTVN và nhất sự phát triển của công nghệ thông tin cho thấy việc cấm đoán một tờ báo theo hình thức cổ điển tỏ ra "lợi bất cập hại". Trước hết nó phơi bày bộ mặt độc tài của chính quyền, hoảng sợ trước sự tự do thông tin, dùng biện pháp hành chính để bịt miệng nhân dân, làm quốc tế có lý do chỉ trích, không có lợi trong việc làm ăn.
Thứ 2, "lực bất tòng tâm". Ở kỷ nguyên Internet, việc cấm đoán một diễn đàn ảo là vô vọng. Chẳng những thế, tâm lý phổ biến là " càng cấm càng bung ra ". Ở các nước dân chủ khi đã có tự do ngôn luận, thường người ta chẳng buồn nói, nhưng ở những nước độc tài, càng cấm người ta càng tò mò muốn xem, càng bịt miệng người ta càng muốn nói....Cấm chỗ này ắt sẽ bung chỗ khác, diệt được diễn đàn này sẽ mọc ra diễn đàn khác, thậm chí mọc ra nhiều diễn đàn khác.
Vì vậy sau 2 tháng lúng túng, đảng ta đã chọn một chiến thuật cao tay hơn là việc bóp cổ nó một cách thô bạo. Đó là chiến thuật "kim thiền thoát xác ", " hồn Trương Ba, da Hàng Thịt " , " Bình cũ rượu mới ".
TTVN vẫn là cái xác cũ, nhưng đã bị hồn ma nhập vào. Mặc dù vậy, để cho chắc, chúng ta chú ý là kể từ tháng 9-2002, TTVN không còn là Trí Tuệ Việt Nam nữa mà bị buộc đổi thành Trái Tim Việt Nam. Điều đó tuy chỉ là hình thức, nhưng có ý nghĩa biểu tượng rất lớn : Trí Tuệ tượng trưng cho Lý Trí, cho sự Sáng Suốt. Trái Tim tượng trưng cho Tình Cảm, cho sự Mù Quáng....Thông điệp mà chính quyền gửi đến giới trí thức trẻ rất rõ : các anh không được quyền dùng cái đầu sáng suốt của mình để bàn chuyện đúng- sai , quốc gia, đại sự. Các anh chỉ được quyền dùng trái tim mù quáng, bị nhồi sọ của mình để nhắm mắt bầy tỏ tình cảm yêu chế độ mà thôi...
2/ Giai đoạn 2 từ tháng 9-2002 đến tháng 1-2005:
Kể từ đó, TTVN xuống dốc hẳn. Diễn đàn không còn sinh khí như trước nữa. Đại đa số các diễn đàn đều bị lái theo chiều hướng "vui vẻ trẻ trung " đi tìm sự quên lãng trong không khí ăn chơi, làm đẹp, thờ ơ với quốc sự hoặc bàn những chuyện viển vông, vô thưởng vô phạt .....Một số diễn đàn "nóng "như Quán Nước, Vỉa Hè bị dẹp hắn. Chỉ còn lại 2 diễn đàn còn tương đối có chất lượng là Thảo Luận và Văn Hoá - Lịch Sử là tồn tại. Không phải các bác an ninh văn hoá không dẹp nổi mà các bác đang tìm cách để "tương kế tựu kế " biến 2 diễn đàn này thành cơ quan tuyên truyền và nhồi sọ lớp trẻ. Vì thế chúnh ta dễ hiểu là tuy tiếu chí là " phi chính trị "nhưng chỉ là " phi chính trị ngoài luồng", còn tất cả các vấn đề chính trị "trong luồng" đều được cho phép, thậm chí khuyến khích, nên nhiều khi đọc Văn Hoá - Lịch Sử không khác gì đọc báo Nhân Dân. Chẳng hạn mỗi năm đến hẹn lai lên, độc giả lại được đọc topic Kỷ Niệm Cách Mạng Tháng 10 - với những lời lẽ trân trọng một cách ngu xuẩn, lố bịch, trong khi chính tại quê hương của cuộc "phản cách mạng tháng 10", người ta đã vứt nó vào sọt rác và Lê Nin được nhiều học giả phương Tây xếp chung một rọ với Ben Laden, trong một phong trào phản động vĩ đại của thế kỷ 20 : phong trào Antimodernism.
3/ Vụ thảm sát Hoà Lộc 8.1.2005 đã đưa TTVN bước sang giai đoạn mới. Mối lo của chính quyền hiện nay không còn là bịt miệng nhân dân ( bởi vì điều đó không thể làm được trong thời đại Thông Tin hiện nay) mà nỗi lo của họ hiện nay là sự hình thành Xã Hội Dân Sự, dù là trên mạng ảo. Nói cụ thể hơn là chính quyền rất lo lắng về sự tập hợp đông đảo quần chúng ngoài sự kiềm toả của mình dù với bất cứ lý do gì, kể cả lý do ủng hộ nhà nước.
Bởi vì vụ Thảm Sát Hoà Lộc bóc trần lá cờ chính nghĩa mà lâu nay đảng ta vẫn mạo xưng và khéo léo che đậy để lôi kéo được sự ủng hộ của nhân dân. Đó là đảng ta làm bất cứ điều gì, không phải là bảo vệ chủ quyền đất nước mà là bảo vệ độc quyền của đảng. Phàm việc gì có lợi cho đảng thì đảng làm, bất kể nhân dân có hy sinh xương máu đến đâu, phàm việc gì bất lợi cho độc quyền của đảng, thì đảng không làm, bất kể việc đó có làm mất chủ quyền, lãnh thổ, nhục quốc thể hay xâm phạm tính mạng nhân dân....Vì thế có những hành động có vẻ mâu thuẫn : Trong khi đảng ta kêu gọi nhân dân hy sinh tất cả để chống Mỹ, kiện cáo Mỹ có vẻ rất yêu nước và anh hùng thì lại quá hèn nhát và bán nước đối với các đồng chí Trung Quốc ? Thực ra nó rất logic : Tất cả các hành động trái ngược đó đều có lợi cho sự độc quyền lâu dài của đảng.
Vì vậy, hiện nay điều đảng ta sợ hãi nhất, còn hơn cả vân đề tự do ngôn luân, đó là sự hình thành xã hội dân sự hoặc đơn giản chỉ là sự tập hợp đông đảo quần chúng, ngoài sự kiểm soát của đảng.
Và dĩ nhiên bước đầu tiên của sự hình thành đó bao giờ cũng là từ tự do thông tin, dẫn đến thay đổi nhận thức, từ nhận thức cảm tính tự phát, đến nhận thức lý tính tự giác ....
Kết quả chúng ta thấy, Thảo Luận Quán bị dẹp tiệm. Lich Sử - Văn Hoá bị o bế, thoi thóp, phập phù và thực chất, đôi lúc vào được thì cũng chán ngắt vì chỉ có mấy con vẹt, chép lại những cuốn sách truyên truyền cũ rích và sai lầm một cách thảm hại.....
Tất nhiên nếu nhà nước muốn kết liễu TTVN thì quá dễ, nhưng vấn đề là lấy đâu ra chỗ để dụ dỗ thanh niên ? Sự sập tiệm của Thánh Gióng cho thấy các mẹ mìn Văn Hoá không dễ gì dụ dỗ được thanh niên nhẹ dạ cả tin, để cho họ tiếp tục tuyên truyền, nhồi sọ. Do đó TTVN sẽ vẫn tồn tại như một cái xác không hồn, bởi vì điều đó có lợi hơn cho nhà nước trong việc lôi kéo, dẫn dụ lớp trẻ trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên đây cũng là một con dao 2 lưỡi. TTVN rất khó mà tồn tại trong một nhiệm vụ mâu thuẫn vừa chiêu dụ thanh niên lại vừa đồng thời ru ngủ họ. Bởi vì ngàn đời nay, nước ta không thiếu gì nhân tài, không thiếu gì những trí tuệ tỉnh táo, tuy bị ngăn cấm, chèn ép, ru ngủ, nhưng không bao giờ những tiếng nói tiến bộ bị dập tắt, bởi bì thực sự nó sống trong lòng nhân dân, trong lòng giới trẻ. Nó sống trong LƯ NG TRI của con Người. Đến một lúc nào đó TTVN sẽ lại tiếp tục bất trị và cuộc chiến văn hoá dai dẳng giữa một bên là các lực lượng tiến bộ, dân chủ, yêu nước với một bên là các thế lực phản động, bảo thủ, phản nhân dân, sẽ lại tiếp tục..... Khi đó chúng ta sẽ lại chứng kiến một trận sóng gió lần nữa của TTVN và thực sự chưa biết bộ phim sẽ kết thúc ra sao hay sẽ không có kết thúc ?



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
Vante_Sellenberg
post Apr 12 2005, 04:35 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #8

Elite Member


Nhóm: Trai làng Ven
Số bài viết: 1.210
Tham gia từ: 28-October 04
Đến từ: Hà Nội
Thành viên thứ: 1.620

Tiền mặt hiện có : 9.594$
Số tuần chưa đóng thuế : 7

Bình chọn :



Đồng chí Ác min vừa rời đất nước là bác yuyu lại quay trở lại phong độ xưa rồi user posted image


--------------------
Cả trong những lời nói dối
Sự thật đôi khi vẫn có ít nhiều.
Quả tình em nói không yêu,
Nhưng anh tin
Có thể em vẫn yêu anh một tí.



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
root
post Apr 12 2005, 05:12 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #9

Một người gắn bó và đang xây dựng VENOnline ngày một tốt đẹp hơn
Group Icon

Nhóm: Lý trưởng
Số bài viết: 1.935
Tham gia từ: 12-August 02
Thành viên thứ: 140

Tiền mặt hiện có : 52.125$
Số tuần chưa đóng thuế : 10

Bình chọn :



Dự đoán cho TTVNOL thì hơi khó, nhưng dự đoán cho VNE thì lại rất dễ dàng: bị firewall, chú Hưng chán nản mà đóng cửa. Nguyên nhân thì ai cũng rõ: thảo luận chính trị nhạy cảm, đầu têu là bác yuyu


--------------------
Cuộc đời không có phím undo!



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
Vante_Sellenberg
post Apr 12 2005, 07:17 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #10

Elite Member


Nhóm: Trai làng Ven
Số bài viết: 1.210
Tham gia từ: 28-October 04
Đến từ: Hà Nội
Thành viên thứ: 1.620

Tiền mặt hiện có : 9.594$
Số tuần chưa đóng thuế : 7

Bình chọn :



QUOTE(root @ Apr 12 2005, 10:12 AM)
Dự đoán cho TTVNOL thì hơi khó, nhưng dự đoán cho VNE thì lại rất dễ dàng: bị firewall, chú Hưng chán nản mà đóng cửa. Nguyên nhân thì ai cũng rõ: thảo luận chính trị nhạy cảm, đầu têu là bác yuyu

Thế nhưng ko có bác yuyu, forum toàn những bài viết nhàn nhạt, hẹn hò chát chít of iếc của mấy đồng chí khai quốc công thần, lão thành Cách Mạng từ hồi mới dựng làng VNE. Chẳng có mấy khách lạ thèm lai vãng, bác Ác min chán nản đóng cửa cry1.gif

Nhưng phải nói là bác yuyu giỏi thật. Bác ấy toàn viết những điều cũ rích, vậy mà đọc vẫn không ngán mới lạ chứ. no.gif


--------------------
Cả trong những lời nói dối
Sự thật đôi khi vẫn có ít nhiều.
Quả tình em nói không yêu,
Nhưng anh tin
Có thể em vẫn yêu anh một tí.



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
« Bài viết cũ hơn · Tạp Chí Quác Quàng Quạc · Bài mới tiếp theo »
 

8 Trang  1 2 3 > » 
Topic Options
1 người đang chống cằm trầm tư ngâm cứu chủ đề này (1 khách vãng lai và 0 thầy mo tàng hình)
0 Thành viên:
 

Xem diễn đàn ở dạng TEXT - PDA - Pocket PC