Chào bác, trông cái mặt bác quen quen ( Đăng nhập | Đăng ký tạm trú )

15 Trang  1 2 3 > »  

· [ ] ·

 Báo Quác quàng quạc số ra ngày...tháng...năm...

FR
post Aug 24 2002, 05:13 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #1

Unregistered









Bản tin số 1, hot hot hot!!!-liên quan đến cuộc thi hoa hậu VN-E

Vâng thưa các bạn, vậy là sau 2h ganh đua căng thẳng, thí sinh Rên-mang số báo danh 1 của chúng ta-, bằng sắc đẹp và sự khôn khéo của mình đã chiếm được tình cảm và sự ngưỡng mộ của nhiều cao thủ quần đùi, chết, xin lỗi các bạn, dạ, cao thủ quần hùng ạ,- đang tạm dẫn đầu với tổng số 2 phiếu bầu- chiếm tỉ lệ 33%. Vâng, quả là chị rất có duyên với con số 1 độc đáo.

Bản tin xin tạm dừng và sẽ chuyển đến các bạn những thông tin cập nhật nhất về cuộc thi này.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại!!. Xin chúc quí vị và các bạn ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp về cuộc thi này!!.

Phóng viên báo Quác Quàng Quạc.
Hưng.



Go to the top of the page
+
FR
post Aug 24 2002, 05:14 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #2

Unregistered









Bản tin Quác Quàng Quạc số 2, hot hot hot!!!

Vầng thưa các quí vị và các bạn thân mến. Vậy là sau gần 9h đồng hồ chạy đua với thời gian biết bao căng thẳng cuộc đua càng trở nên gay gắt và biến hoá phức tạp hơn. Vầng, vậy là đã có thêm 2 ứng cử viên cho danh hiệu Hoa hậu cao quí của chúng ta, vầng- tôi xin trân trọng giới thiệu thí sinh mang số báo danh 04 Lại thị.. ợ ợ hắt xì hơi!!!! ( cúi xuống hắt xì, chắc vì lúc nãy ra đường đêm gió lạnh ) xin lỗi các quí vị-thí sinh Lại thị hatxihoi và 05 Trương Thị Loving ( xin tiết lộ một thông tin đáng xiền : dạ thí sinh số 05 là chị họ của người mẫu Trương Ngọc Ánh đấy ạ ).

Tuy vậy hiện nay thí sinh mang số báo danh 01 Fôn-nình Rên ( à à, chắc cô này gốc Lào Cao Yên Bái gì đây mới mang họ Fôn-Nình, thảo nào trắng trẻo mìn màng xế ) của chúng ta vẫn đang dẫn đầu với tổng số 2 phiếu bầu, đạt tỉ lệ 22%. Tiếp ngay sau mông , à nhầm chết chết, xin lỗi các quí vị và các bạn , sau lưng chị là các thí sinh 02 Ngô Thị Orange_apple, 03 Bé thị babyQueen, 04 Lại thị Hatxihoi, 05 Trương Thị Loving, 08 Lê thị Lissette và 09 Mì thị Miến cùng được 1 phiếu bầu, đạt tỉ lệ 11%. Ế ẩm thay, à, e hèm, xin lỗi các quí vị và các bạn , đáng tiếc là các thí sinh còn lại của chúng ta gồm La thị Artemis, Mùi thị MargaritaAlba, Cúc thị Lananhhanoi, Cố thị Cayettana, Lã thị Anonymous, Đồng thị DeadRiver13, Hà thị hoahongxanh vẫn chưa được phiếu bầu nào, mặc dù chúng ta hoàn toàn không thể nghi ngờ gì về sự xinh đẹp hiển nhiên của các cô. Đáng chú ý trong số họ có thí sinh mang số báo dang 07 Lã thị Anonymous - hiện nay chúng tôi chưa chắc chắn được cô có phải là một trường hợp đặc biệt- một kết quả phẫu thuật thay đổi giới tính mĩ mãn của y khoa hiện đại hay không; và thí sinh mang số báo danh 10 Hà thị hoahongxanh- một fanh ( dạ, fan trong tiếng Anh- tiếng Việt của các cụ gọi là fanh ạ ) cuồng nhiệt của lãng tử hào hoa VNHL-một cô gái thật mộng mơ và mơ mộng.

Cuộc đua hứa hẹn chắc chắn còn nhiều bất ngờ và chúng ta, những người yêu c(g)ái đẹp hãy hồi hộp nín thở chờ xem, rồi đây phần thắng sẽ thuộc về ai.

Bản tin số 2 của Quác Quàng Quạc International News xin tạm dừng. Xin chúc quí vị một ngày mới tốt đẹp và hẹn gặp lại.

Phóng viên tường thuật.
Hưng.



Go to the top of the page
+
mystery_aries
post Aug 24 2002, 11:16 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #3

Unregistered









Tin nóng , nóng hổi , vừa thổi vừa nhai ...chít, nhầm ...đọc !!

Trong cuộc thi Hoa hậu ...đậu VN-E( ăn theo Hoa hậu VN-E ) , thí sinh số mới nhất ( có lẽ là 16 ) Khúc khích thị Heroine_Vy đã bị phát hiện có quan hệ đặc biệt với một trong số các GK - HeroViet . Cô đã tham gia cuộc thi này với mục đích gì ? Các thí sinh khác phản ứng với việc này ra sao ? Người trong cuộc sẽ nói gì ?
Mời các bạn đón xem các bản tin sau trong tạp chi QQQ.
( Tin do Mys.. bất ngờ được Heroine_Vy tiết lộ sau khi ăn hết 15 cốc chè Thái Lan !!! )



Go to the top of the page
+
FR
post Aug 25 2002, 01:38 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #4

Unregistered









Dù chỉ vài giờ đồng hồ trôi qua nhưng thật sự là trong làng I-quây-sừn của chúng ta đã diễn ra thật nhiều điều thú vị. Tôi cũng không biết phải bắt đầu bằng tin nào nữa. Công việc biên tập quả thật là quá nặng, một mình tôi không kham nổi. Khuyến khích các phóng viên của I-quây-sừn nhé.

Tin về tình trạng hôn nhân của Vô tư Đại sư Nguyenducquyzen

- Quả thực, anh đã gây bất ngờ lớn cho các thành viên của làng ta với thông tin nóng hổi vừa thổi vừa...nhai (xin đừng hỏi "nhai gì" :-[) : Vô tư tiên sinh đã bị cõi trần hấp dẫn, dù đã cố sức chèo chống với bản lĩnh tuyệt vời, anh vẫn không qua nổi cửa ải Mỹ Nhân (cửa ải tuy nhỏ mà...hị hị...khó qua...thiện tai! thiện tai!!!).

Sau 27 năm vật vã nuôi ...., sau khi đã ra sức chống trả lại sụ quyến rũ của Orange, sau khi đã...thiền, Vô tư đại sư hoàn toàn bị đánh gục. Trong Click and Relax, anh đã thú nhận từng có quan hệ hôn nhân với ZAPtiênsinh, và giờ đã rời bỏ nàng để đến với giai nhân Trái cây. Anh còn nói rằng anh đã cưới nàng :o :o :-[



Go to the top of the page
+
FR
post Aug 25 2002, 02:30 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #5

Unregistered









Tin về mỹ nhân Trái cây - tức Orange Apple


Sự xuất hiện của Trái cây quả thật đã làm điêu đứng các "cao thủ quần đùi" của chúng ta. Xin kể ra đây một vài anh hùng hào kiệt đang si mê nàng (hơi bực bực rùi đó nha, nhưng vẫn phải khách quan >:()

- HeroViet: một chàng trai tài hoa và đào hoa (cứ sểnh mắt ra là đi kiếm ...hoa...đào). Theo danh chính ngôn thuận (nghĩa là theo Orange đã công khai) thì chàng được Trái cây chọn làm phu quân.

- Vô tư đại sư: tin đã đưa ở trên

- cdtphuc: đang có vẻ si mê nàng. Chàng tự hỏi mình và hỏi nhiều người khác xem Trái cây là mỹ nhân nào mà chàng lại "thiếu sót" bỏ qua? Hình như đã có thời chàng đem lòng yêu thầm trộm nhớ CP của ttvn. Vừa rồi doan chi thuy lại còn nghi hoặc "khẩu khí" của Trái cây có vẻ CP lắm làm trái tim chàng lại càng bồi hồi thổn thức. Nhưng dù là CP hay không phải CP thì với chàng bây giờ, hị hị..., chả biết nói thế nào cho văn hoa nữa...Tóm lại là trời nóng nên chàng thèm nước Cam tươi!

Dù sao cho đến giờ, Orange vẫn đang dành trái tim của mình cho HeroViêt. Bằng chứng là nếu phải ra hoang đảo (topic Các bác sẽ mang theo ai), nàng vẫn khăng khăng đòi mang theo HeroViet.

PS: chú Thạch sùng đòi đi theo để "xem" thì bị Kiều Phong doạ "móc mắt". Theo tin đồn thì chú cũng đã từng bị "rụng đuôi", dến giờ vẫn chưa mọc lại!



Go to the top of the page
+
post Aug 25 2002, 06:45 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #6




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


:'( :'( :'(



User is offline
Go to the top of the page
+
FR
post Aug 25 2002, 08:50 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #7

Unregistered









Tin về chàng thanh niên 22 tuổi "rất khoẻ" - Hưng

Mặc dù đã quảng cáo khá ầm ĩ cho tên tuổi của mình "thanh niên trai tráng ngời ngời 22 tuổi", "kháu khỉnh", "67 inches" :-[, tuy "không rắn chắc vạm vỡ" :-[ nhưng "rất khoẻ" (chi tiết đáng chú ý tuy nhiên cần kiểm nghiệm lại tính xác thực :P), dường như Hưng vẫn không thu hút được sự chú ý của chị em I-quây-sừn.

Để giúp Hưng, Đại ca LHP, anh cả của box Khai quật đã vội vã "khai quật" kiến thức và những kinh nghiệm của bản thân, vạch ra cho Hưng hướng đi mới nhằm thúc đẩy tiến trình thực hiện dự án mang người ra hoang đảo của Hưng. Theo anh (đã thử nghiệm thành công về mặt cá nhân), phương pháp thay đổi vị trí và cách đo đạc có thể biến từ 67 inches thành 70, thậm chí 75 và trong một vài điều kiện nhất định có thể lên tới 80.

Hơn nữa, NXT còn khuyên nhủ chị em nên nhìn vào "bên trong vỏ bọc", không nên để quyết định của mình bị vẻ ngoài "thư sinh" của Hưng làm nhụt chí.

Sau tất cả mọi cố gắng có thể nói là hết sức và gần như tuyệt vọng của Hưng, mặc dù LHP và NXT - 2 "cao thủ quần đùi" khá nổi tiếng của làng cũng đã rời lương sơn xuống núi góp sức giúp Hưng trong vấn đề marketing, kết quả dường như không mấy khả quan. Dù sao thì cũng có 2 mỹ nhân đồng ý theo Hưng ra đảo:

1- Mien: "hoa hậu lót nồi" (nàng khiêm tốn tự nhận - ôi, đức tính mới đáng quí làm sao!!! :-X), do đang buồn chán, mất ngủ nhiều vì mải để chuông đồng hồ để dậy chính xác vào lúc nửa đêm ghi nhật ký. Cảm kích vì có Hưng chia sẻ, không những đồng ý theo Hưng, nàng còn quyết định bắt cô bạn thân đi theo cùng cho ...vui :-[

2- MargariaAlba: một mỹ nhân mơ mộng, đa cảm và rất yêu màu tím, cũng không thể ngồi yên đợi ai ngỏ lời mời nên đã quyết định theo Hưng. Nàng sốt ruột: "đợi các ông anh chú thì các chị rụng hết tóc rồi" -điều này càng khẳng định sự "chuối" của các cao thủ quần đùi làng ta và lý giải tại sao topic bầu "người đàn ông cuốn hút nhất" của Ớt đỏ lại vắng như chùa bà đanh. Một câu hỏi nhỏ: liệu các đấng mày râu làng ta có "chuối" thật không? Câu hỏi đa nghĩa, xin cứ luận bàn! ???



Go to the top of the page
+
post Aug 25 2002, 10:01 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #8




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


[quote author=falling-rain link=board=17;threadid=568;start=0#3806 date=1030283435]
Tin về chàng thanh niên 22 tuổi "rất khoẻ" - Hưng

Mặc dù đã quảng cáo khá ầm ĩ cho tên tuổi của mình "thanh niên trai tráng ngời ngời 22 tuổi", "kháu khỉnh", "67 inches" :-[, tuy "không rắn chắc vạm vỡ" :-[ nhưng "rất khoẻ" (chi tiết đáng chú ý tuy nhiên cần kiểm nghiệm lại tính xác thực :P), dường như Hưng vẫn không thu hút được sự chú ý của chị em I-quây-sừn.

[/quote]

Nhằm đáp ứng những nhu cầu bức xúc rất chính đáng của các độc giả tạp chí Quác Quàng Quạc, nhất là các độc giả nữ :P, trên cương vị cũng là ...một "độc giả" của tạp chí Quác Quàng Quạc, tôi đề nghị đồng chí phóng viên Rên xinh đẹp, với "kinh nghiệm" từng trải và nhiều "xương máu" của mình, hãy cho biết các phương pháp có tính khả thi để kiểm nghiệm điều đồng chí đã công bố trên kia ! 8).
Đề nghị đồng chí nhanh chóng cung cấp thông tin để tránh sự hoang mang không cần thiết của các độv giả của tạp chí QQQ.



User is offline
Go to the top of the page
+
ZAPtiensinh
post Aug 25 2002, 10:04 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #9

Unregistered









[quote author=falling-rain link=board=17;threadid=568;start=0#3760 date=1030257494]
Dù chỉ vài giờ đồng hồ trôi qua nhưng thật sự là trong làng I-quây-sừn của chúng ta đã diễn ra thật nhiều điều thú vị. Tôi cũng không biết phải bắt đầu bằng tin nào nữa. Công việc biên tập quả thật là quá nặng, một mình tôi không kham nổi. Khuyến khích các phóng viên của I-quây-sừn nhé.

Tin về tình trạng hôn nhân của Vô tư Đại sư Nguyenducquyzen

- Quả thực, anh đã gây bất ngờ lớn cho các thành viên của làng ta với thông tin nóng hổi vừa thổi vừa...nhai (xin đừng hỏi "nhai gì" :-[) : Vô tư tiên sinh đã bị cõi trần hấp dẫn, dù đã cố sức chèo chống với bản lĩnh tuyệt vời, anh vẫn không qua nổi cửa ải Mỹ Nhân (cửa ải tuy nhỏ mà...hị hị...khó qua...thiện tai! thiện tai!!!).

Sau 27 năm vật vã nuôi ...., sau khi đã ra sức chống trả lại sụ quyến rũ của Orange, sau khi đã...thiền, Vô tư đại sư hoàn toàn bị đánh gục. Trong Click and Relax, anh đã thú nhận từng có quan hệ hôn nhân với ZAPtiênsinh, và giờ đã rời bỏ nàng để đến với giai nhân Trái cây. Anh còn nói rằng anh đã cưới nàng :o :o :-[
[/quote]
Hic hic các chị ơiiiiiiiii em kể chuyện này các chị đừng có kể cho ai nhá.Nếu có thì chỉ nên kể cho dăm đứa bạn thân của các chị và nhớ nhắn nó giữ mồm giữ miệng nhá.Anh Quý ý,chồng cũ của em ý sau 27 năm ở vậy nuôi***anh ý đã mất phản ứng trong QHTD rồi,thật đấy !!!
Có điều lạ là anh ý lại biết ghen cơ đấy.May mà em thoát được anh ý,bi giờ em tự do rùi,các anh nhanh chân lên ;D



Go to the top of the page
+
Hưng
post Aug 25 2002, 10:09 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #10

Unregistered









[glow=red,2,300]Bản tin số 3, ò oe ò oe , khẩn cấp khẩn cấp!!![/glow]

Vâng thưa các bạn, sau hai ngày vào bệnh viện nằm vì mũ cối của khán giả ( chả là vì tôi trót bỏ sót 15 thí sinh xinh đẹp tuyệt trời ngời ngời ánh hào quang không đưa vào danh sách thi hoa hậu VnEquation 2002 cho nên bị các thí sinh cùng với người nhà, khán giả hâm mộ hành hung- dùng mũ cối đập u đầu ), tôi đã cố gắng trở lại sân khấu để tiếp tục tường thuật về cuộc thi này với các bạn.
Vầng, cuộc đua càng trở nên quyết liệt hơn, đến mức không khoan nhượng trong sự khoan nhượng. Thật vậy, việc các thí sinh Xanh thị Ớtđỏ, Ý thị Imagine "khoan nhượng" bầu cho người đẹp nghiêng thành đổ quán của chúng ta là Rên càng cho thấy sự ngấm ngầm đua ganh của các cô. Hai cô đã thể hiện cho khán giả thấy sự cao thượng và quân tử của mình, qua đó hòng chinh phục các trái tim khán giả về phía mình. Vâng, dường như kế sách này đã không mang lại một kết quả tốt đẹp. Hai thí sinh của chúng ta vẫn chưa nhận được 1 phiếu bầu nào.
Vầng, tuy vậy, một vài thí sinh sử dụng kế sách "im lặng là vàng" đã cho thấy kết quả rất đáng khích lệ. Vầng, thưa các bạn, e hèm ( để hét to ???) Thí sinh Tô thị tiểuthửlọlem, Quác thị Quang, Cố thị Cayettana , Hà thị hoahongxanh mỗi người đều đã nhận được một phiếu bầuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!!! :-*
Vầng, dường như khán giả và ban giám khảo đang phải đấu tranh rất căng thẳng với chính mình bởi ai cũng đẹp, ai cũng duyên, ai cũng thông minh xuất chúng hơn người. Vầng, việc chọn ra một bông :-X đẹp nhất giữa cả một rừng :-X quả là một việc khó khăn như việc trèo lên đỉnh Phan-Xi-Phăng trong dải Trường Sơn hùng vĩ thân yêu của chúng ta bằng chân đất mắt toét (à xin lỗi quí vị và các bạn tôi nói quá đà :laugh.gif ).
Vầng, kết quả cuộc thi cho đến ngày hôm nay cho thấy. Dường như không ai có thể nghi ngờ về tính ưu việt của động cơ hai kỳ, dạ xin lỗi qúi vị và các bạn tôi lại nhầm, ??? ( chả là hôm qua vừa đi kiếm con xe Vespa sp_ike.gif ), không ai có thể nghi ngờ về tính ưu việt của thí sinh Fôn-Nình-Rên xinh đẹp ngất trời khả ái tuyệt vời và thông minh đến vô phương cứu chữa của chúng ta. Vầng, giá như quí vị được chiêm ngưỡng chị một lần ở khoảng cách nhỏ hơn 1 centimet thôi, à xin lỗi anh XX ( tí nữa lại ăn mũ cối ;D), 1 mét ạ, thì hẳn quí vị phải đồng ý rằng không có một nụ cười nào tươi đến thế, không có một làn da nào trắng mịn màng mỏng manh tươi mát hơn thế không có một đôi mắt nào long lanh trong sáng mơ màng hơn thế. Vầng, chị đã nhận được 4 phiếu bầu, ôi con số may mắn, hôm kia tôi vừa làm được con đề 44 bẩy chục cân ạ :P. Theo sau chị là hai thí sinh Cayettana và babyQueen đều được 2 phiếu bầu, và hai phiếu bầu khác dành cho một cô gái nào đó không có mặt trong số các thí sinh đăng ký dự thi. Vầng, hẳn đó là những lá phiếu của những chàng trai say đắm vẻ đẹp của các cô thôn nữ không biết đến cuộc thi này. Vâng, thật đáng tiếc rằng chúng ta không được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của họ.
Tiếp đến là các thí sinh Quang, tieuthulolem, hatxihoi, loving, orange_apple, hoahongxanh, Lissette, Mien đều đã được 1 phiếu bầuuuuuuuu!

Đường đua còn dài và người ta không thể chắc chắn con ngựa nào sẽ về đích cho đến phút cuối cùng phải không quí vị và các bạn. Chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ diễn ra trong những ngày tới đây...
sp_ike.gif



Go to the top of the page
+
« Bài viết cũ hơn · Tạp Chí Quác Quàng Quạc · Bài mới tiếp theo »
 

15 Trang  1 2 3 > » 
Topic Options
1 người đang chống cằm trầm tư ngâm cứu chủ đề này (1 khách vãng lai và 0 thầy mo tàng hình)
0 Thành viên:
 

Xem diễn đàn ở dạng TEXT - PDA - Pocket PC