Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Mời Các Chú Vào đây! Evan.vnexpress.net
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Văn Học & Ngôn Ngữ
DinhTuanAnh
Đây chính là sân chơi cho các chú cuồng chữ đây. Mời các chú vào:

http://evan.vnexpress.net

Các chú ở Việt Nam và nước ngoài có hứng thú viết về chủ đề gì liên hệ với anh. (Với riêng các chú ở VN: Viết có nhuận bút).

TA.
Toanli
Thân gửi Dinh Tua^´n Anh,
Anh vừa được Nguyễn Hòa ( VNQDD) thông báo chú về phụ trách trang này!
Thế là mừng chú có trong tay một chỗ chơi nhẩy!
Vừa mò vào, thấy chú Nguyễn Viện ngồi ở đấy rồi. Chắc phải thời gian nữa văn giới mới biết rộng mà vào chơi với chú nhẩy.
Nhưng tin thông báo là chỉ có bọn ở VN mới có nhuận bút là không công bằng đâu nhé. Tiền ở đâu chả quý? Ngô Tự Lập sang Mỹ, các chú ở đấy thi thỏang in bài của Ngô thi sỹ vẫn trả đều đều bỏ lọ cho hắn. Sao lại ko trả nhuận bút cho người khác? laugh1.gif
Còn việc riêng, chú cưới "hắn" chưa, hay định chạy làng, ăn quỵt anh em ở Đức này?
Anh sắp về quấy chú rồi. Hãy đợi đấy!
NVT
DinhTuanAnh
Ối em xin chào bác. Em không ngờ lại gặp bác ở đây. Em sẽ thông báo hết sức cụ thể nội dung và hình thức giật gân của đám cưới em sẽ tổ chức trong tuần tới cho bác và mọi người biết (ngày 3-1-2004, không biết bác có về kịp không?). Còn e Văn rõ ràng là cái em rất đắc chí và làm nghiêm túc rồi. Ng Viện hay ai cũng OK hết bác ạ, miễn là đọc thấy hay là được. Rất mong sẽ được đăng bài của bác. Và em cũng xin đính chính thêm không mọi người lại hiểu lầm: ai cũng có nhụân bút tuốt, miễn là về VN lấy tiền hoặc có bồ nhí ở đây nhận tiền, chứ bọn em không gửi ra nước ngòai được -laugh.gif. Em chưa gặp Nguyễn Hòa bao giờ, cũng rất muốn gặp, có gì bác giới thiệu cho em. Bác cứ viết cho em mấy dòng về Tòa sọan là được. Thôi chúc bác khỏe, quán mới mở nhiều và rất nhiều khách. Em chào bác. TA.
tramnamcodon
hay, anh Thọ không biết là Tuấn Anh viết chuyện Yêu Xa để nói bóng gió đến anh về nước đi Tam Đảo mà lại đi khen ngợi vậy.
Thật đúng là nhà văn lớn có tấm lòng vị tha.
Ubu
Bạn tramnamcodon mũi có lẽ hơi bị điếc hay là có thói quen tưởng người khác mũi điếc hay sao ấy nhỉ rolleyes2.gif . Văn của anhdialan mà so với DTA thì trời vực cách biệt, xa nhau không biết bao nhiêu mà kể. read.gif
tramnamcodon
Hóa ra không phải thế à?
Dẫu sao thì anhdialan, cũng tên là Tuấn Anh mới chết chứ, đã viết ra được một phần sự thật mà không phải ai cũng biết. Về điểm này văn chương của anh ta tuy có dở hay bình thường thì cũng giống như Hồ Chí Minh viết "Con rồng tre" vậy thôi, không hẳn là điều quan trọng. Điều quan trọng là người đọc biết được nhiều điều, giống như Thi, Khải trong "Phẩm tiết" của Nguyễn Huy Thiệp mà ai cũng biết ngoài đời là ai vậy.
Mìn Tình
Bác cứ bênh nó làm gì , kệ mệ thằng đó đi , và té luôn đi , em thấy thằng đó không akay thì thôi bác akay làm gì n? hay là thiếu đồng minh ? Nịnh nhau tý như cu Thọ thì ối ra đấy : Khóc lóc nhiều vào bác nhé . Bọn nhiều chữ nó vẫn thế đấy , bác học dần đi là vừa bác ạ !
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Văn Học & Ngôn Ngữ
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.