Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Download Các Phần Mềm Máy Tính
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Thư viện địa chỉ
M
Em đang tạm thời chưa có DSL, phải dùng Modem để vào internet. Đang cần cái Partition magic phiên bản 8.0 để chia đôi ổ cứng chạy thêm Linux bên cạnh Windows XP nhưng down load trên Emule lâu quá. Nhớ ngày trước vẫn dùng DSL chỉ vào cái là có hết nên không nghĩ đến những lúc sa cơ thế này mà đề phòng làm vài đĩa copy các phần mềm quan trọng. ohmygod.gif rhino.gif rhino.gif Vào mấy cái trang warez để load thì dính mấy nhát Trojan với virus dở hơi biết bơi nhưng cũng đành chịu không down load đựơc mấy cái phần mềm để thịt. stress.gif

Có lẽ dân làng ta nên được phổ biến thông tin về các phần mềm tiện ích mới để cùng sử dụng, chứ nếu không chúng ta sẽ không theo kịp thời đại - với tình hình phát triển tin học/kỹ thuật chóng mặt hiện nay (hàng trăm ngàn phầm mềm mới ra đời hàng năm). Chả mấy chốc thế giới thực sẽ biến mất chỉ còn thế giới ảo - mỗi cá nhân chỉ cần ngồi ở trong phòng của mình cả cuộc đời mà vẫn được đi học (qua internet), đi làm (điều khiển máy móc, robot qua internet), kiếm tiền (tiền giấy sẽ bị thay thế bằng một hình thức cổ phiếu ảo hoặc tài khỏan ảo), làm tình (với búp bê bằng cao xu biết nói biết kêu, hay nhất là không bao giờ phản đối hoặc "hôm nay em mệt" với mình laugh1.gif )...
Khiêu gợi các bác tí thế thôi. Bác nào có Partitions magic chia sẻ cho em với. Chắc tuần sau em lại có DSL lại rồi, có chương trình gì hay em sẽ đưa lên mạng cho cả làng cùng dùng chùa.
SyncMaster
sao chú biết tôi có PM8.0 mà hỏi thế ? laugh1.gif

đùa tý thôi, chờ 5 phút tôi upload nó lên cho mà tải về.
SyncMaster
@ M : tôi gửi cho chú cái link rồi đấy, chú nhớ dùng GetRight hay một download manager tương tự mà tải về, kẻo dùng dial-up mà "nửa đường đứt gánh" thì khổ.
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Thư viện địa chỉ
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.