Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Chuyện Trên Trời Dưới đất
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25
em Ex
(@click here) Tập 2


Hiện đang có vụ giết bồ cũ chặt đầu, cắt ngón tay ... ghê quá các bạn nhỉ ahhh.gif
Yêu vu vơ phải chú điên thế này sợ thế không biết scared.gif
Mr. Smith
Nhìn mặt chú này không đến nỗi nào mà ghê thế, còn từng học ĐH Ngoại thương nữa chứ. Xem đoạn video thấy nó tỉnh khô, kể lại việc giết người chặt đầu rõ ràng, rành mạch bằng giọng rất nhẹ nhàng. Sợ thật :(
Lại còn mang đầu về tận Quảng Ninh để quẳng xuống sông, mang quần áo về tận Hải Phong để tiêu hủy. Máu lạnh kinh khủng. Đoạn giết người cũng ghê rợn. Chẳng có cãi nhau gì chỉ vì em kia kêu đang text cho người yêu mà thằng đó rút dao đâm chết luôn.

Nhưng thằng này cũng ngu. Dù có làm thế nhưng để xác trên sân thượng thì sớm muộn gì cũng bị phát hiện ra thôi.
em Ex
Sau khi đọc đến đoạn chú này cắt những gì ra là em ... thôi.
Cũng không xa Girl with the dragon tatoo lắm, đời lắm người điên thật.
mưa
Cái đoạn chặt đầu với ngón tay giống mấy truyện của Nhật nhỉ.

Mình thật ko tưởng tượng nổi sao có những người ghê rợn đến thế cry1.gif
Mimi
Cô kia uỵch nhau xong lại bắt máy điện thoại của bạn trai hiện tại nên chú kia căm quá đâm luôn. Đâm mấy nhát thì chết nên sau đó chú ta mới phải nghĩ cách để phi tang. Tuy nhiên do địa điểm giết người cố định và có kiểm soát ra vào như thế ( khu chung cư) thì phi tang đằng trời. Kể cả khi chưa nhận dạng được xác cô kia, tớ chắc là cảnh sát vẫn xác minh được chú này là kẻ giết người.

Ở quê tớ cũng có 1 vụ giết người chấn động cả tỉnh, hồi ấy báo chí truyền thông chưa như giờ nên toàn quốc chắc không biết. Vụ đó xảy ra đã hơn 20 năm, lúc tớ mới học lớp 4. Chú kia là dân văn công, yêu 1 em nọ cũng là văn công trong đoàn, nhưng em ấy không đồng ý và bà mẹ em ấy cũng cấm. Thế là chú đó kiếm đâu được khẩu AK, bắn chết cả con lẫn mẹ và đâu gần như chục người trong đoàn văn công, thậm chí có người đang mang bầu lớn quỳ xuống xin tha nhưng nó vẫn bắn. Tay này cũng bỏ trốn và bắn lại công an các kiểu nhưng cuối cùng vẫn bị bắt. Hôm xử, ngay tại nhà văn hóa huyện, người kéo tới đông như kiến, thậm chí nhiều người đi bộ từ miền ngược về đắp chiều nằm 1 đêm để hôm sau chỉ được đứng ngoài nhà văn hóa và nghe tòa xử qua loa phát thanh. Kết quả là tử hình và người ta cũng kéo tới pháp trường đông như kiến.
em Ex
Trời sao có vụ bắn giết điên loạn chết hàng loạt thế mà mình không biết nhỉ? Bắn hàng loạt chết nhiều thật nhưng tính chất chính ra không ghê rợn như giết rồi chặt khúc ặc ặc.
Ngay gần nhà mình ngày xưa có vụ bố thương binh bị mù chém chết vợ và con. Mới buổi chiều còn thấy thằng bé dẫn bố đi chơi (mù mà lại) hôm sau đã nghe nói đã bị bố chém chết, không hiểu mù thật hay giả mà chém chính xác quá scared.gif. Ông này vào tù một thời gian thì treo cổ tự tử.
Còn vụ ghê rợn xa xưa nhất mình còn nhớ là vụ kiến trúc sư giết người yêu chặt ra từng khúc rải khắp thành phố, vụ này cũng lừng lẫy Sài thành một thời.
mưa
Súng siếc bắn tằng tằng thì mình cũng chả thấy sợ lắm (có khi chưa kịp định thần đã xả hết cả băng đạn ấy chứ), nhưng dao kiếm này nọ thì rất ghê.
em Ex
Vụ VN vẫn là vụ đơn lẻ chứ không như Trung Quốc dạo này nhiều tin chém giết khiếp, cứ mấy hôm lại đọc thấy tin ai đó xông vào trường học giết người, xã hội đấy bất ổn thật!
Hoang Yen
Mình học cùng các bạn Tàu, cảm nhận về họ và nghe họ kể về đất nước của họ thì thấy dân TQ cái gì cũng giống dân VN nhưng lại ở mức độ sâu sắc hơn, cái xấu cũng xấu hơn cái tốt cũng tốt hơn, nghiệm túc chăm chỉ hơn và đểu giả bệ rạc hơn, cái ác chắc cũng ác hơn rồi.
Dandelion
Thằng cu người Hải phòng kia âc quá, trót giết người, cắt đầu, cắt tay rồi thì kiếm chỗ nào kín đáo mà chôn. May mắn mà thoát thì không sao (ví dụ thế), không may bị công an bắt thì chỉ chỗ cho người thân lấy về chôn cất cho người ta còn vẹn toàn thi thể. Đằng này nó lại đem ra sông ném. Giờ thì tìm làm sao được đây?

Tội nghiệp nhất có lẽ là bố mẹ em gái kia. Nuôi con hai mấy năm trời, giờ chôn con trong tình trạng đấy chắc đến cuối đời cũng không hết đau.
Dandelion
QUOTE(Mr. Smith @ May 20 2010, 06:53 PM)
Chẳng có cãi nhau gì chỉ vì em kia kêu đang text cho người yêu mà thằng đó rút dao đâm chết luôn.
*



Đây mới chỉ là lời khai từ một phía. Có thể thằng cu này bịa chuyện ra để thoát tội giết người có chủ mưu nhằm cướp tài sản. Kiểu khai này giúp tội nhẹ hơn nhưng có lẽ vẫn không giúp nó thoát khỏi án dựa cột.

Mà nếu lời khai của nó là đúng thì thằng này nó cái ghen kiểu đàn bà. Tức là không chịu được chuyện người yêu cũ vừa ngủ với nó xong vẫn điềm nhiên ngồi nhắn tin cho bạn giai. Trong khi đó nó vẫn có thể dụ dỗ ngừoi yêu cũ ngủ trong phòng ngủ của người yêu mới. Giai kiểu này ích kỉ, hok có đạo đức, tính sở hữu cực kì cao, rất đáng lo cho những ngừoi chẳng may lấy phải nó.
Mimi
Thật ra thằng đó đéo có tư cách để ghen.

Nhưng thường là uỵch xong, người ta thường hiền hơn mọi ngày. Chứ ai đâu uỵch xong lại rút dao ra.
Dandelion
Cũng còn tùy. Đang uỵch mà gái buột mồm kêu tên chồng (người yêu) cũ hoặc Brad Pitt thì giai có muốn hiền cũng khó lắm.

Nói thế để so sánh với chuện bạn gái nạn nhân kia uỵch xong rồi ngồi nhắn tin cho người yêu hiện tại.
mei
Phân tích tình huống thì phải sang cái topic gần sáu chục trang bên Oép chẻ ranh í ạ. Giả thiết nào các mợ ấy cũng nghĩ ra được. Giờ đã đến đoạn em Yến giết người, Nghĩa nhận tội thay rồi rolleyes2.gif

Bình thường em luôn tránh đọc mấy tin cướp - hiếp - giết này. Sống là phải có hi vọng chứ laugh1.gif, cơ mà vụ này nổi quá nên mới biết. Em chẳng tin bạn giai kia giết người vì ghen tuông, vô lí đùng đùng ấy.

Bên TNXM còn đang kể chuyện đêm khuya vụ gì ngày xưa ở HN, xác cũng bị chặt vừa vứt khắp mấy hồ trong thành phố vừa chôn vừa cho lợn ăn cry1.gif

Chính ra giờ nhìn mặt mà bắt hình dong cũng chẳng biết thế nào nhỉ. Chắc là may hơn khôn devil2.gif

p.s.: cái bài Tâm sự VNExpress của Mìn em có thấy ném đá gì đâu. Tràn ngập hi vọng muốn làm quen với cái anh Mai cồ Khánh Hưng kia thì có leuleu.gif
Mr. Smith
Cái vụ này cũng lạ. Vì thằng kia giết em kia còn có vẻ như có yếu tố cướp của. Nó mang xe của em ấy đi ra cửa hàng cầm đồ, đổi lấy xe của nó đã bị cầm rồi. Và trước khi đem cầm, nó còn sơn lại xe, lắp biển số giả...tức là cũng ko phải dạng tay mơ trong những việc tương tự. Hơn nữa điều này cũng cho thấy nó đang có vấn đề về tiền nong (sống vất vưởng ở HN, chưa có việc làm, phải cầm đồ xe máy).

Nhưng nếu nó đơn giản chỉ giết em này để cướp của thì thiếu gì chỗ để giết mà ko sợ bị phát hiện. VÍ dụ có thể hẹn hò với em ấy ở 1 chỗ hoang vắng nào đó rồi giết (giống thằng giáo viên gì lừa 1 em kế toán đi xin việc rồi giết em ấy hồi năm ngoái). Việc này không khó vì nó với em kia vẫn có quan hệ tình dục. Đằng này lại giết trong chung cư như thế, không tẩu tán được xác em ấy thì kiểu gì cũng sẽ bị tóm (rà soát khoanh vùng đối tượng là ra rất nhanh). Thằng này là loại máu lạnh, có tính toán cẩn thận (như chặt đầu và tay để khỏi bị nhận dạng) nhưng làm như thế cũng chẳng ăn thua vì rõ ràng trong trường hợp này thủ phạm phải là người sống trong chung cư hay có liên hệ mật thiết với người sống trong chung cư.

Trong trường hợp này, cách duy nhất nó có thể thoát là chặt nhỏ xác em ấy rồi mang ra ngoài phi tang làm nhiều đợt. Nhưng chắc việc đó cũng ko đơn giản gì (trừ khi nhà hàng xóm đang sửa nhà).

Tội phạm giờ chẳng loại trừ ai, sợ quá. Hôm trước nhìn ảnh thằng giết hai đứa trẻ con ở Dak Lak (?) trông cũng khá hiền lành, thật thà. Giờ đến thằng này trông còn có tướng trí thức hay doanh nhân thành đạt nữa chứ/
Mr. Smith
Thằng này thì tử hình chắc chắn nhưng mà kiểu gì thì chắc cả nhà nó cũng sẽ gặp tai ương. Em Linh kia chết oan đau đớn như thế, lại còn làm ma không đầu thì có khi cả họ thằng Nghĩa chắc sẽ còn phải trả oán dài dài.

Nhà con bé Yến kia cũng khéo phải bỏ nhà, chứ liệu có ai còn dám ở đó nữa nhỉ, có bán rẻ chắc người ta cũng không dám mua.
em Ex
Những người còn lại ở cả hai phía, thật là quá tang thương!
Mimi
Tớ nghĩ giáo dục thì thất bại rồi, và thiếu luôn cả tâm linh tôn giáo. Nếu 1 người thường xuyên suy nghĩ, ăn năn, biết sợ hãi tội ác thì khả năng hành động bột phát hoặc âm mưu giết người sẽ giảm xuống nhất nhiều. Ở SG rất nhiều bọn theo công giáo, đi nhà thờ rất chăm, chúng nó rõ ràng là hiền lành hơn rất nhiều so với đám còn lại của xã hội. Cho nên tớ ủng hộ công giáo dù không theo gì bọn đấy cả.

Sống ở VN giờ, chí ít là theo cảm nhận của tớ, sợ thấy má, như sống trong rừng sau, lúc nào cũng ngó 4 phương 8 hướng kẻo bị con thú khác xơi. Bạn sẽ cảm thấy mình rất nhỏ bé khi bạn có ý nghĩ rằng bạn có thể sẽ bị thương tích thậm chí bị thịt bởi những lý do hết sức nhỏ nhặt và vớ vẩn.
Mip
Ôi, mình thì nghe các bạn nói là mình sợ rồi, không dám vào đọc nữa!!!
Sáng nay cũng nghe cháu gái đọc tít báo "xác chết không đầu", may mà nó không đọc cho mình nghe hehe

Nhưng theo ý kiến mình thì chuyện "suy nghĩ, ăn năn, biết sợ hãi tội ác" không nhất thiết phải gắn với tâm linh tôn giáo.... Thế nên mặc dù mình không thục sự vô thần được như mình mong muốn mình cũng vẫn ủng hộ;-)
phatastic
QUOTE(Mr. Smith @ May 21 2010, 01:49 AM)
Nhưng nếu nó đơn giản chỉ giết em này để cướp của thì thiếu gì chỗ để giết mà ko sợ bị phát hiện. VÍ dụ có thể hẹn hò với em ấy ở 1 chỗ hoang vắng nào đó rồi giết (giống thằng giáo viên gì lừa 1 em kế toán đi xin việc rồi giết em ấy hồi năm ngoái). Việc này không khó vì nó với em kia vẫn có quan hệ tình dục. Đằng này lại giết trong chung cư như thế, không tẩu tán được xác em ấy thì kiểu gì cũng sẽ bị tóm (rà soát khoanh vùng đối tượng là ra rất nhanh). Thằng này là loại máu lạnh, có tính toán cẩn thận (như chặt đầu và tay để khỏi bị nhận dạng) nhưng làm như thế cũng chẳng ăn thua vì rõ ràng trong trường hợp này thủ phạm phải là người sống trong chung cư hay có liên hệ mật thiết với người sống trong chung cư.


Có thể cậu này đã tính kỹ rồi chứ. Đây là căn chung cư của cô Yến_ bạn gái mới. Chung cư đông người qua lại, người dân có thể nhớ mặt Yến, nhưng khó mà nhớ mặt bạn trai Yến. Trong khi cô bạn cũ Linh chỉ xem như là khách viếng thăm, chắc phải hiếm lắm mới xuất hiện ở đây.

Phát hiện xác ở chung cư này mà ở đây cư dân không có ai mất tích, không có dấu tay hoặc khuôn mặt nạn nhân, trong thời gian đó gia đình nạn nhân không báo công an thì cũng khó nhận dạng nạn nhân chứ.

Không biết công an làm cách nào truy ra manh mối hay thế.
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.