Langven.com Forum

Full Version: Câu Hỏi Về Máy Tính
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Khoa Học Kỹ Thuật - Computer & Internet
Pages: [1], 2, 3, 4, [>], [>>]
Mr. Smith
Chẳng biết post cái này ở đâu cả. Tớ post ở đây vậy.
Tình hình là thế này, máy của tớ không hiểu sao bị nhiễm một cái trojan hay spyware gì đó mà mỗi khi tớ search bằng Google.com hay Yahoo.com thì nó đều nhảy ra kết quả tìm kiếm kiểu cùng với một cửa số popup quảng cáo.
Ví dụ tớ search bằng Google với từ khóa Phil Collin thì sẽ hiện ra kết quả như thế này ở trang 1 và thêm một cửa sổ popup nữa. Sau đó nhấn sang trang sau thì mới hiện ra kết quả thực của Google.

---------------------
Search phil collin with Info.com
Info.com is a powerful meta search engine that displays fast, relevant results from 14 search engines. Click link to show results for phil collin.

You can find more on: phil collin right now.
Having trouble finding information on: phil collin, why not give us a try? We pull from more than 15 leading search engines in real time giving you the best results the internet has to offer.

Get phil collin Info
Click here to find relevant search results for phil collin

Find phil collin at Vonna.com
The smart way to search, results include thumbnail web site previews.

Search for phil collin with MegaToolbar + FREE PopBlock!
Find more information on phil collin, Beautify your browser with hundreds of amazing browser skins and block those pesky popups at the same time with the 100% FREE MegaToolbar!

phil collin at TutorGig.com - The Tutorial Website
phil collin at TutorGig.com. TutorGig.com has the biggest database of free tutorials for over 2000 subjects. Its the only bookmark you need for tutorials.
---------------------------------

Chuyện này làm thời gian search tăng thêm và lại rất khó chịu. Tớ đã thử một số chương trình diệt spyware như Adware hay Spybot nhưng vẫn chưa thành công. Bác nào biết chỉ giùm tớ nhé. Thanks nhiều.
Milou
Cài crazy browser vào
Mr. Smith
Em cài rồi nhưng chẳng thấy thay đổi gì hết ngòai việc tích hợp thêm cái browser ấy vào IE.
Không hiểu hiện tượng của máy em có phải là browse hijacking hay là spyware.
Đã thử tìm các chương trình nghi ngờ trong registry và Add/remove nhưng chịu không tìm ra. Các cao thủ về tin đâu, giúp với.
Milou
Tôi phải dùng Crazy browser thay vì IE vì không thể trị được cái đó.
Ubu
Em nghĩ là có thể giết được bất cứ con virus nào, nếu có, nếu như xác định được tên của nó. Thường thì virus sẽ chui vào C:\Windows\System32 cả. Để xác định được, tốt nhất là có cái Norton để quét. Nếu bác đã xác định được là do virus gây ra, thì bác vào báo lại nhé.
Hoặc là tìm một cái diệt popup cài vào máy.
Mr. Smith
Nó không hẳn là virus mà có lẽ là một loại Trojan có lẽ khi kích hoạt nó thao túng browser của mình để đưa các thông tin quảng cáo khi mình search web, nhưng tớ đã thử các loại chương trình diệt virus, trojan, spyware (McAfee, Adaware, Spybot) mà vẫn không làm gì được. Kể cả tự mò bằng tay trong Registry.
The Devil
Bác cài thử cái Lavasoft Adware, chuyên để diệt các loại adware / spyware. Thỉnh thoảng tớ cũng bị dính (do vào mấy trang crack / XXX) nên luôn phải có chú này túc trực để tiêu diệt khi cần. Good luck! sp_ike.gif

P.S: Tớ có bản Pro 6.03 (+crack), bác liên hệ qua YM để tớ gửi cho.
Sóng
Nếu cài Kazza thì sẽ đuợc thêm cái đó bác Matrix ạ. Bác có cài cái đó ko?
Mr. Smith
Tớ có cài, đúng ra là cái Imesh thì thêm mấy cái đó còn Kazaa thì hình như không. Nhưng sau đó tớ đã gỡ một số chương trình spyware rồi nhưng cái chương trình bám chặt vào search Google của tớ thì chịu không gỡ được.
Bác Kem, tớ đã chạy Adware bản download trên download.com mà vẫn không thay đổi. Không biết cái bản Adware của bác có khá hơn không?
Malchik
Bác thử vào Internet option, rồi delete cookie xem sao...
Pages: [1], 2, 3, 4, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Khoa Học Kỹ Thuật - Computer & Internet
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.