Langven.com Forum

Full Version: Trịnh Công Sơn
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Người Việt Nam
Pages: [<<], [<], 8, 9, 10, [11], 12, 13, [>], [>>]
Elephant
QUOTE(Matrix @ Feb 26 2005, 10:31 PM)
Đây, nghe em Hồng Nhung phát biểu về tình yêu này. "Em vẫn ngồi đây, dịu dàng chờ anh đến".

http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/2...05/02/3B9DBAAC/
"...
Giờ đây, khi sự nghiệp âm nhạc đã đạt tới đỉnh cao, chuyện tình cảm riêng của Hồng Nhung vẫn như một dấu hỏi lớn cho những người hâm mộ. Không ngần ngại, Hồng Nhung bày tỏ: "Bây giờ tình yêu vẫn đầy tràn, nhưng nó không ồn ào, hướng ngoại như cô gái trẻ kêu gọi "đừng xa vội xa em" nữa mà em vẫn luôn ngồi đây, dịu dàng chờ anh đến". Sợ thật!

Cùng khai thác đề tài scandal tình yêu tuổi U40 trong sự nghiệp của mình ngoài Hồng Nhung còn có Thanh Lam nhưng Thanh Lam có vẻ thành thực và do tính cách chứ Hồng Nhung thì tớ chỉ thấy em này có hai chữ: một là điêu và hai là điệu. Chỉ béo mấy tờ báo lá cải.

Căn cứ vào những cái bác quoted thì chẳng có gì là Scandal tình cảm ở đây cả, "một là điêu, hai là điệu", híc híc...
Elephant
QUOTE(Guatamela @ Feb 27 2005, 01:54 AM)
Tớ biết nhiều chuyện về TCS, chán như con gián. .........

Xóa một câu. Bạn nên viết bài với thái độ tôn trọng nhạc sĩ và người đọc hơn

Matrix

Bác viết gì mà bị xóa? Theo em nghĩ nói và viết một con người ta không nên chỉ nhìn về một mặt nào đó mà phải nhìn một cách toàn diện, dù có là vĩ nhân thì cũng phải có những mặt còn hạn chế, mặt xấu. Diễn đàn nên tôn trọng một cách nhìn đa chiều, không chỉ ca ngợi những mặt tốt của một ai đó, miễn sao các bài viết đứng trên thái độ khác quan, tôn trọng người được viết về, tôn trọng người đọc.
Mr. Smith
Trả lời bạn Elephant và những ai có thể có thắc mắc: Tác giả viết "Khứa ấy bị bất lực, không yêu ai được". Không chỉ về nội dung (một tin đồn liên quan tới đời tư của nhạc sĩ) mà cả cách gọi "khứa" cũng rất thiếu tôn trọng, nhất là trong một box được lập ra với mục đích để tôn vinh những nhà văn hóa Việt Nam như ở đây.

PS: Scandal tình cảm là những chuyện trước đây.... Còn bây giờ người đẹp vẫn ngồi đấy chờ bạch mã hoàng tử mà.
Guatamela
Tớ chả biết bác nói kính trọng cái gì. Sự thật thì không muốn nghe, nói dối thì mới kính trọng TCS à. Ở Sài Gòn từ bao lâu nay ai chả biết chuyện này. Chuyện cũng bình thường thôi, vì TCS không lấy vợ và uống rượu từ bao nhiêu năm nay nên ...... ..... để dành mọi sức hơi vào nghệ thuật thì có cái qúai gì mà phải dấu .... TCS tuy .... nhưng gái mê chết luôn. Vì ..... không bao giờ nói câu nào làm mất lòng ai. Luôn luôn nói chuyện nhỏ nhẹ với mọi người. Chưa có ai gặp TSC rồi mà không mến .....
(Kiểm duyệt thực dân VNE cắt bỏ- Matrix)
Guatamela
Muốn nghe Hồng Nhung với Trịnh Công Sơn không. Ngày đó thật ra Trịnh Công Sơn muốn chọn Hồng Ngọc, chứ không phải Hồng Nhung. Nhưng chị Hồng Ngọc nhà ta lúc đó lăng xăng đi tập hát nhiều nơi. Không nghe lời TCS, thế rồi TCS mới chọn Hồng Nhung. Trịnh Công Sơn dạy cho Hồng Nhung kỹ lắm, dạy láy từng chữ một. Dợt Hong Nhung chết bỏ. Chị Hồng Nhung lẫn má mi Khánh Ly chả ai yêu gì TCS cả. Mà TCS cũng chả yêu gì 2 bà nội này, vì cả hai bà này đều chằng lửa, không hợp với TCS
Mr. Smith
Bạn Guatemala.
Các Topic ở trong box này "Người Việt Nam" được lập ra với mục đích tôn vinh những nhà văn hóa Việt Nam cùng những đánh giá về sự nghiệp, nhân cách, tác phẩm của các nhà văn hóa đó.
Những đồn đại linh tinh có tính tiêu cực về đời tư hay gọi thiếu tôn trọng một nhà văn hóa lớn và cũng là một người đã khuất như thế không phù hợp với tiêu chí của Box này. Vì vậy tôi sẽ xóa và edit những chi tiết không phù hợp trong các bài của bạn. Nếu bạn góp ý với tinh thần xây dựng, phê bình những điểm chưa hoàn thiên trong nhân cách hay tác phẩm của Trịnh Công Sơn thì tôi sẽ rất hoan nghênh. Việc Trịnh Công Sơn có bất lực hay không là một việc bình thường nếu như chuyện đó được chứng thực và được tác giả hay một người có quan hệ mật thiết với ông nêu ra công khai (ví dụ như Tô Hoài kể về đôi tay của Xuân Diệu). Còn việc gọi là khứa này khứa kia hay nói tới bệnh bất lực bằng giấy chứng thực của quán nước thì có thể phù hợp trong lúc trà dư tửu hậu nhưng không hợp với mục đích của topic này. Và cũng không đúng với tinh thần trao đổi thân mật, nhưng với lý lẽ và sự tôn trọng người đối thoại và người đọc của VNE. Mong bạn tiếp tục tham gia đóng góp.
LeVu
Không thích em hồng nhung nếu không nói là ghét . Khánh li cũng vậy , ghét luôn
Guatamela
Tớ nói thật với những bác nào không có người nhà là sĩ sĩ, tớ chán cái đám nhân loại ngoài kia lắm. Tớ thấy nhân loại thờ phượng sùng kính những danh hão, mà nếu biết sự thật về những con người đó thúi, tầm bậy, dốt, không thể nào tưởng tượng nổi. Bù lại cũng có những người nhân cách phi thường đáng ngưỡng mộ vô cùng. Trong kinh nghiệm riêng của tớ, tớ thấy mấy người giỏi mánh khóe, ngoại giao, thì thường nổi tiếng, chứ nói về tài năng thì cũng có lắm người tài. Nhưng các nhà bác mà cứ tôn thờ thần thánh hóa những người nổi tiếng thì thật là chán lắm. Tớ chả ăn cái giải gì mà vào trong này hạ bệ thần tượng của các bác. Tớ biết nhiều qúa, tớ chán lắm. Chả buồn nói. Lâu lâu ngứa miệng phọt ra chút chơi. Mà mười lần như một, đều có những người không muốn nghe những gì nghĩ là không đúng như niềm tin của họ về các thần tượng. Chán. Chả buồn bàn tán gì nữa.
Cung Mi
Chỉ những người am hiểu được âm nhạc TCS mới yêu mến ông thôi. Bác không nghe nhạc TCS, để ý mấy cái tin tức vớ vẩn lá cải ấy thì tôi đoán biết bác là người thế nào. leuleu.gif
Guatamela
Không phải lá cải mà tớ chui từ trong nhà TCS chui ra shuriken.gif

À mà thôi, ở đây các bác yêu bác TCS, xóa bài tớ đi nhé. Chả ăn cái giải rút gì. Các bác cứ tiếp tục yêu bác TCS đi. Tớ tếch
Pages: [<<], [<], 8, 9, 10, [11], 12, 13, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Người Việt Nam
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.