Langven.com Forum

Full Version: 1000 Days Non-stop At Sea
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Thư viện địa chỉ
Fedora
Một cặp trai tài gái sắc quyết định đi vòng quang thế giới trong 1.000 ngày liên tục không nghỉ, không đặt chân lên đất liền, đói thì bắt cá ăn, khát thì hứng nước mưa hay lọc nước biển mà uống.

Đặc biệt họ sẽ liên tục cập nhật tin tức, photos... về chuyến du hành này trên Blog của họ bằng một máy tính cá nhân chạy bằng pin mặt trời và dùng đường truyền Internet qua vệ tinh.

http://bp2.blogger.com/_lBpur-UwfYw/RivF13TGQdI/AAAAAAAAALw/Zr7-pAWkv0g/s400/reid_soanja_bow2.JPG


Link :

http://1000daysatsea.blogspot.com/
Minh Tí
tưởng là đôi trai gái ngồi trên cái bè, ko phương tiện liên lạc vượt Đại Tây Dương như cái truyện gì hồi nhỏ say văn mê. Hóa ra là cái thuyền buồm, máy tinh xách tay với pin mặt trời. Thế thì có cái khỉ gì để theo dõi ? Theo dõi nó kể hàng ngày bắt 1 tạ cá bằng máy, nấu ăn bằng pin mặt trời, uống rượu Cognac và nằm sưởi nắng đọc báo ????

Ngày xưa tớ hay vào một trang (tiếng Pháp), tập trung của các tay hay đi lang thang vòng quanh thế giới. Trong đó có rất nhiều blogs hay. Mỗi blog là một aventure thực sự. đây : www.abm.fr

Xin lỗi làm cụt hứng Sỳn.
mưa
QUOTE(Minh Tí @ Apr 23 2007, 08:09 PM)
Hóa ra là cái thuyền buồm, máy tinh xách tay với pin mặt trời. Thế thì có cái khỉ gì để theo dõi ? Theo dõi nó kể hàng ngày bắt 1 tạ cá bằng máy, nấu ăn bằng pin mặt trời, uống rượu Cognac và nằm sưởi nắng đọc báo ????


Thì thế Sỳn mới hy vọng nó có nhiều cái "hay" để kể chứ Tí tồ tẹt ngây thơ hehe.gif
Dandelion
Trong cái tít của topic, Sỳn dùng từ "nóng" chứ có dùng từ "hay" đâu laugh.gif

Công nhận là mới chỉ đọc lướt qua thôi, khối anh đã "nóng" hết cả người devil2.gif
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Thư viện địa chỉ
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.