Langven.com Forum

Full Version: Thủ Thuật Tuyệt Vời đây
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Khoa Học Kỹ Thuật - Computer & Internet
tuấn_anh88
laugh1.gif download là 1 công việc mà bất kì dân Net nào cũng sử dụng thường xuyên. vấn đề dặt ra ở đây là chúng ta có đủ kiên nhẫn, time, and special đó là "money" khi chúng ta không down ở nhà mà phải ra quán Net.
Vậy thì tại sao chúng ta không sử dụng 1 thủ thuật nho nhỏ sau đây để tiết kiệm thời gian và rất nhìu thứ khác nữa.

DOWNLOAD NGẦM BẰNG PHẦN MỀM " FLASHGET"


Flashget là một công cụ khá hữu ích khi down phần mềm hay 1 cái gì gì đó trên mạng. ( mặc dù tốc độ có vẻ không bằng IDM) nhưng bù lại nó có 1 công dụng khá hữu ích đó là


DOWNLOAD "bí mật" devil2.gif


Download ngầm ngoài dịch vụ = Flashget
Chắc hẳn không ít thành viên trong 4rums phải online ngoài dịch vụ. Và nếu là dân software thì nhìu lúc phải download những file khá lớn. Tuy nhiên có thể bận việc mà ta không thể ngồi chờ được, vậy phải làm thế nào để quá tŕnh download vẫn tiếp tục mà người khác không biết? Bây giờ tôi xin hướng dẫn mọi người cách download ngầm ngoài dịch vụ.

Mục đích :

-Download những file lớn (hoặc nhiều file) mà người khác không biết. sp_ike.gif

-Giúp cho máy ngoài dịch vụ không phải chạy ở chế độ “không tải” devil2.gif

Điều kiện :

-Máy ngoài dịch vụ phải dùng HĐH XP (theo tôi nhận thấy th́ 2k or 2k3 cũng sài được). smartass.gif

-Sử dụng Flashget để download

-Máy tính phải chạy liên tục, còn nếu bị ngắt giữa chừng đương nhiên việc download ngầm sẽ bị đứt đoạn.

Các điều kiện này rất đơn giản và tôi đảm bảo bạn sẽ tìm được không ít dịch vụ có đủ các điều kiện như trên.

Bắt đầu :

-Sau khi cài đặt Flashget bạn phải xóa hết dấu vết của nó, đầu tiên là không để nó hiện trên màn hình (DropZone), xóa shortcut trên Desktop, All Programs.

-Kế đó là bạn phải xác định được những file cần down, tìm đúng link của nó và đưa vào Flashget.

-Bạn chọn save file download về một thư mục nào đó và rồi share nó để sau này có vào dịch vụ nhưng ở máy khác thì vẫn lấy được như thường. Không nên share trực tiếp thư mục đó mà nên làm gián tiếp. Chẳng hạn bạn save file download vào C:\Windows\System thì nên share cả Partition C rồi thông qua đó mà vào C:\Windows\System.

Thủ thuật :

-Làm lỗi Explorer : bật Task Manager chuyển qua Processes chọn explorer.exe và End Process nó đi.

-Khi đó màn hình sẽ trống trơn còn mỗi cái Wallpaper và Task Manager w00t.gif . Để màn hình trở lại như b́nh thường thì trên Task Manager bạn chuyển qua phần Applications chọn New Task. Trong ô run bạn gõ explorer thế là mọi thứ trở lại bình thường trừ cái biểu tượng Flashget trên system tray đă bị biến mất.

-Bạn có thể kiểm tra xem Flashget còn chạy hay không bằng cách xem trong Task Manager\ Processes. Hoặc bạn vào thư mục cài đặt và chạy Flashget, bạn sẽ vẫn thấy nó đang download nhưng hoàn toàn không có một dấu hiệu nào hết, nếu bạn ấn mini thì lại hoàn toàn không còn dấu vết...
thumbup.gif

Trước khi về bạn có thể disabled cái Task Manager. Dis bằng cách Run\gpedit.msc chọn User Configuration\Administrative Templates\System\Ctrl+Alt+Del options chọn phần Remove Task Manager và Enabled cho nó. Nếu lúc đầu máy tính bạn ngồi đă bị khóa chức năng Task Manager thì bạn cũng làm như thế này nhưng ở bước cuối lại chọn Disabled.

Với các thủ thuật trên th́ việc Flashget đang download đă hoàn toàn được giấu kín, ngoại trừ logoff,restart,shutdown máy tính thì không cách nào để ngừng nó lại. Nếu cửa hàng đó có cài đặt một phần mềm quản lý Café Internet thì cũng không lo bởi vì phần mềm quản llis Internet chỉ quản lí thời gian sử dụng máy chứ không disconnect.


mình đã làm thử rùi hiệu quả phết hì hì thumbup.gif

nếu có gì thắc mắc thì mail cho minh theo đ/c: tuananhlp@easyvn.com nha.

nếu thấy hay thì nhớ khen mình 1 câu đó clap.gif


goodluck!!!!!!!!!!!!!!!!
root
Ha ha ha... một trò mèo hết sức vớ vẩn mà lại tự khen là hay à? Có vô số cách để thằng quản trị mạng biết và chém một cái máy chiếm nhiều băng thông trên mạng. Vả lại máy dịch vụ cũ reboot đi reboot lại thường xuyên thì cái mẹo hay kia cũng tự chết thôi mà laugh.gif)

Nói chung là tớ cũng có thể khen bạn có chút ít sáng tạo, tiếc rằng chưa sạch nước cản!
tuấn_anh88
QUOTE(root @ Jan 12 2008, 09:47 PM)
Ha ha ha... một trò mèo hết sức vớ vẩn mà lại tự khen là hay à? Có vô số cách để thằng quản trị mạng biết và chém một cái máy chiếm nhiều băng thông trên mạng. Vả lại máy dịch vụ cũ reboot đi reboot lại thường xuyên thì cái mẹo hay kia cũng tự chết thôi mà laugh.gif)

Nói chung là tớ cũng có thể khen bạn có chút ít sáng tạo, tiếc rằng chưa sạch nước cản!
*




furious.gif hì hì nó chỉ là trò mèo đối với những ai thật sự là pro thôi còn đối với mấy cái "thùng rỗng kêu to" thì nó vẫn dùng được tuốt. mà bác biết đấy mấy wans Net ngoài thị trường bây giờ có ai là pro ngồi trông wan đâu. bằng chứng là em đã download đc rất nhiều. hay là "pro" như bác cũng có ý định ra trông wan Net vậy scared.gif devil2.gif laugh1.gif .
Dân làng Ven
QUOTE(tuấn_anh88 @ Jan 13 2008, 03:30 PM)
hay là "pro" như bác cũng có ý định ra trông wan Net vậy scared.gif  devil2.gif  laugh1.gif .
*



laugh.gif
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Khoa Học Kỹ Thuật - Computer & Internet
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.