Langven.com Forum

Full Version: Tình Yêu ở Lại....
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: [1], 2, [>], [>>]
Mèo béo
Các bạn , tớ vừa mất tiền cho những việc linh tinh...thôi tự nhủ, tình yêu còn ở lại mãi mãi hí hí

Thành ra mở topic này cho những ai mất cắp đồ hay bị lừa tiền....vv thì chúng ta gọi chung là tình yêu ở lại nhá...cho nó Hàn quốc
Mip
Có em có em!
Trong vòng một tháng mất túi 3 lần (một máy ảnh, hai điện thoại, hai bộ chìa khóa, một đống credit/debit cards, 3 vé năm đi metro, một đống vé xem phim......)
Lần 1: bị trộm nẫng túi ngon ơ ở Barcelona.
Lần 2: bị trộm giật túi ngay phố nhà
Lần 3: tự mình quên túi ở nhà thằng bạn ở DC.

Tình yêu thì vẫn ở lại mãi mãi hí hí hí, chỉ có điều người mình yêu/người yêu mình thì thay đổi há há há.
khoaitayran
Hic, may quá trộm vía năm ngoái của mình đã qua, năm nay chỉ bị mất cắp vặt ngày vài trăm chẳng hạn chứ ko mất tình nữa, hao mòn còn chi mà mất. Mà Mèo làm tớ tưởng là nàng lôi cái topic nào cũ rích có bài "tình yêu ở lại" em Hồng Nhung hát rễu rão một thời, hihih.
xanh
Nhà em toàn mất tiền vào mua đồ ăn uống, ăn phải nhanh không thì quá hạn vứt đi phí của giời nên 2 vợ chồng cứ nhắm mắt nhắm mũi vào ăn... Tình yêu ""béo" ở lại vĩnh viễn luôn laugh1.gif

Chuyện mất lặt vặt thì tớ vua luôn vì tính đoảng và hay quên nên thỉnh thoảng cầm cái gì (tiền, vé tàu, chìa khóa..) trong tay mà cứ tung tẩy một lúc là chẳng thấy đâu cả.
em Ex
Em sắp đi Rome, run quá blink1.gif
Mip
QUOTE(em Ex @ Sep 23 2009, 08:27 PM)
Em sắp đi Rome, run quá  blink1.gif
*



Kinh nghiệm bản thân là nên để hết giấy tờ quan trọng, các loại thẻ tiền.... ở khách sạn (security box) chỉ nên mang theo người tiền đủ tiêu trong ngày, túi lúc nào cũng phải dính chặt trên người, không được rời, thấy thằng nào gian gian (kiểu dân di gan) ôm vào người.... là phải kiểm tra ngay.

Nói chung cũng còn may nữa, mình đi Ý chẳng bao giờ bị sao, đi Barcelona, bỏ cái túi bên cạnh được 5mn là bay mất tiêu luôn no.gif no.gif
Observer
QUOTE(em Ex @ Sep 24 2009, 02:27 AM)
Em sắp đi Rome, run quá  blink1.gif

Vợ chồng bạn tớ đi Ý bị móc sạch sẽ cả vợ lẫn chồng, vợ bị móc ngày hôm trước, chồng bị móc ngày hôm sau, xong phải vào ĐSQ vay tiền.
hotwinter
QUOTE(em Ex @ Sep 23 2009, 07:27 PM)
Em sắp đi Rome, run quá  blink1.gif
*



Em đi rã rời tay chân ở Ý không sao cả, mà toàn kiểu đi bụi. Duy nhất ở Milan suýt bị móc ví, may mà tinh thần cảnh giác cao độ.

Security box gì thì box chứ em thấy không an toàn gì cả sp_ike.gif Hồi đến Rome, em ở 1 cái dorm tầm 4 người/phòng. Có 1 hôm buổi trưa tạt về qua khách sạn thay quần áo vì bị nước bắn ướt hết người. Lúc đi ngang qua cái phòng bên, giật mình thấy con bé tiếp tân đang loay hoay chỗ tủ quần áo, cửa phòng lại còn không khép chặt nữa chứ rất ngang nhiên. Mà trong tủ quần áo thì làm gì có gì ngoài vali và security box nữa hở trời???
em Ex
Thì chị Mèo đã chẳng từng kể là gửi hành lý ở Termini, cũng security hẳn hoi mà chúng nó móc đúng cái máy đắt nhất trong vali còn gì, chắc bọn nó thông đồng với nhau cả.
Tất cả các nhóm đi Rome em biết đều không mất cái này thì mất cái khác. Em vào một số website du lịch đọc xong, ra cảm thấy mình đang đi đến một chân trời vô định các bạn ạ ohmygod.gif
Chắc là phải đi kiểu ăn mày thôi, có mất ít ít cũng đỡ tiếc.
hotwinter
QUOTE(em Ex @ Sep 24 2009, 07:30 AM)
Thì chị Mèo đã chẳng từng kể là gửi hành lý ở Termini, cũng security hẳn hoi mà chúng nó móc đúng cái máy đắt nhất trong vali còn gì, chắc bọn nó thông đồng với nhau cả.
Tất cả các nhóm đi Rome em biết đều không mất cái này thì mất cái khác. Em vào một số website du lịch đọc xong, ra cảm thấy mình đang đi đến một chân trời vô định các bạn ạ  ohmygod.gif
Chắc là phải đi kiểu ăn mày thôi, có mất ít ít cũng đỡ tiếc.
*



Có lẽ em quần ngố áo thun ba lô ghẻ máy ảnh ghẻ nên bọn trộm nó cũng tha cho sp_ike.gif

Hihi về đến sân bay VN thì còn kinh dị nữa. Cách đây 1 tháng chứ đâu, bạn em đi về có 2 thùng và 1 vali. Vali thì không sao, 1 thùng để toàn đồ linh tinh cũng không sao. Thùng kia có mấy thứ đồ kiểu như quần áo túi xách mọi người dặn mua hộ thì bị móc. Nó không hề phát hiện ra ngay đâu, về đến nhà mới nhìn thấy vết cắt ngọt lịm ở dưới đáy thùng, từ đầu bên này sang đầu bên kia, mấy cái váy với cái túi da bị móc mất. Thế có đểu không?

Hehe xét cho cùng đâu cũng là chân trời vô định cả. Chị Ex đi chơi vui vẻ nhé ;)) Đi Rome ăn nhiều pizza và kem vào hihi sp_ike.gif
Pages: [1], 2, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.